Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/01/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park có gì nổi bật so với những toà nhà khác? Ưu và nhược điểm, giá bán của sản phẩm này sẽ có trong bài viết sau.

      Dự án Vinhomes Ocean Park có rất nhiều phân khu và toà nhà khác nhau, vì thế để khách hàng lựa chọn một căn hộ phù hợp với gia đình mình là điều không hề dễ dàng.

      Nắm bắt được những khó khăn của khách hàng, OneHousing đã có hàng loạt bài viết cung cấp những thông tin hữu ích của từng tòa nhà căn hộ khác nhau của dự án. Và sau đây là những chia sẻ của OneHousing về ưu và nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park này.

      Tổng quan tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park là một trong những tòa nhà nổi bật nhất trong đại đô thị. Bởi vì toà nhà có các mặt đều tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu của dự án, ôm trọn tầm view hướng qua tòa S1.09 và S1.03, trường học Vinschool. Ngoài ra, còn ôm trọn vẹn tầm view hướng ra khu vườn ánh sáng đầy rực rỡ sắc màu. 

      Toà nhà có tổng cộng 550 căn hộ, trong đó căn hộ 3 phòng ngủ chỉ có 75 căn. Với đa dạng loại hình sản phẩm: Studio, căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, căn hộ 3PN. Mặt bằng tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park được bố trí: khu vực căn hộ chung cư từ tầng 2 đến tầng 26, còn tầng 1 là các cửa hàng thương mại. Ngoài ra, toà nhà với thiết kế hình chữ L độc đáo, đảm bảo cho mọi căn hộ đều sở hữu tầm view thông thoáng và đón được ánh sáng tự nhiên. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt

      Căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa S1.08 có số lượng khá ít ỏi, khi chỉ có 75 căn hộ và có mật độ 3 căn/sàn. Cũng giống như các tòa nhà khác trong dự án, các căn hộ 3 phòng ngủ đều được bố trí những vị trí đắc địa nhất trong tòa nhà. Các căn 3 phòng ngủ ở đây đều nằm ở vị trí góc, với các mặt tiền thoáng đãng, sở hữu 2 tầm view, không gian rộng rãi. Với diện tích đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng gia đình khác nhau: 

      • Mã căn hộ S1.08-CH17: Diện tích thông thuỷ 74.2m2, diện tích tim tường 79.9m2.
      • Mã căn hộ S1.08-CH11: Diện tích thông thuỷ 74.8m2, diện tích tim tường 80.2m2.
      • Mã căn hộ S1.08-CH05: Diện tích thông thuỷ 96.52m2, diện tích tim tường 106.7m2.

      Về thiết kế, các căn hộ 3 phòng ngủ đều sở hữu những thiết kế riêng biệt, mang phong cách tối giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Các căn được bố trí gồm có: 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. Chủ đầu tư đã tối ưu không gian, tăng công năng sử dụng của các phòng.

       

      Căn hộ 3 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes)

      Nên mua căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park hay không?

      Nếu gia đình bạn có 3-4 thành viên, hay dự định tương lai gia đình bạn sẽ có thêm thành viên mới thì căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S1.08 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi các ưu điểm sau đây:

      Thứ nhất tòa nhà thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đây là đại đô thị thông minh, được xây dựng theo mô hình sinh thái đẳng cấp Singapore. Dự án như một thành phố nhỏ, đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí từ học tập cho đến làm việc như: Bệnh viện, trường học, siêu thị. Ngoài ra còn có các tiện ích đáp ứng cho lối sống lành mạnh, khoẻ khoắn của cư dân: khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, công viên, sân tập thể dục.

      Một dự án có tất cả những tiện ích tầm cỡ, vì vậy nơi đây chính xác là nơi quy tụ của những cư dân thành đạt có dân trí cao, tạo nên cộng đồng dân cư văn minh lành mạnh, có văn hoá cao. Vì thế, bạn có thể yên tâm cho sự phát triển của con bạn, và đại gia đình của bạn.

      Xét về an ninh, thì bạn không cần quá lo lắng. Đây là một dự án tầm cỡ quốc tế, vì vậy vấn đề an ninh là điều được chủ đầu tư quan tâm hơn bao giờ hết. Dự án luôn luôn có bảo vệ trực 24/24, hệ thống camera giám sát được lắp đặt tại những vị trí quan trọng, hệ thống thẻ thang máy từng tầng căn hộ. Ngoài ra, căn hộ 3 phòng ngủ của bạn còn được trang bị cảm biến vân tay để mở cửa. Cư dân sống ở đây có thể an tâm, tận hưởng cuộc sống.

      Cuối cùng, xét về thiết kế, căn hộ 3 phòng ngủ của tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ không làm bạn thất vọng với thiết kế vừa tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Căn hộ với diện tích rộng rãi thoáng mát, chủ đầu tư đã khéo léo bố trí các phòng rất hài hoà, giúp cho căn nhà vừa có không gian sinh hoạt chung vừa có không gian riêng tư cho mỗi thành viên.

      Ngoài ra, căn hộ được trang bị những nội thất hiện đại, bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp từ cơ bản đến đầy đủ, các gia chủ có thể yên tâm dọn vào ở.

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Giá bán của căn hộ sẽ phụ thuộc vào vị trí căn, khoảng tầng, hướng, tầm view. Với tòa S1.08 thì giá căn hộ 3 phòng ngủ ở đây chỉ dao động khoảng 3.6 - 3.79 tỷ. Mức này rất hợp lý với những tiện ích đẳng cấp như vậy. (nguồn: Vinhomes Online).

      Giá bán có thể thay đổi theo thời gian và dựa trên thị trường bất động sản. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên liên hệ và tham khảo ý kiến của chuyên gia tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Lý giải sức hút của vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương