Tìm hiểu trước khi mua: Căn hộ thông minh Vinhomes có gì đặc biệt

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn hộ thông minh Vinhomes có gì đặc biệt

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/12/2022
      Căn hộ thông minh Vinhomes là sản phẩm nổi bật của tập đoàn Vingroup với mục đích mang đến không gian sống tối ưu cho người sở hữu. Thiết kế các căn hộ phù hợp với lối sống hiện đại cùng các thiết bị thông minh tạo nên sự thu hút đặc biệt. Mời bạn tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing.

      Căn hộ thông minh Vinhomes là sản phẩm nổi bật của tập đoàn Vingroup với mục đích mang đến không gian sống tối ưu cho người sở hữu. Thiết kế các căn hộ phù hợp với lối sống hiện đại cùng các thiết bị thông minh tạo nên sự thu hút đặc biệt. Mời bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm thú vị này qua các thông tin mà OneHousing cung cấp trong bài viết sau đây.

      Thiết kế căn hộ tối ưu

      Căn hộ thông minh Vinhomes được thiết kế theo xu hướng “Open Space” với cửa sổ lớn cùng ban công rộng rãi. Vì thế, các căn hộ này luôn nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thông thoáng cho không gian sống. 

      Những căn hộ thông minh có thiết kế linh hoạt khi kết nối thông từ phòng bếp đến phòng khách. Mở ra không gian sinh hoạt chung rộng rãi nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

      (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ smart rất nhiều dạng với nhiều diện tích phù hợp theo nhu cầu. Với các căn loại “+1” sẽ giúp tăng diện tích sử dụng, bạn có thể kê thêm nội thất hoặc kê thêm giường rất hữu ích. Đặc biệt, với các căn dạng 2PN+1 (1WC) có thiết kế bồn không gian tắm ngăn cách với bồn rửa tay bởi vách ngăn, mang đến sự tiện lợi hơn cho các thành viên khi cần sử dụng cùng lúc.

      Masterise Homes: Căn hộ thông minh cho đẳng cấp sống quốc tế

      Đọc tiếp

      Ứng dụng thông minh trong căn hộ Smart

      Những ứng dụng thông minh trong căn hộ smart chính là điểm nổi bật riêng biệt tạo nên sức hút lớn, khiến căn hộ của Vinhomes Smart nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nhờ vào những ứng dụng công nghệ hiện đại được bố trí trong căn hộ, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và năng lượng vẫn sắp xếp được cuộc sống của mình.

      Những công việc đơn giản như bật tivi, kéo rèm cửa, bật điều hòa, bật đèn chiếu sáng đều có thể thực hiện dễ dàng thông qua một cú chạm. Các hệ thống công tắc cảm ứng thông minh hiện đại được tích hợp trên chiếc smartphone của bạn. Do đó, bạn có thực hiện tất cả mọi việc ngay tại chỗ ngồi mà không cần mất công đi lại trong căn hộ.

      Bạn có thể thiết lập chế độ chăm sóc nhà cửa hoặc sắp xếp cuộc sống theo thói quen bằng cách thiết lập sẵn với các thiết bị trong căn hộ. Mọi hoạt động trong nhà đều có thể thực hiện theo chế độ rảnh tay, tiện nghi với hệ thống sensor.

      Hệ thống này có thể cảm biến chuyển động và điều khiển thiết bị thông minh bằng âm thanh. Các thiết bị trong nhà đều được kết nối với, smartphone giúp tương tác với căn hộ ngay cả khi vắng nhà.

      Nguồn: Vinhomes Smart City

      (Nguồn: Facebook)

      Hệ thống kết nối an ninh thông minh

      Công nghệ an ninh 4.0 được tích hợp vào hệ thống của Vinhomes Mart đảm bảo cuộc sống an toàn cho các cư dân tại đây, bao gồm:

      • Công nghệ AI nhận diện khuôn mặt

      Công nghệ AI nhận diện khuôn mặt được ứng dụng vào mọi không gian sống. Tất cả các tòa của căn hộ Vinhomes đều được trang bị an ninh suốt 24h. Đặc biệt là hệ thống camera nhận diện khuôn mặt “Face ID”.

      Các camera này được lắp đặt tại các lối vào tòa nhà và khu căn hộ riêng, thang máy, chỉ cho phép cư dân đến đúng tầng của căn hộ mà bạn sở hữu. Vì thế, hạn chế được sự xâm nhập của những người lạ bên ngoài.

      • Hệ thống Camera báo động thông minh

      Mỗi căn hộ đều được lắp đặt thiết bị chống trộm sẵn sàng báo động cho chủ nhân và phòng an ninh gần nhất khi có dấu hiệu bị đột nhập. Mọi hình ảnh, video trước căn hộ đều được ghi lại để có thể sử dụng trong trường hợp cần thiết.

      Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với căn hộ thông minh Vinhomes

      Căn hộ thông minh Vinhomes chính là cánh cửa “đến với tương lai” khi mở ra không gian sống tối ưu cùng những trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân ở đây. Chọn lựa không gian sống thông minh này, bạn sẽ có:

      • Cuộc sống thời thượng: Khi được sử dụng các tiện ích thông minh, điều khiển chúng phục vụ cho bạn chỉ sau một cú chạm điện thoại. Bạn sẽ được tận hưởng những phút nghỉ ngơi trọn vẹn, hiệu quả hơn sau một ngày mệt mỏi.
      • An ninh đảm bảo: Các hệ thống an ninh cao như cảnh báo hỏa hoạn, chống trộm giúp khắc phục nhiều rủi ro và đảm bảo sự an toàn cao cho cư dân của Vinhomes.
      • Tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe: Cảm biến nhiệt độ được lắp đặt trong nhà tự động điều chỉnh máy lạnh phù hợp, giúp không khí mát mẻ, trong lành và đảm bảo sức khỏe cho chủ sở hữu. Mặt khác, khả năng điều chỉnh các thiết bị từ xa bằng smartphone sẽ giúp bạn thao tác được các thiết bị điện trong nhà. Từ đó, nỗi lo quên tắt thiết bị điện cũng được xóa bỏ và đảm bảo tiết kiệm chi phí năng lượng.

      Đến đây, có thể nhận xét rằng căn hộ thông minh Vinhomes chính là không gian sống rất lý tưởng hiện nay. Cuộc sống của bạn sẽ thật thoải mái, tiện nghi và thời thượng khi bạn sống trong căn hộ thông minh này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Những trường THPT công lập quận Hà Đông cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Lần đầu đi mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương