Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/01/2023
      Căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án đang được rao bán, được nhiều bạn trẻ và người độc thân tại Hà Nội quan tâm.

      Những căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn là dự án chưa từng hạ nhiệt bởi nơi này tọa lạc tại vị trí "vàng" trên địa phận hành chính Gia Lâm. Tại bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu với các bạn căn hộ studio tòa s1.06 Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt mà nhiều người quan tâm đến như vậy.

      Giới thiệu về căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ studio được chủ đầu tư Vinhomes thiết kế thông minh với không gian rộng mở, giúp tối ưu công năng sử dụng, trở thành xu thế chọn nhà của giới trẻ. Căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park được phát triển theo phong cách “tất cả trong một”, các khu vực chức năng đều được bố trí trong cùng một không gian. Vách ngăn của loại hình căn hộ studio sẽ được hạn chế tối đa nhằm mang tới một khu vực sống rộng rãi nhất có thể.

      Các căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park nằm trong phân khu The Sapphire 1, nơi này thuộc cụm tòa nhà “S1.05 - S1.06 - S1.07” và được đánh giá là địa điểm đáng sống nhất tại The Sapphire với các hướng tiếp giáp như sau:

      • Hướng Đông Bắc: căn hộ tiếp giáp với tòa nhà S1.07.
      • Hướng Đông Nam: căn hộ tiếp giáp với sân vườn nội khu và tòa căn hộ S1.05.
      • Hướng Tây Nam: căn hộ tiếp giáp với khu thể thao ngoài trời.
      • Hướng Tây Bắc: căn hộ tiếp giáp với Vinschool.
      • Các căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park nằm trên trục đường nội khu 30m và nối trực tiếp với tuyến đường huyết mạch của dự án.

      Các cư dân tương lai khi mua căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều khu vực tiện ích đẳng cấp của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như hồ điều hòa, biển nhân tạo Vinhomes, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, đại học VinUni.

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Cơ cấu căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park 

      Mặt bằng tòa căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mặt bằng tòa căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng theo hình chữ L, nhờ đó tất cả các căn hộ đều có tầm view đẹp, thoáng mát với khả năng đón nắng, đón gió tốt. 

      Mật độ xây dựng tại tòa S1.06 cũng rất thấp, đảm bảo chất lượng sống cho các cư dân nơi đây với chỉ 22 căn/sàn và chiều cao 27 tầng. Bên dưới các căn hộ cao cấp là tiện ích trung tâm thương mại giúp cư dân có thể dễ dàng mua sắm tại khu vực tầng 1 và tầng 2.

      Mặt bằng căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa nhà S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được chủ đầu tư ưu ái xây dựng 1 thang hàng để di chuyển hàng hóa và 5 thang máy hiện đại. Những chiếc thang máy này đều bảo đảm tiêu chí an toàn, giúp quá trình di chuyển hằng ngày của cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuận tiện và nhanh chóng hơn.

      Số lượng và diện tích căn hộ studio tại tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Diện tích thông thủy của căn hộ studio: từ 27.8 – 33.5m2.

      Mật độ xây dựng: 2 căn/sàn.

      Tuy có diện tích nhỏ gọn, nhưng căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park mang đến không gian sống đầy đủ của một căn hộ thông thường: khu vực phòng khách, khu vực bếp ăn, khu vực ngủ nghỉ, phòng ngủ và khu vực vệ sinh riêng biệt. 

      Nội thất bày trí bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ với các ô cửa kính lớn thoáng mát, nhà thiết kế đã tinh tế loại bỏ các chi tiết thừa, tăng khả năng đón nắng và gió tự nhiên, tạo không gian sống trong lành, mát mẻ cho gia chủ.

      Ưu, nhược điểm của căn hộ studio S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm của căn hộ studio S1.06 Vinhomes Ocean Park

      • Có mức giá tiết kiệm, hợp lý so với thiết kế đầy đủ công năng.
      • Các phòng trong căn hộ studio thông với nhau, chỉ có nhà vệ sinh được thiết kế có vách ngăn làm cho không gian sống rộng rãi, thoáng mát hơn.
      • Tiện ích thông minh, “chạm là có” với các dịch vụ tự động dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Vị trí gần nhà xe, trường học VinUni, vườn thiền Nhật Bản, biển hồ nhân tạo cùng với hệ thống giáo dục, y tế, mua sắm đẳng cấp.
      • Phù hợp với các bạn trẻ hoặc hội độc thân với mức kinh tế vừa phải, lại được tận hưởng không gian sống đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện ích tại đại đô thị Ocean Park Gia Lâm.

      Căn hộ studio S1.06 Vinhomes Ocean Park với tiện ích đầy đủ.

      Nhược điểm của căn hộ studio S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Diện tích của căn hộ studio sẽ hạn chế, do đó không thích hợp với những hộ gia đình đông người. Vì thế nếu bạn và gia đình muốn trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể tham khảo các căn hộ khác với diện tích lớn hơn, OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin về các căn hộ chi tiết hơn ở các bài viết khác. Ngoài hình thức căn hộ studio, bạn có thể cân nhắc các lựa chọn căn hộ cao cấp tại tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park như:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) với diện tích thông thủy từ 38 – 48m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) với diện tích thông thủy từ 55.3 – 63.6m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) với diện tích thông thủy từ 74.3 – 92.1m2.

      Giá bán căn hộ studio S1.06 Vinhomes Ocean Park 

      Với những tiện ích tuyệt vời của căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park mà OneHousing đã nêu trên, chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ quan tâm về giá bán của nơi đáng sống này. Bạn hãy yên tâm là hình thức căn hộ studio sẽ có giá khá mềm và hợp lý, chưa kể đến những chính sách hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng sẽ giúp bạn dễ dàng trở thành cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Giá căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, diện tích và thời điểm mua. Hiện nay, giá bán các căn hộ ở tòa S1.06 đang dao động từ 36 - 39 triệu đồng/m2. Giá của các căn hộ studio tại tòa S1.06 thường ít chênh lệch do tòa nhà có các hướng Đông, Tây, Nam, Bắc, hướng Đông Nam, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam không khác biệt nhiều về hướng căn.

      Giá tham khảo: Căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán từ 1.1 - 1.3 tỷ đồng.

      Chi phí dịch vụ tại căn hộ studio S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Sau khi đã trở thành cư dân tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ cần đóng 2 khoản chi phí dịch vụ như sau:

      Phí quản lý chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phí quản lý chung cư sẽ rơi vào tầm 11.000 đồng/m2/ tháng. Tuy nhiên, sau khi mua căn hộ studio tại S1.06 Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ được hỗ trợ 7.000 đồng/m2/ tháng trong 5 năm đầu và chỉ phải đóng 4.000 đồng/m2/ tháng. 

      Phí quản lý phân khu sở hữu chung tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bạn chỉ cần đóng 4.000 đồng/ mét vuông/ tháng (chưa gồm VAT). Chi phí hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và hưởng những ưu đãi tốt nhất.

      Một số chi phí khác tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Phí trông giữ xe (đã gồm VAT):

      Xe ô tô: 1.250.000 đồng/xe/tháng.

      Xe máy/xe máy điện: 45.000 đồng/xe/tháng.

      Xe đạp/xe đạp điện: 25.000 đồng/xe/tháng.

      Phí sạc xe điện: 165.000 đồng/xe/tháng.

      • Phí điện, nước: phí này sẽ áp dụng cho mỗi hộ gia đình và được tính theo quy định chung của đơn vị cung cấp. Mỗi căn hộ đều có đồng hồ đo khối lượng điện, nước đặt tại phòng kỹ thuật của tầng.
      • Phí sử dụng hồ bơi: thời gian mở cửa của hồ bơi sẽ vào tất cả các ngày trong tuần từ 6h – 12h và 14h – 20h.

      Giá lượt bơi cho cư dân: 15.000 đồng.

      Giá bơi tháng cho cư dân: 400.000 đồng.

      Có thể nói, căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park hội tụ rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, xứng đáng trở thành một nơi đáng sống cho các cư dân tương lai. Hiện tại, OneHousing đang mở bán rất nhiều căn hộ studio tại tòa S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đừng quên theo dõi các bài viết OneHousing để cập nhật ngay những tin tức mới và chi tiết nhất về các dự án bất động sản hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương