Tìm hiểu thuật ngữ biệt thự trên không là gì trong thị trường bất động sản

      Tìm hiểu thuật ngữ biệt thự trên không là gì trong thị trường bất động sản

      Onehousing image
      13/03/2023
      Biệt thự trên không là gì? Biệt thự trên không Vinhomes Skylake có gì mà thu hút rất nhiều người thuộc giới thượng lưu chú ý đến?

      Biệt thự trên không Vinhomes Skylake là một trong số những biệt thự trên không được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy biệt thự trên không là gì mà lại thu hút rất nhiều người thuộc giới thượng lưu, thời thượng chú ý đến? OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết để bạn đọc tham khảo qua bài viết sau đây.

      Biệt thự trên không là gì?

      Biệt thự trên không là gì chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người thắc mắc về loại hình bất động sản này. Đây là một loại hình bất động sản khá phổ biến ở nước ngoài nhưng chỉ mới phổ biến ở nước ta trong những năm gần đây. Đây cũng là loại hình nhà ở thường bị nhầm lẫn với Penthouse bởi tính sang trọng cùng sự đắt đỏ mà biệt thự trên không mang đến.

      Biệt thự trên không. (Nguồn: Eosland).

      Biệt thự trên không hay còn gọi là Sky Villa là loại nhà ở được xây dựng ở tầng trên cùng của một chung cư. Loại nhà ở này có thể được xây dựng với 1 tầng, 2 tầng hoặc thậm chí là đến 3 tầng tùy vào từng dự án.

      Đặc điểm riêng của biệt thự trên không chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà ở và biệt thự truyền thống. Sky Villa cơ bản phải có đủ sân vườn, hồ bơi để phục vụ các nhu cầu tận hưởng cuộc sống của chủ sở hữu. Ngoài ra, đa phần biệt thự trên không đều được trang bị cửa bằng kính trong suốt để giúp biệt thự thu tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. 

      Mỗi tầng của Sky Villa có bố trí giống như các chung cư cao cấp khi hạn chế tối đa vạch ngăn giữa các không gian sinh hoạt chung. Giúp các hoạt động của gia chủ diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời giúp góc nhìn của biệt thự được mở rộng nhất có thể.

      Tại Hà Nội cũng có không ít các dự án biệt thự trên không đẳng cấp. Trong đó không thể không nhắc đến dự án Vinhomes Skylake của tập đoàn Vingroup. Đây là dự án đẳng cấp, thu hút rất nhiều khách hàng giới thượng lưu quan tâm đến.

      Biệt thự trên không Vinhomes Skylake có gì đặc sắc?

      Vinhomes Skylake tọa lạc tại lô đất E1.3 khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án này có vị trí rất đắt địa khi giáp với đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ nên cư dân ở đây có thể di chuyển rất thuận lợi đến các khu vực khác của Thủ đô.

      Dự án gồm 3 tòa căn hộ là tòa S1, S2 và S3 với các sản phẩm căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ, căn Penthouse và đặc biệt là biệt thự trên không tại 2 tòa S2 và S3. Diện tích Sky Villa ở đây từ 265.23 – 527.43 m2 và được xây dựng với 2 tầng mang đến không gian sống rộng rãi cho khách hàng thỏa sức hưởng thụ cuộc sống.

      Biệt thự trên không Vinhomes Skylake. (Nguồn: Vinhomescorp).

      Thiết kế biệt thự trên không Vinhomes rất thoáng với trần cao từ 3 - 7 m, ban công rộng rãi và cửa kính trải dài có thể nhìn bao quát toàn bộ hồ điều hòa trung tâm của dự án. Biệt thự được xây dựng với phong cách Châu Âu hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho tòa căn biệt thự. Sống tại Vinhomes Skylake bạn sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp chuẩn resort với nhiều tiện ích hiện đại, nổi bật như:

      • Hồ bơi tràn bờ Skypool
      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza
      • Bar, cà phê, khu ẩm thực và nhà hàng ngoài trời
      • Khu tập gym ngoài trời
      • Công viên, đường dạo xanh mát

      Những căn Sky Villa ở đây được bàn giao theo tiêu chí hoàn thiện cơ bản. Bạn có thể thoải mái sáng tạo trang trí bên trong biệt thự theo sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân của bạn.

      Giá bán và phân khúc khách hàng của Vinhomes Skylake

      Với các tiện ích đẳng cấp 5 sao và tọa lạc tại vị trí đắt địa của Thủ đô, biệt thự trên không Vinhomes có mức giá bán dao động từ 64 - 82 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản) tính theo diện tích thông thủy tùy vào từng vị trí. Đây cũng không phải là mức giá quá đắt đỏ so với những tiện ích mà căn Sky Villa này mang đến cho cuộc sống của bạn.

      Biệt thự trên không Vinhomes Skylake - không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu. (Nguồn: Vinhomes Vinpearl Vincity).

      Phân khúc khách hàng của yếu của dòng sản phẩm này là phân khúc thượng lưu, mong muốn có được cuộc sống riêng tư, chuẩn resort giữa lòng Thủ đô. Không cần phải đi đâu xa mà vẫn được hưởng thụ cuộc sống tiện nghi, xanh mát và thanh bình. Được thư giãn với cuộc sống đẳng cấp 5 sao sau 1 ngày làm việc mệt mỏi chính là những gì mà “giới siêu giàu” mong muốn. Vinhomes Skylake chính là nơi hoàn hảo đáp ứng các mong muốn này của bạn.

      Bên trên chính là những giải đáp về biệt thự trên không là gì cùng những thông tin về biệt thự trên không Vinhomes để bạn tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá tiêu chuẩn để được xếp hạng nhóm chung cư cao cấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương