Tìm hiểu thông tin mua và̀ bán chung cư 172 Ngọc Khánh quận Ba Đình cho người lần đầu th

      Tìm hiểu thông tin mua và̀ bán chung cư 172 Ngọc Khánh quận Ba Đình cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      10/03/2023
      Tìm hiểu thông tin về mua bán chung cư tại 172 Ngọc Khánh, quận Ba Đình dành cho những người lần đầu tiên tham khảo. Bài viết cung cấp thông tin về vị trí, giá cả, tiện ích, diện tích và pháp lý để giúp bạn đưa ra quyết định mua bán thông minh hơn.

      Bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản chung cư tại 172 Ngọc Khánh, quận Ba Đình và muốn tìm hiểu thông tin để có quyết định mua bán chính xác? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng nhất về vị trí, giá cả, tiện ích, diện tích của căn hộ chung cư tại đây. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu để đưa ra quyết định mua bán căn hộ chung cư thông minh hơn!

      Giới thiệu dự án Artex Building 172 Ngọc Khánh Hà Nội

      Đây là một trong những dự án hứa hẹn mang lại nhiều giá trị tiềm năng cho cư dân khi sở hữu vị trí thuận lợi bên cạnh những tiện ích thông thường. Dự án được xem là nơi an cư lạc nghiệp xứng đáng cho hàng nghìn người dân TP Hà Nội.

      Artex Building 172 Ngọc Khánh sở hữu một không gian sống ẩn mình giữa thủ đô sầm uất và náo nhiệt, cung cấp một nơi làm việc có thể phát triển tiềm năng lớn và một không gian sống thoải mái. Có thể nói, cư dân của chung cư Artex Building muốn đi đâu cũng dễ dàng và thuận tiện.

      Chung cư 172 Ngọc Khánh Ba Đình tọa lạc tại vị trí trung tâm. (Nguồn: alo Bất động sản).

      Vị trí dự án Artex Building

      Artex Building 172 Ngọc Khánh Hà Nội tọa lạc tại số 172 Ngọc Khánh, Phường Ba Đình, Giảng Võ, Hà Nội. Dự án được đánh giá là có vị trí đẹp tại thủ đô Hà Nội khi tọa lạc trên đường Ngọc Khánh, nơi được coi là trung tâm thương mại và thuận lợi trong lưu thông.

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển dọc theo đường Thái Hà, Kim Mã, Láng Hạ, Giảng Võ, để tới với các cơ quan, ban ngành, văn phòng hay trung tâm thương mại đang hoạt động sôi nổi trong khu vực như: TNR Nguyễn Chí Thanh, Lotte Center Hanoi Office Building và Capital Place.

      Tiện ích dự án chung cư 172 Ngọc Khánh Ba Đình

      Mua sắm địa phương

      Dự án tòa nhà Artex được trang bị đầy đủ tiện ích chất lượng cao và cơ sở hạ tầng đồng bộ, giúp cư dân có thể tận hưởng đầy đủ những tiện ích tốt nhất như:

      • Hệ thống an ninh, camera được lắp đặt 24/24, 365 ngày/năm.
      • Trung tâm thương mại cao cấp, siêu thị, khu ẩm thực.
      • Bàn giao dịch tại nhiều ngân hàng lớn.
      • Phòng tập gym, gym, spa giúp cư dân rèn luyện sức khỏe.
      • Nhiều cảnh quan đẹp, công viên xanh mát và khu vui chơi công cộng.
      • Bãi đỗ xe ngầm 02 tầng và khuôn viên xung quanh tòa nhà đáp ứng 100% nhu cầu để xe của cán bộ nhân viên và khách hàng đến làm việc tại đây.
      • Hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng B mang đến cho bạn một không gian văn phòng và môi trường làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp. 

      Chung cư 172 Ngọc Khánh cung cấp một không gian sống tiện ích. (Nguồn: alo Bất động sản).

      Tiện ích ngoại khu

      Dự án tòa nhà Artex nhờ vị trí đắc địa nên cư dân dễ dàng sử dụng các tiện ích ngoại khu quan trọng như:

      • Chỉ 4 phút đến tòa nhà Lotte Center Hanoi.
      • Cách ngã tư Giảng Võ - Đê La Thành - Láng Hạ chỉ 200m, đường vào trung tâm sầm uất.
      • Chỉ mất 2 phút lái xe, cư dân dễ dàng tiếp cận các cơ quan công cộng như: Tổng cục Thuế TP Hà Nội, Bộ Y tế Việt Nam.
      • Artex Building tọa lạc tại trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của quận Ba Đình và đang được phát triển đồng bộ nên tại đây khách hàng có thể tận hưởng cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, TTTM Vincom sầm uất, tiện ích xung quanh như chuỗi siêu thị, chợ Ngọc Khánh, chợ Thành Công, cửa hàng, spa, nhà hàng, cà phê, đáp ứng nhu cầu giải trí, ăn uống của dân văn phòng.
      • Artex Building gần nhiều trường đại học tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tìm nhà để thuê đi học gần và tiện.

      Chung cư 172 Ngọc Khánh phù hợp cho những đối tượng khách hàng nào?

      Nhân viên văn phòng

      Nếu bạn là nhân viên văn phòng và làm việc tại trung tâm thành phố Hà Nội, chung cư Artex Building là một sự lựa chọn hợp lý. Bạn có thể di chuyển đến nơi làm việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho những công việc khác hoặc có thể chọn làm việc ở ngay tầng dưới của tòa nhà.

      Gia đình trẻ

      Nếu bạn là một gia đình trẻ và muốn sống tại trung tâm thành phố Hà Nội để tiện ích đi lại, chung cư Artex Building sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Với vị trí đắc địa, tiện nghi đầy đủ, cùng với các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập gym, sẽ giúp gia đình bạn có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

      Artex Building đã làm cho thị trường bán căn hộ chung cư sôi nổi hơn bao giờ hết. Với mức giá bán siêu ưu đãi chỉ từ 33 triệu/m² (Nguồn: alo Bất động sản).

      Chung cư 172 Ngọc Khánh Ba Đình phù hợp với nhiều đối tượng. (Nguồn: alo Bất động sản).

      Trên đây là những thông tin quan trọng nhất về vị trí, giá cả, tiện ích, diện tích của căn hộ chung cư 172 Ngọc Khánh Ba Đình. Để tham khảo các dự án khác có mức giá cạnh tranh và nhiều tiện ích hơn, hãy ghé qua OneHousing để lựa chọn căn hộ phù hợp với bản thân và gia đình mình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Thanh Trì có giá dưới 1 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương