Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      13/01/2023
      Hiện nay, nhiều người độc thân thường quan tâm đến giá căn studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất. OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn qua bài viết sau.

      Với mô hình Smart City lần đầu tiên được ứng dụng ở Việt Nam, Vinhomes Smart City đã gây ấn tượng tại thị trường nhờ mô hình sống chuẩn quốc tế và sự phong phú nhiều những loại hình căn hộ khác nhau.

      Trong đó, loại hình được khách hàng chú ý nhiều nhất là căn hộ studio Vinhomes Smart City. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá căn studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất qua bài viết dưới đây.

      Khám phá căn hộ studio Vinhomes Smart City 

      Thiết kế 

      Xu hướng trong thiết kế chung cư nhà ở hiện nay thường đề cao sự đơn giản mà hiệu quả trong thiết kế thông minh,diện tích sử dụng và tối đa công năng. Để bắt kịp xu hướng sống tối ưu không gian đang phổ biến trên thế giới hiện nay, Vinhomes Smart City đã cho phát triển loại hình căn hộ studio trên thị trường. 

      Tuy nhiên, số lượng căn hộ studio tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ đang rất khan hiếm, chỉ có từ 2 đến 3 căn/sàn/tòa. Diện tích loại hình căn hộ này giao động trong khoảng từ 27.8 - 36.4m2 nên rất phù hợp với tập khách hàng sống một mình hoặc gia đình nhỏ có từ 2-3 thành viên.

      Cụ thể studio Vinhomes Smart City sẽ bao gồm: 

      • 01 Phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ được thiết kế nằm gọn trong một không gian. 
      • 01 nhà vệ sinh.

      Tiện ích mà chủ nhân căn hộ studio được hưởng

      Với giá cả chỉ bằng 1/4 căn hộ 3 phòng ngủ nhưng gia chủ của căn hộ studio lại được trải nghiệm toàn thể quần thể tiện ích của đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Dự án tại phía Tây có tổng diện tích lên tới 54.5 ha, tọa lạc tại trung tâm mới ở phía Tây của Thủ đô hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một môi trường sống chuẩn quốc tế thông qua hệ sinh thái thông minh tiên tiến với 4 trục cốt lõi: 

      • Vận hành thông minh.
      • An ninh – An toàn thông minh.
      • Căn hộ thông minh.
      • Cộng đồng thông minh.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City sở hữu 2 đại tiện ích mới được khai trương gần đây là hệ sinh thái Vườn Nhật lớn nhất Đông Nam Á và Đại công viên trung tâm Vinhomes Smart City.

      Đặc biệt, Khách hàng sẽ được hưởng thụ chuỗi tiện ích đẳng cấp hoàn hảo với TTTM Vincom Megamall, trường mầm non & PTLC Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec.

      Bên cạnh đó, tiềm năng cho thuê căn hộ của Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ luôn đứng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội khi sở hữu một tổ hợp tiện ích hoành tráng đến như vậy. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẻ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những căn hộ studio Vinhomes Smart City giá rẻ nhất

      • Căn 27.8m2 có giá tốt nhất khoảng 1.02 - 1.2 tỷ/căn.
      • Căn 31.8m2 có giá tốt nhất trung bình khoảng 1.7 tỷ/căn.

      Thiết kế căn hộ studio Vinhomes Smart City.

      Giá bán đã bao gồm mọi khoản phí như phí làm sổ, VAT, kinh phí bảo trì, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kì khoản chi phí nào khác. Giá bán căn hộ đối với cùng 1 loại diện tích sẽ tùy theo tầng, vị trí tòa nhà và hướng view. 

      Tiềm năng đầu tư căn hộ studio Vinhomes Smart City

      • Đầu tư lướt sóng

      Giá bán của căn hộ có lộ trình tăng giá theo tiến độ của dự án. Mỗi đợt tăng giá trung bình sẽ tăng khoảng 3% so với giá cũ. Vì vậy, những khách hàng khi mua căn hộ từ đợt đầu chắc chắn sẽ mua được giá tốt nhất của dự án và có khả năng sinh lời cao nhất. 

      Mặc dù giá bán căn hộ studio tăng nhưng không phải căn hộ nào cũng dễ dàng mua đi bán lại. Những căn studio có ban công hướng Đông Nam sẽ có thanh khoản cao hơn những căn hướng khác. 

      • Đầu tư cho thuê

      Có 2 trường phái đầu tư cho thuê: Đầu tiên, chỉ cần là căn giá rẻ nhất sẽ chọn mua, thứ 2 là chọn căn đẹp nhất, giá cao nhất để đầu tư. 

      Tùy vào nhu cầu của mỗi người sẽ có sự lựa chọn riêng. Tuy nhiên, nếu đầu tư theo hướng mua để cho thuê nhưng nếu được giá sẽ bán thì nên chọn căn hộ có tầng đẹp, view thoáng và hướng mát bởi sẽ dễ cho thuê, dễ bán lại và luôn được giá. 

      Phương án tài chính và quy trình làm thủ tục 

      Hiện tại các căn studio tại Vinhomes Ocean Park Tây Mỗ đang áp dụng 3 phương án thanh toán sau: 

      • Thanh toán nhanh bằng vốn tự có.
      • Thanh toán trả góp bằng vốn tự có.
      • Vay từ ngân hàng, có thể nhận được những ưu đãi lãi suất.

      Mỗi phương án thanh toán sẽ có những ưu điểm, khuyết điểm riêng và phù hợp với từng tập khách hàng nhất định. Để lựa chọn được  phương án thanh toán phù hợp nhất, cần tìm chuyên viên sale uy tín có tâm và có tầm.

      Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing đã giúp các bạn nắm bắt được thông tin về giá căn studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẻ nhất và có thể đưa ra quyết định phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp thắc mắc: Nên mua hay thuê căn hộ studio Vinhomes Smart City?

      Giải đáp thắc mắc: Vì sao lại có tên Masteri West Heights?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương