Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/02/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park nổi bật với thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa mọi diện tích. Tìm hiểu về hình ảnh thực tế trong bài viết sau.

      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park là một trong những phân khu thuộc “Ba tòa tháp quyền lực”. The Sapphire 1 sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh khu biệt thự Ngọc Trai, kết nối thuận tiện với các tuyến đường lớn và gần trung tâm thành phố, trường học Vinschool, sân thể thao. Ngoài ra, ngay sát ngọn hải đăng có tầm nhìn bao quát ra hồ trung tâm, hồ nước mặn, đại học Vinuni, công viên Hải đăng.

      Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua một số hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa S1.10

      Căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại tòa S1.10 thuộc phân khu The Sapphire 1 bên cạnh đảo ngọc. Đây là những sản phẩm thuộc “Bộ ba quyền lực S1.12 – S1.11 – S1.10” được cho là đáng sống nhất tại The Sapphire.

      Các hướng tiếp giáp căn hộ tòa S1.10 như sau:

      • Đông Bắc giáp căn S1.12.
      • Phía Đông Nam giáp phân khu Masteri Waterfront.
      • Phía Tây Nam giáp S1.09.
      • Phía Tây Bắc giáp Vinschool.

      Các căn hộ này nằm trên trục đường nội khu rộng 13m ngăn cách phân khu Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park với phân khu The Sapphire 1. Cư dân chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là đến địa điểm thú vị này.

      Ngoài ra, do tòa S1.10 còn là một phần quan trọng của thành phố biển hồ nên khả năng liên kết vùng của tòa S1.10 sẽ được hòa trộn vào hạ tầng giao thông đồng bộ của dự án Vinhomes Ocean Park. Đặc biệt, chỉ mất khoảng 15-30 phút để đến các khu vực lớn và quan trọng của thành phố Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm (khoảng 16 phút), Trung tâm Hội nghị Quốc gia (khoảng 25-10 phút), 30 phút để đến Sân bay Nội Bài.

      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với mặt bằng hình chữ L, thiết kế giúp các căn hộ rộng rãi hơn, hướng tầm nhìn thoáng hơn. Đặc biệt các căn hộ có view ra khu vực hồ trung tâm và hồ nước mặn là nơi được chủ đầu tư Vinhomes đưa vào danh sách nhiều nhất.

      Tìm hiểu tiến độ hoàn thiện phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park 1PN

      Mặt bằng căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo hình chữ L giúp chủ nhân tận dụng tối đa nguồn ánh sáng vào trong nhà. Với chiều cao 27 tầng và mật độ xây dựng thấp 22 căn/sàn, tòa nhà đã cung cấp ra thị trường bất động sản thủ đô 572 căn hộ cao cấp.

      Ngoài ra, tòa nhà được chủ đầu tư xây dựng và trang bị 2 lối thoát hiểm khi có sự cố và 5 thang bộ hiện đại phục vụ cho việc di chuyển hàng ngày của cư dân. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park được thiết kế giống căn hộ studio bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 1 vệ sinh. Tuy nhiên, căn hộ này chú trọng đến sự riêng tư hơn, điều này được phản ánh trong phòng ngủ, được ngăn cách với phần còn lại của khu vực.

      Loại hình sản phẩm căn hộ 1PN S1.10 Vinhomes Ocean Park với giá khoảng 2 tỷ rất phù hợp cho những gia đình trẻ, những cặp vợ chồng mới cưới chưa có đủ tiềm lực tài chính nhưng mong muốn có một nơi an cư hiện đại.

      Tại S1.10, căn 1PN+1 có mã căn 03, 08, 8A, 09, 21.

      Cùng OneHousing tham khảo một số hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ S1.10 Vinhomes Ocean Park dưới đây. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Bên trong căn hộ 1PN +1 tòa S1.10.

      Những ai nên mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park?

      Với những tiện ích tuyệt đối về môi trường sống như tầm nhìn hướng biển và hồ nổi bật, được bao quanh bởi hệ thống cây xanh vô cùng trong lành cùng mức giá tốt hơn so với căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Căn hộ Vinhomes Ocean Park là lựa chọn lý tưởng cho những cư dân có khả năng tài chính hạn chế nhưng muốn sở hữu không gian sống của riêng mình, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

      Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với những người trẻ độc thân (sinh viên, nhân viên văn phòng) muốn tìm một không gian sống nhiều diện tích, riêng tư và tự do nhưng muốn tận hưởng mọi tiện ích trong môi trường sống thời thượng của Vinhomes Ocean Park.

      Dành cho những cặp vợ chồng trẻ mới cưới muốn khám phá môi trường sống văn minh với nguồn vốn eo hẹp, loại hình căn hộ 1 phòng ngủ + 1 của Vinhomes Ocean Park là tài sản hoàn hảo để vun đắp cho cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, đầm ấm.

      Với những cư dân đang tìm nơi ở yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi khi xế chiều nhưng vẫn muốn gần gũi con cháu thì loại hình căn hộ 1 phòng ngủ + 1 chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, mang đến một không gian thuận tiện không chỉ để chăm sóc các thành viên trong gia đình, mà còn là nơi chăm sóc và sinh hoạt hàng ngày.

      Căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể được mô tả là không gian sống đẳng cấp với những đặc quyền hiếm dự án nào có được. Nếu bạn là một khách hàng cá nhân hoặc đang tìm chốn an cư tiện nghi với giá cả hợp lý thì việc tham khảo căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương