Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/01/2023
      Căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với thiết kế thông minh, tiện nghi. Cùng OneHousing tìm hiểu qua một số hình ảnh thực tế căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị cao cấp cung cấp đa dạng các loại căn hộ tùy theo nhu cầu riêng của khách hàng. Căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện đang được săn đón vì độ tiện nghi cũng như giá bán hợp lý. Cùng OneHousing điểm qua một số hình ảnh thực tế căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để có cái nhìn rõ hơn về loại căn hộ này.

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở ngay vị trí cửa ngõ phía Đông Hà Nội, giao điểm của 2 tuyến đường huyết mạch tại trung tâm Gia Lâm chính là Quốc lộ 5A và 5B.

      Sở hữu vị trí đắc địa này, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành đại đô thị siêu kết nối khi cư dân có thể dễ dàng di chuyển nhanh và thuận tiện vào khu vực nội đô, lại có thể mở rộng kết nối vùng tới nhiều tỉnh thành lân cận phía Đông. 

      Nằm ngay ở cửa ngõ năng động phía Đông Bắc của Hà Nội, Vinhomes Ocean Park kết nối với nhiều tỉnh thành và khu vực lân cận. Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân có thể dễ dàng di chuyển về các tỉnh phía Bắc gồm Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên và Quảng Ninh bằng các tuyến đường lớn của thành phố.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm theo mô hình đô thị "all in one" và sở hữu hệ sinh thái tiện ích vô cùng phong phú và đầy đủ. Cư dân tại đây được chăm sóc sức khoẻ với bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Vinmec sở hữu hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân cùng đội ngũ y – bác sỹ có chuyên môn cao, tận tâm và luôn hết mình vì bệnh nhân. 

      Cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng có thể tận hưởng đầy đủ hệ thống giáo dục từ trường liên cấp mầm non cho tới THPT và Đại học. Với chương trình giáo dục mang đẳng cấp thế giới, Vinschool và VinUni có một mô hình giáo dục toàn diện tại Việt Nam, đa dạng các chương trình đào tạo, nhằm trang bị cho người trẻ nhiều phẩm chất cần thiết để hội nhập và phát triển cùng xu hướng quốc tế. 

      Hệ sinh thái phong phú không thể thiếu trung tâm mua sắm phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân tại đây. Vincom Mega Mall được thiết kế theo lối kiến trúc lượn sóng nước độc đáo, tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách tham quan. Vincom cũng là nơi hội tụ nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm ấn tượng.

      Ngoài ra, khu đô thị còn được trang bị hơn 700 máy tập thể dục phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau được bố trí tại các công viên trong khu đô thị. Không gian nơi đây vô cùng lí tưởng cho việc tập luyện ngoài trời với quảng trường đa chức năng hay đường chạy bộ. Bên cạnh đó, đại đô thị cũng sở hữu hệ thống 6 công viên BBQ và khu trò chơi dành cho trẻ em khắp thành phố, đem lại lối sống năng động, trẻ trung. 

      Giải thích chi tiết về kí hiệu 1PN + 1 khi mua căn hộ chung cư Vinhomes cho người mua lần đầu

      Đọc tiếp

      Thiết kế mặt bằng căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích từ 38 - 48m2, có đủ các khu chức năng nhằm đem đến cuộc sống tiện ích cho cư dân. Thiết kế 1 phòng khách liên thông với phòng bếp, phòng ngủ riêng, phòng vệ sinh và ban công. Đây là căn hộ có số lượng nhiều nhất trong các loại hình căn hộ với mật độ trung bình khoảng 4 - 6 căn/sàn.

      Căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park có phòng ngủ và phòng khách được bố trí tách biệt khác với căn hộ studio, đặc biệt có ban công và cửa sổ rộng. Điều này không chỉ mang đến góc nhìn bao quát và rộng mở mà còn giúp ngôi nhà luôn ngập tràn khí trời cùng ánh sáng thiên nhiên. 

      Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park 1 phong ngủ được xây dựng theo hướng tối giản để khai thác tối ưu công năng và diện tích sử dụng căn hộ. Phòng ăn và phòng khách thông nhau tạo nên không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thoải mái. Ban công kế bên phòng khách có chiều dài khoảng 3.5m là nơi cư dân có thể tận dụng để phơi đồ, chăm sóc cây cảnh hay đọc sách thư giãn sau ngày dài đi làm. Bên cạnh đó, căn hộ cũng có 1 nhà vệ sinh riêng khác nằm ngay cạnh cửa ra vào để tiện cho việc sử dụng. 

      Phòng ngủ có diện tích lớn và rộng cùng tầm nhìn thoáng đãng với cửa sổ kính lớn để đón ánh sáng, gió trời tạo nên không gian gần gũi thiên nhiên, sảng khoái. Với thiết kế tinh tế, gian bếp được bố trí nằm sát cửa ra vào nên các vật dụng trong gia đình không còn ám mùi thức ăn. 

      Căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm 2 loại: căn 1PN và căn 1PN +1. Mỗi loại hình căn hộ có đặc điểm và thiết kế riêng biệt. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ: 

      •  Diện tích tim tường căn hộ: 42m2 .
      •  Diện tích thông thuỷ căn hộ: 38m2. 
      •  Giá bán: dao động từ 1.43 - 1.6 tỷ đồng. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ +1: 

      •  Diện tích tim tường căn hộ: 46 - 52m2. 
      •  Diện tích thông thuỷ căn hộ: 48m2. 
      •  Giá bán: dao động từ 1.53 - 1.9 tỷ đồng. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn 1 PN toà S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Căn 1 PN toà S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park có hướng ban công phía Tây Bắc. Sở hữu tầm nhìn về phía trường học, thông thoáng và rộng rãi. 

      • Mã căn: 2XMJG2
      • Diện tích thông thủy: 42.9m2
      • Số phòng ngủ: 1
      • Số phòng vệ sinh: 1
      • Giá bán: 1.75 tỷ 

      Căn 1 PN toà S1.12 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Căn 1 PN toà S1.12 Vinhomes Ocean Park ở vị trí căn giữa, có 1 ban công hướng về phía Đông Nam. Căn hộ có tầm view hướng về nội khu năng động, hiện đại, dễ dàng hòa mình vào nhịp sống nhộn nhịp của tòa nhà.

      • Mã căn: BMFMUY
      • Diện tích thông thủy: 62.6m2
      • Số phòng ngủ: 1
      • Số phòng vệ sinh: 1
      • Giá bán: 2.45 tỷ 

      Căn 1 PN toà S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Căn 1 PN toà S2.06 Vinhomes Ocean Park có ban công rộng hướng vào sân vườn nội khu về phía Đông Bắc. Với thiết kế cửa kính lớn đón gió và ánh nắng vào không gian phòng khách giúp thông thoáng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

      • Mã căn: FVH2RY
      • Diện tích thông thủy: 42.8m2
      • Số phòng ngủ: 1
      • Số phòng vệ sinh: 1
      • Giá bán: 1.75 tỷ 

      Căn 1 PN toà S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Căn 1 PN toà S2.09 Vinhomes Ocean Park có ban công hướng về phía Đông Nam và tầm nhìn nội khu sôi động. Căn hộ loại 1PN+1 cho bạn không gian rộng rãi, thoải mái hơn.

      • Mã căn: LO1UKZ
      • Diện tích thông thủy: 54.5 m2
      • Số phòng ngủ: 1
      • Số phòng vệ sinh: 1
      • Giá bán: 1.95 tỷ 

      Hy vọng những hình ảnh thực tế căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vừa rồi sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thật hơn về loại căn hộ này tại Vinhomes. Nếu bạn có thắc mắc về căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm xin liên hệ Hotline: 1800 646 466 để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1PN Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Mua nhà dự án: Những điều cần biết cho người chưa biết gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương