Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/01/2023
      Căn hộ studio tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park là một trong những khu chung cư hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm trong bài viết sau.

      Được đánh giá là “hoa hậu” trong phân khu The Sapphire 1, căn hộ studio tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park chiếm hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn không thể đẹp hơn, là nơi lý tưởng để cư dân sinh sống và làm việc tại thành phố Thủ đô.

      Tổng quan S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Ngay từ khi ra mắt vào tháng 9/2019, căn hộ studio tòa S1.10 chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của thị trường và được so sánh với “hoa hậu” Sapphire 1. Thông tin chung về tòa nhà S1.10 Vinhomes Ocean Park như sau:

      • Dự án: Vinhomes Ocean Park.
      • Phân khu: Sapphire 1.
      • Chiều cao: 27 căn + 1 tầng hầm để xe:

      Tầng 1 và 2: các shop thương mại ở khối đế.

      Tầng 3 đến tầng 27: căn hộ cao cấp.

      • Bố trí thiết kế: Loại L.
      • Mật độ xây dựng: 22 căn/sàn, 4 tháng máy móc hiện đại, 2 lối thoát hiểm, 1 thang hàng. 

      Ngoài ra, tòa S1.10 còn có hệ thống giao thông đồng bộ kết nối trực tiếp với các trục đường chính của thành phố. Mặt đứng tòa S1.10 là mặt cắt thoáng, là điểm giao cắt giữa tuyến đường 13m và 30m. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố như Đông Dư Dương Xá 52m hay tiếp cận nhanh chóng các lô đất khác của dự án. 

      Vị trí tòa S1.10. (Nguồn: Bất động sản Vinhomes).

      Hơn 70% căn hộ tại tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park có tầm nhìn toàn cảnh ra hồ nước mặn rộng 6,1 ha. Các căn hộ còn lại nhìn ra mảng xanh nội khu.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Cơ cấu căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Studio

      Căn hộ studio với mã căn hộ 01, 10, 11: Diện tích từ 26,9 m2 đến 37,5 m2 (mật độ 3 căn/tầng) chiếm 13,6%. Loại căn hộ này rất lý tưởng cho những người trẻ độc thân và các nhà đầu tư bất động sản đang tìm kiếm thu nhập ổn định từ việc cho thuê trung hạn.

      Được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao, điểm nhấn của căn hộ Studio S1.10 Vinhomes Ocean Park nằm ở thiết kế “tất cả trong một” tiện nghi và hiện đại, giúp đáp ứng cư dân nhanh chóng và thuận tiện các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, khách hàng không phải tốn thêm thời gian và tiền bạc cho việc thiết kế ánh sáng và nội thất.

      Mặt bằng căn hộ Studio S1.10. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ studio được thiết kế bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp, với khu vực giường và sofa liền nhau, bàn làm việc ngay trong phòng khách giúp sinh hoạt hàng ngày của chủ nhân căn hộ trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh khu vực ngủ nghỉ, hệ thống cửa kính, logia và ban công rộng rãi tạo nên những góc nhìn đẹp mắt, giúp gia chủ hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, tràn ngập ánh nắng.

      Giá bán căn hộ studio tại tòa S1.10 dao động từ 34 - 44 triệu/m2. Trong đó, căn hộ hướng Đông Nam có giá từ 39 - 44 triệu/m2, căn hộ hướng Đông Bắc có giá từ 37 - 40 triệu đồng/m2, căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc giá chỉ từ 34 - 37 triệu đồng/m2.

      Các chi phí cần chi trả

      Tòa nhà S1.10 có hai loại phí cần trẻ nếu bạn ở chung cư, phí bảo trì nhà chung cư và phí quản lý tài sản tư nhân.

      Đối với chung cư Sapphire, phí quản lý căn hộ là 11.000 đồng/m2/tháng và phí quản lý khu chung là 4.000 đồng/m2/tháng. Tuy nhiên, nhờ chính sách ưu đãi của Vinhomes, mọi chủ nhà chỉ cần đóng 4.000 đồng/m2/tháng cho 5 năm đầu phí quản lý nhà ở. Ngoài phí hành chính, cư dân tại đây còn phải chịu nhiều loại phí tùy theo yêu cầu của từng cư dân. Đầu tiên là phí trông giữ xe, giá tùy thuộc vào xe bạn giữ.

      Ngoài ra còn có giá cho thuê dành cho cư dân yêu thích dịch vụ hồ bơi, giá là 15.000 đồng/người/vé cho toàn bộ cư dân, 400.000 đồng cho vé tháng sử dụng. Còn nếu bạn bảo lãnh cho bạn bè hoặc người dân ngoài khu thì mức phí là 200.000 đồng/người/giờ. Khu tiệc nướng ngoài trời có giá 200.000 đồng/điểm và phải đăng ký trước.

      Ưu - nhược điểm của căn hộ studio

      Mong muốn của khách hàng là sở hữu một căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park, tuy nhiên căn hộ studio có diện tích “có hạn” và phù hợp nhất với các cặp đôi, vợ chồng trẻ đang cần hỗ trợ tài chính. Ngoài ra, căn hộ 1 phòng phù hợp với người định hướng ngắn hạn vì thời gian sở hữu khoảng 20 đến 25 năm.

      Ưu điểm của căn hộ studio

      Các căn hộ studio Vinhomes Ocean Park được thiết kế hướng đến tối đa tính sử dụng với nội thất rộng rãi, sang trọng đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho gia chủ. Ngoài ra, căn hộ studio nằm trong khu đô thị và có hệ thống cung cấp hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

      Ngoài ra, diện tích căn hộ studio S1.10 tuy rất nhỏ nhưng lại vừa túi tiền và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là người tiêu dùng và giới đầu tư. 

      Nhược điểm của căn hộ studio

      Các studio tại tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích nhỏ, chỉ phù hợp cho 1 hoặc 2 người. Do đó, khách hàng phải có sự lựa chọn phù hợp cho không gian sống của gia đình.

      Căn hộ studio tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn sẽ là tổ ấm đích thực của cư dân trong thời đại mới, thu hút nhóm khách hàng trẻ với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích phong phú và không gian xanh trong lành.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Giải đáp thắc mắc: Vì sao lại có tên gọi Vinhomes Smart City?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương