Dự án Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/09/2023
      Địa chỉ dự án Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái cụ thể ở đâu? Có những tiềm năng nào từ vị trí dự án Eurowindow Mê Linh Plaza? Hãy cùng OneHousing khám phá thông qua bài viết sau nhé!

      Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư. Vậy dự án này có địa chỉ chính xác ở đâu? Vị trí ấy sẽ mang đến những lợi thế và bất lợi như thế nào với dự án Eurowindow Mê Linh Plaza? Hãy cùng OneHousing khám phá nhé!

      Khái quát về dự án Eurowindow Mê Linh Plaza

      Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái có sự đầu tư và phát triển của Công ty Cổ phần Đầu tư T&M Việt Nam cùng đơn vị phát triển là Eurowindow Holdings. Đây là một tổ hợp bất động sản bao gồm biệt thự, nhà phố và shophouse cao cấp được quy hoạch trên mảnh đất có tổng diện tích 1,09 ha cùng mật độ xây dựng chỉ 37%, điều này sẽ tạo điều kiện kiến tạo một cuộc sống thoáng đãng cho cộng đồng cư dân.

      Eurowindow Mê Linh Plaza sở hữu 1 tòa nhà thương mại dịch vụ 4 tầng cùng 2 khối đế là 10 căn Shophouse Diamond, bên cạnh đó là 10 căn biệt thự Sapphire, 22 căn phố thương mại Diamond và Ruby.

      Toàn bộ kiến trúc của khu phức hợp này đều được thừa hưởng nét đẹp tinh xảo của lối kiến trúc tân cổ điển, tạo nên một khu phố Châu Âu giữa lòng thành phố Yên Bái. Bên cạnh đó, từng khu vực được phân chia một cách kỹ lưỡng sao cho tối ưu hóa về thiết kế nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao về công năng sử dụng cũng như phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

      du-an-eurowindow-me-linh-plaza-yen-bai-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-1

      Dự án Eurowindow Mê Linh Plaza (Nguồn: Batdongsan)

      Ngoài ra, dự án Eurowindow Mê Linh Plaza còn sở hữu một “thế giới tiện ích” nổi bật và hấp dẫn. Bên cạnh tòa nhà thương mại 4 tầng với siêu thị, các phòng tập gym, rạp chiếu phim,... thì khu phức hợp còn sở hữu hệ thống đường nhựa nội khu rộng rãi cùng mạng lưới cây xanh rộng lớn.

      Điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, mang tới cho cộng đồng cư dân một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên trong lành nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại và thông minh.

      Mua bán nhà đất Yên Bái cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Eurowindow Mê Linh Plaza

      Địa chỉ chính xác và tiềm năng vị trí dự án Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái

      Địa chỉ dự án Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái nằm tại số 826 đường Điện Biên, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Đây là một trong những vị trí đẹp nhất trên bản đồ tỉnh Yên Bái nói chung và thành phố Yên Bái nói riêng.

      Tọa lạc ngay trên mặt đường Điện Biên - tuyến đường huyết mạch của toàn thành phố, khu phức hợp này được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng giao thông tân tiến, hiện đại và đồng bộ. Điều này tạo cơ hội phát triển giao thương, liên kết khu vực với trung tâm thành phố và các vùng lân cận thông qua trục đường lớn, từ đó tiết kiệm được khối lượng lớn thời gian di chuyển cho cư dân.

      Bên cạnh đó, nhờ có ưu thế tọa lạc trên “trái tim” của thành phố Yên Bái, dự án Eurowindow Mê Linh Plaza còn được bao bọc bởi hàng loạt tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Cụ thể:

      • Trong vòng bán kính 2km, cư dân có thể tiếp cận với hệ thống các cơ quan hành chính cũng như các dịch vụ tiện ích công của địa phương như: Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái, Sở Tư pháp tỉnh Yên Bái, Sở Xây dựng tỉnh Yên Bái, UBND tỉnh Yên Bái,...
      • Bên cạnh đó, Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái còn được bao bọc bởi một mạng lưới các trường học được tổ chức từ cấp mầm non đến cấp THPT đạt chuẩn quốc gia như: Trường mầm non Hoa Hồng, trường Tiểu học Nguyễn Trãi, trường THPT Nguyễn Huệ, trường Tiểu học số 2 Minh Tân,...
      • Không chỉ vậy, chuỗi các cửa hàng cùng khu vui chơi giải trí cũng được xây dựng tập trung xung quanh dự án: Chợ Đồng Tâm, Siêu thị Sài Gòn, Siêu thị Điện máy MediaMart, Phố Đi bộ Hào Gia, Cung thiếu nhi thành phố Yên Bái,...
      • Ngoài ra, xung quanh dự án cũng sở hữu chuỗi ngân hàng cùng các bệnh viện, phòng khám nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người dân.

      du-an-eurowindow-me-linh-plaza-yen-bai-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-2

      Tiện ích ngoại khu của Eurowindow Mê Linh Plaza (Nguồn: Nhà Today)

      Có thể thấy, dự án Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái sở hữu cho mình một vị trí “vàng” cùng chuỗi tiện ích ngoại khu đồng bộ và tân tiến. Điều này sẽ hứa hẹn những phát triển vượt bậc về giá trị bất động sản của dự án trong tương lai gần.

      Một số bất lợi cư dân cần lưu ý

      Bên cạnh những điểm “cộng”, dự án Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái cũng có một số điểm “trừ” mà cộng đồng cư dân cần lưu ý:

      • Do nằm trên mặt đường lớn - trục đường trung tâm Điện Biên nên có nhiều xe qua lại cũng như tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của mỗi hộ gia đình. Ngoài ra, khói bụi từ xe cộ cũng sẽ có những tác động tiêu cực tới chất lượng cuộc sống và không khí trong lành của cộng đồng cư dân.
      • Số lượng căn biệt thự mà dự án mang đến cho thị trường là 50, điều này sẽ khó lòng đáp ứng được nhu cầu về nhà ở ngày một tăng của cộng đồng dân cư.

      du-an-eurowindow-me-linh-plaza-yen-bai-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-3

      Mẫu biệt thự trong dự án Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái (Nguồn: Báo Lao động)

      Giá bán biệt thự trong dự án Eurowindow Mê Linh Plaza

      Dự án Eurowindow Mê Linh Plaza được kỳ vọng sẽ trở thành “Biểu tượng cuộc sống mới” của tỉnh Yên Bái với những tiện ích nội khu nổi bật cùng sự đa dạng trong sản phẩm. Các căn biệt thự trong khu phức hợp được chia thành 3 loại hình khác nhau với: Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, và Biệt thự tứ lập có diện tích dao động từ 174m2 - 308m2.

      Giá bán tham khảo của các căn biệt thự này đang dao động trong khoảng 30,33 triệu đồng - 98,67 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, T9/2023). Đây là một mức giá hợp lý, phù hợp với nhóm khách hàng là các gia đình nhiều thành viên.

      Tổng kết lại, OneHousing đã cung cấp cho quý độc giả những thông tin cơ bản về địa chỉ cụ thể cũng như những tiềm năng vị trí dự án Eurowindow Mê Linh Plaza Yên Bái mang lại. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn cùng gia đình lựa chọn dễ dàng hơn cho một điểm dừng chân lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư cho sau này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án Hoàng Huy Grand Tower có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Chung cư VCI Tower có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương