Tìm hiểu tiềm năng từ vị trí của dự án Vincom Shophouse Yên Bái

      Tìm hiểu tiềm năng từ vị trí của dự án Vincom Shophouse Yên Bái

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/09/2023
      Bài viết sau đây sẽ đề cập chính xác địa chỉ dự án Vincom Shophouse Yên Bái dành cho cư dân quan tâm bất động sản khu vực này.

      Vincom Shophouse Yên Bái là một trong những dự án nổi bật tại khu vực Tây Bắc năm 2016. Sau 7 năm, bất động sản khu vực này vẫn giữ được sự thu hút bởi chính vị trí địa lý lý tưởng, có nhiều tiềm năng phát triển.

      Vincom Shophouse Yên Bái là tổ hợp nhà phố thương mại tập trung các hoạt động dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí. Bài viết sau đây OneHousing sẽ đề cập rõ hơn địa chỉ chính xác của dự án này. 

      Mua bán nhà đất Yên Bái cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ Vincom Shophouse Yên Bái 

      Địa chỉ Vincom Shophouse Yên Bái nằm tại đường Tô Hiến Thành, phường Nguyễn Thái Học, huyện Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Dự án thuộc một phần chiến lược phát triển các sản phẩm thương hiệu bất động sản Vinhomes tại các tỉnh của tập đoàn VinGroup. 

      Dãy nhà phố thương mại cao 3,5 tầng với diện tích xây dựng shophouse là 8.639m2, được chia thành 6 khu MG01, MG02, MG03, PG01, PG02, PG03. Có tổng 104 căn shophouse với diện tích mỗi lô dao động từ 75 - 198,2m2. Các khu phố dự án được kiến tạo với những ưu thế riêng biệt, tôn vinh những giá trị riêng độc nhất. 

      • Khu phố mua sắm MG01 và MG02 cận kề với khu vực tổ chức sự kiện lớn, đặc biệt 
      • Khu phố MG03 sở hữu tầm nhìn đắt giá, hướng thẳng ra mặt hồ Yên Hòa xanh mát, trong lành. Khu phố nằm cạnh điểm vui chơi giải trí và kết nối với trung tâm thương mại, gia tăng tính tiện ích và thuận tiện cho chủ nhân các căn shophouse tại đây. 
      • Khu PG01 cận kề mặt đường Thành Công, gần với khu vui chơi cho trẻ nhỏ 
      • Khu PG02 và PG03: Cửa ngõ dự án, các căn shophouse tại khu vực này sở hữu nhiều tiềm năng giá trị bất động sản 

      Tiềm năng vị trí Vincom Shophouse Yên Bái 

      Địa chỉ Vincom Shophouse Yên Bái tọa lạc tại vị trí sở hữu nhiều tiềm năng giá trị lớn, gia tăng theo thời gian. Vậy ưu nhược điểm của dự án là gì mà mọi người đều mong muốn đầu tư? 

      Đánh giá vị trí dự án 

      Vincom Shophouse Yên Bái nằm trong hệ sinh thái trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học - Yên Bái. Dự án trở thành một trong những ví dụ tiêu biểu cho sự phát triển của Yên Bái khi sở hữu “mảnh đất vàng”, điểm kết nối giao thương du lịch trọng điểm của các tỉnh Tây Bắc - Hà Nội. 

      Một phần dãy shophouse được bao quanh bởi hồ Yên Hòa - một trong những bờ hồ lớn ngay tại trung tâm đông đúc, sầm uất của đường Nguyễn Thái Học - Thành Công. Chính vì lẽ đó mà chủ nhân sở hữu căn shophouse tại đây cũng sẽ có được nơi kinh doanh phong thủy, thuận lợi và gần với cộng đồng cư dân có dân trí cao. 

      Vị trí dự án tọa lạc chính là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học - kỹ thuật của tỉnh, đồng thời còn sở hữu mạng lưới giao thông quan trọng bao quanh, nối liền các trọng điểm kinh tế Hải Phòng - Hà Nội - Lào Cai và Tây Bắc - Đông Bắc. Từ đó, dự án chính là tâm điểm thu hút các hoạt động buôn bán, giao thương, mở rộng đầu tư và kinh doanh đầy tiềm năng. 

      Đánh giá khả năng kết nối khu vực 

      Nhờ vào vị trí vàng mà Vincom Shophouse Yên Bái tọa lạc, chủ nhân nhà phố thương mại tại đây cũng sẽ có sự thuận tiện trong di chuyển, kết nối các khu vực với dự án. Mọi người có thể sử dụng xe máy và di chuyển trong vài phút để tới các địa điểm như Bệnh viện thành phố (200m), chợ Yên Bái (500m), ga Yên Bái (900m), trường học các cấp (1km), Tòa án, UBND thành phố Yên Bái (1,7km).

      Tiềm năng giá trị bất động của dự án 

      Vincom Shophouse Yên Bái chính là dự án nhà phố thương mại đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại tỉnh này do tập đoàn VinGroup đầu tư xây dựng. Được ví với “viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc”, dự án shophouse có vị trí đắc địa tiếp giáp hồ nước rộng lớn, hội tụ những ưu điểm vượt trội đến từ sự quy hoạch đồng bộ và hệ thống hạ tầng tân tiến, hiện đại. 

      Với diện tích đa dạng và cao 3 tầng rưỡi, chủ nhân của các căn shophouse có thể sử dụng tầng 1 vào nhiều mục đích thương mại khác nhau. Đồng thời tầng trên có thể kết hợp là không gian sinh hoạt tiện lợi và riêng tư cho gia chủ.

      Các nhà đầu tư Vincom Shophouse Yên Bái có thể tùy chọn kinh doanh tự chủ hoặc cho thuê các lĩnh vực nhà hàng, cafe, chăm sóc spa, shop thời trang, cửa hàng trang sức… hoặc cho thuê hình thức officetel, từ đó tạo ra nguồn thu nhập bị động ổn định. 

      Ngoài ra, hệ thống tiện nghi nội khu dự án chính là một thế mạnh giúp gia tăng giá trị bất động sản của dãy nhà phố thương mại này. Toàn bộ tiện ích được bố trí theo trục cảnh quan xuyên suốt khắp địa phận dự án, bao gồm Trung tâm thương mại, Công viên cây xanh, Bể bơi 4 mùa, Khu ẩm thực và một số tiện ích khác như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp VinSchool, phòng tập gym, siêu thị, quảng trường, dịch vụ ăn uống giải trí… 

      Cập nhật giá bán căn hộ tại dự án Vincom Shophouse Yên Bái 

      Theo cập nhật tin tức mới nhất tại Batdongsan, dự án Vincom Shophouse Yên Bái hiện tại chỉ có 1 căn đang được rao bán. Cụ thể, nhà phố thương mại thuộc khu MG03 số 05A rộng 75m2 x 3.5 tầng. 

      Căn shophouse có mặt tiền rộng 5m, mặt đường dẫn vào rộng rãi 9m, bao gồm 5 phòng ngủ, 5WC. Khu vực này đang được bán nhanh với giá 3.7 tỷ đồng, hoàn thiện mặt ngoài, thô trong. (Giá bán mới nhất theo Batdongsan).

      du-an-vincom-shophouse-yen-bai-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng vị trí Vincom Shophouse Yên Bái (nguồn: nhadautu)

      Trên đây là một vài thông tin được chia sẻ tới bạn đọc về địa chỉ Vincom Shophouse Yên Bái chính xác ở đâu. OneHousing mong rằng những tin tức về tiềm năng vị trí dự án sẽ có ích tới bạn tham khảo, mong muốn đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Dự án Vincom Shophouse Thái Bình có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương