Tìm hiểu tiện ích nội ngoại khu của dự án chung cư Sunshine Garden

      Tìm hiểu tiện ích nội ngoại khu của dự án chung cư Sunshine Garden

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/03/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích nội ngoại khu của dự án chung cư Sunshine Garden qua bài viết dưới đây.

      Một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Sunshine là chung cư Sunshine Garden, trực thuộc dòng sản phẩm Sunshine Apartment. Ngay từ những ngày đầu chào thị trường, dự án đã nhận được rất nhiều sự chú ý đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích nội ngoại khu của dự án chung cư Sunshine Garden qua bài viết dưới đây nhé!

      Tại sao chung cư Sunshine Garden lại có sức hút lớn?

      Dưới đây là một số yếu tố tạo nên sức hút cho dự án:

      Chủ đầu tư có tiếng và uy tín

      Đơn vị đầu tư là một trong những yếu tố quan trọng được nhắc đến đầu tiên khi tham khảo bất kỳ dự án nhà chung cư Hà Nội. Đối với Sunshine Garden, chủ đầu tư của dự án là Sunshine Group - một tập đoàn lớn và danh tiếng, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, trong nhiều năm liên tiếp, Sunshine Group đã để lại dấu ấn mạnh trên thị trường bất động sản bằng những công trình tuyệt đẹp.

      Chủ đầu tư uy tín đồng nghĩa với việc tiến độ dự án được bảo đảm. Nhà đầu tư và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những đối tác của tập đoàn này trong việc thi công, thiết kế.

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa

      Yếu tố tiếp theo tạo nên sức hút của dự án, đó chính là sở hữu “vị trí vàng”. Nằm ngay cửa ngõ Đông Nam Thủ đô, dự án nằm trong trung tâm của khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng, kết nối trực tiếp với khu Park Hill - Times City. Nhờ đó, dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông hoàn hảo cùng với khả năng liên kết vùng đẳng cấp.

      Ngoài ra, dự án còn có khả năng kết nối đến các tuyến đường trọng điểm: Yên Duyên, Vĩnh Tuy, Tam Trinh, Đại La,... Do đó, cư dân sống tại dự án có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

      • Dự án chỉ cách Hồ Gươm 4km.
      • Chỉ cách Royal City khoảng 6km.
      • Chỉ cách Vincom Bà Triệu khoảng 3km.
      • Dự án nằm kế cận cầu Vĩnh Tuy.

      Phong cách thiết kế đỉnh cao

      Nhìn từ xa, dự án tựa như một bức tranh tuyệt mỹ, đan xen giữa nét hiện đại và sự trong lành của thiên nhiên. Sunshine Garden được nhào nặn bởi bàn tay của những kiến trúc sư đỉnh cao có tiếng, mang đến cho cư dân cuộc sống tuyệt vời, chạm đến từng khoảnh khắc.

      tim-hieu-tien-ich-noi-ngoai-khu-cua-du-an-chung-cu-sunshine-garden-onehousing-1

      Dự án có thiết kế vô cùng ấn tượng. (Nguồn: Garden Sunshine Group)

      Một số thông tin khác liên quan đến dự án

      Dưới đây là một số thông tin liên quan đến Sunshine Garden cho bạn đọc tham khảo: (Nguồn số liệu: Homedy)

      • Đơn vị thi công: Đơn vị thi công dự án là Vinaconex.
      • Tổng diện tích đất: 12.810 m2.
      • Diện tích xây dựng: 5.531 m2.
      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Các loại hình phát triển: Căn hộ chung cư, shophouse và penthouse.
      • Tổng số tòa căn hộ: 3.
      • Thời gian bàn giao căn hộ: 2022.

      Thiết kế của căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 Sunshine Garden có gì nổi bật?

      Hệ thống tiện ích nội ngoại khu của dự án có gì nổi bật?

      Không chỉ thu hút khách hàng bởi những ưu điểm về vị trí, phong cách thiết kế, mà hệ thống tiện ích nội ngoại khu của Sunshine Garden cũng là ưu điểm nổi trội nâng tầm giá trị dự án, khiến ai đến đây cũng đều muốn hưởng thụ một lần. Dự án là nơi hội tụ chuỗi tiện ích 5 sao, nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập và làm việc của khách hàng. Lựa chọn sống tại Sunshine Garden không chỉ là lựa chọn những căn hộ có thiết kế đẹp, mà còn giúp chủ nhân bước vào đời sống thượng lưu và văn minh.

      Theo đó, chủ đầu tư đã dành ra nhiều diện tích để phát triển mô hình sinh thái với nhiều tiện nghi độc đáo, nhằm phục vụ cho cư dân khi sống tại đây. Cụ thể, chỉ cần “bước một chân” ra khỏi nhà, cư dân có thể hưởng thụ trọn bộ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp:

      • Khu thể thao ngoài trời.
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.
      • Sàn tắm nắng.
      • Vườn thực nghiệm.
      • Mặt nước nhân tạo.

      Tất cả tiện ích nội khu trên đã tạo nên “bản hòa ca thiên nhiên” mộng mơ nhưng không kém phần tráng lệ. Tại Sunshine Garden, shophouse được bố trí ở tầng 1 của các tòa tháp, giúp cư dân thoải mái mua sắm những vật dụng cần thiết mà không lo phải đi xa. Ngoài ra, hệ thống spa, fitness, vườn nướng BBQ, cùng với các chuỗi nhà hàng nổi tiếng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho khách hàng, mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng và chuẩn 5 sao đúng nghĩa.

      Không chỉ được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy với nhiều tiện nghi hấp dân, cư dân còn được đảm bảo an ninh an toàn và quyền riêng tư khi dự án được trang bị hệ thống kiểm soát an ninh bằng thẻ thông minh.

      Hiện nay, dự án Sunshine Garden đang được bán trên website chính thức của OneHousing. Để hiểu rõ hơn về giá cả, bạn có thể truy cập vào website để tham khảo chi tiết. Ngoài ra, nếu bạn cũng muốn sở hữu căn hộ chung cư có lối sống xanh nhưng không kém phần hiện đại và đầy đủ tiện ích tiện nghi, thì có thể tìm hiểu hai dự án cũng đang được mở bán trên website của OneHousing: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City.

      OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tiện ích nội ngoại khu của dự án chung cư Sunshine Garden thông qua bài viết trên. Hy vọng, bạn đọc sẽ nắm rõ thông tin tổng quan dự án và lựa chọn được nơi an cư hợp lý cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Danh sách chung cư có sổ hồng quận Hoàng Mai người mua lần đầu nên nắm rõ

      Thiết kế của căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 Sunshine Garden có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương