Tìm hiểu thông tin về shophouse tại Vinhomes Global Gate

      Tìm hiểu thông tin về shophouse tại Vinhomes Global Gate

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/07/2023
      Tìm hiểu sản phẩm shophouse tại Vinhomes Global Gate qua các thông tin cơ bản và tham khảo để đưa ra quyết định có nên đầu tư vào loại hình này hay không?

      Được coi là hàng “hiếm” chỉ chiếm tỉ lệ từ 2 - 5% trong một dự án bất động sản, shophouse hay nhà phố thương mại là một mô hình mang đến cơ hội thu về lợi nhuận tốt cho các nhà đầu tư. Và sản phẩm shophouse tại Vinhomes Global Gate cũng không phải ngoại lệ. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về nhà phố thương mại Vinhomes Global Gate trong bài viết dưới đây.

      tim-hieu-thong-tin-ve-shophouse-tai-vinhomes-co-loa-onehousing-1

      Tìm hiểu thông tin cơ bản về sản phẩm Vinhomes Global Gate.

      Đôi nét về dự án Vinhomes Global Gate - Đông Anh

      Thuộc top 3 dự án của tập đoàn Vingroup đã triển khai tại thị trường phía Bắc năm 2021, Vinhomes Global Gate Đông Anh được coi là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu năm 2022. Vinhomes Global Gate tọa lạc trên địa phận huyện Đông Anh, gần sát với trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia. Dự án sở hữu hệ thống dịch vụ và tiện ích khép kín, đồng bộ riêng cho các căn hộ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt cho mọi khách hàng đang đi tìm một cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu nhưng không kém phần trong lành và yên ả.

      Một số thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Global Gate - Đông Anh:

      • Tên thương mại dự án: Vinhomes Global Gate Đông Anh
      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup cùng Công ty CP Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Việt Nam (VEFAC) hợp tác phát triển
      • Tổng mức đầu tư dự án: 42215,24 tỉ đồng (trong đó có 7336,24 tỉ đồng là vốn đầu tư từ Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia)
      • Vị trí dự án: đường Trường Sa, xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
      • Quy mô Vinhomes Global Gate: 385ha. Trong đó, 90ha từ Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia, và 295ha từ khu vực phát triển đô thị.
      • Các sản phẩm của Vinhomes Global Gate: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, chung cư, shophouse thương mại, văn phòng cao cấp và tổ hợp khách sạn 5 sao.
      • Pháp lý dự án: Cấp sổ hồng lâu dài

      Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống xanh đích thực, Vinhomes Global Gate đã bố trí tất cả các phân khu một cách khoa học theo hướng mở, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên cùng thiết kế tối ưu diện tích và cung cấp dịch vụ và tiện ích xứng tầm với cư dân nơi đây.

      tim-hieu-thong-tin-ve-shophouse-tai-vinhomes-co-loa-onehousing-2

      Thiết kế không gian “mở” tại Vinhomes Global Gate.

      Dự án Vinhomes Global Gate Đông Anh mang đến những tiện ích gì cho cư dân trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Thông tin về sản phẩm Shophouse dự án Vinhomes Global Gate - Đông Anh

      Khái niệm shophouse được dùng để chỉ mô hình kết hợp giữa căn hộ thường thấy với cửa hàng phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, thương mại, bởi vậy nên cũng được gọi với tên là nhà phố thương mại. Loại hình khá phổ biến tại một số quốc gia phát triển và đang dần tạo nên cơn sốt tại Việt Nam nhờ khả năng sinh lời cao và có tính ổn định.

      Sản phẩm shophouse tại Vinhomes Global Gate Đông Anh được quy hoạch thành ba khu phố thương mại dạng thấp tầng. Mỗi một khu phố sẽ có một thiết kế đặc trưng: Khu 1 lấy cảm hứng từ lối kiến trúc Châu Âu tân cổ điển, khu 2 mang hơi thở thiết kế Đông Dương nhiệt đới và khu 3 mang phong cách thời thượng, hiện đại. Bên cạnh đó, tại tầng 1, 2 của 13 tòa cao tầng Vinhomes Global Gate sẽ có thêm những shop chân đế. 

      tim-hieu-thong-tin-ve-shophouse-tai-vinhomes-co-loa-onehousing-3

      Minh họa: 3 khu shophouse với 3 phong cách thiết kế khác biệt.

      Một số thông tin chung về shophouse Vinhomes Global Gate - Đông Anh:

      • Diện tích shophouse : 105 – 200m2
      • Thiết kế shophouse: 4,5 - 5,5 tầng
      • Mật độ xây dựng shophouse: lên tới 70%

      Vinhomes Global Gate có những sản phẩm shophouse nào?

      Vinhomes Global Gate triển khai 2 loại hình sản phẩm shophouse, bao gồm: shophouse chân đế và shophouse thấp tầng. Mỗi một loại shophouse sẽ có ưu, nhược điểm riêng.

      • Shophouse chân đế là dạng nhà phố thương mại nằm ở dưới chân các tòa chung tại Vinhomes Global Gate. Các shophouse được thiết kế 2 tầng nhằm mục đích sử dụng đa nhu cầu, điển hình là kinh doanh tại tầng 1, sinh sống tại tầng 2 hoặc cũng có thể đập thông phục vụ cho việc kinh doanh. Dự kiến căn shophouse chân đế tại Vinhomes Global Gate có số lượng ít, lượng khách vãng lai lớn nên sẽ là sản phẩm được ưa chuộng cho hoạt động kinh doanh.
      • Shophouse thấp tầng phân thành 2 loại: shophouse thương mại - dịch vụ (xây dựng trên đất thuộc thương mại - dịch vụ) và shophouse sở hữu lâu dài (xây dựng trên đất sở hữu lâu dài). Đa số sản phẩm shophouse thấp tầng tại dự án Vinhomes Global Gate thuộc loại shophouse thương mại - dịch vụ với kết cấu từ 5 tầng, xây sát nhau thành các dãy trong cùng lô đất. Đây cũng là sản phẩm chính tại 3 khu shophouse của dự án Vinhomes Global Gate với 3 phong cách thiết kế đặc trưng.

      tim-hieu-thong-tin-ve-shophouse-tai-vinhomes-co-loa-onehousing-4

      Hai dạng shophouse tại Vinhomes Global Gate.

      Tại sao nên đầu tư mua Shophouse tại Vinhomes Global Gate?

      Bên cạnh việc mua và cho thuê căn hộ tại dự án Vinhomes Global Gate, shophouse cũng là một lựa chọn đáng để các nhà đầu tư xem xét. Các lý do dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy sản phẩm shophouse Vinhomes Global Gate là một sự lựa chọn hấp dẫn.

      Thứ nhất, shophouse Vinhomes Global Gate sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa ngay trung tâm có hoạt động giao thương nhộn nhịp, sầm uất nhất, đây chính là yếu tố quan trọng để việc khai thác kinh doanh diễn ra thuận tiện. Các căn shophouse cũng được đặt tại tầng 1 - dễ thu hút được người qua lại nên gia chủ dễ dàng kinh doanh các loại mặt hàng ngay trong dự án. 

      Thứ hai, shophouse Vinhomes Global Gate là dạng nhà phố thương mại “2 trong 1”, tức là khi sở hữu một căn nhà, gia chủ vừa có thể dùng để ở, cho thuê, vừa có thể kinh doanh hoặc làm văn phòng vô cùng thuận tiện, đáp ứng tiêu chí “All in one” - tất cả trong một.

      Thứ ba, thiết kế sản phẩm Vinhomes Global Gate sang trọng, thời thượng và đẳng cấp mà vẫn không kém phần độc đáo. Mỗi khu shophouse sẽ mang tới một phong cách riêng và đây cũng chính là điểm mạnh riêng biệt của dự án Vinhomes Global Gate. Khách hàng có thể nghiên cứu và lựa chọn shophouse tại khu có thiết kế phù hợp với sản phẩm kinh doanh. Ngoài ra, với các căn shophouse thấp tầng dự kiến được trang bị hệ thống cửa kính cường lực với không gian thoáng đãng và mặt tiền lớn lên tới 6m.

      Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về sản phẩm shophouse tại Vinhomes Global Gate - Đông Anh. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu sâu về dự án này, xin vui lòng liên hệ tới đội ngũ OneHousing để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Global Gate Hà Nội như thế nào?

      Chủ đầu tư của Vinhomes Global Gate Hà Nội là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương