Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Thăng Long cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Thăng Long cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/03/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin mua và̀ bán chung cư Vinhomes Thăng Long huyện Hoài Đức cho khách hàng lần đầu tìm nơi an cư lạc nghiệp trong bài viết dưới đây.

      Theo báo Tuổi trẻ, nhu cầu mua và bán nhà chung cư đầu năm 2023 đang có xu hướng tăng lên đáng kể so với quý 4 năm 2022 đối với cả thị trường bất động sản toàn quốc và thủ đô Hà Nội nói riêng. Đặc biệt, những căn hộ ở phía Tây Hà Nội còn nhận được nhiều sự săn đón hơn cả, bởi sự phát triển vượt bậc của khu vực này và trong số đó phải kể đến chung cư Vinhomes Thăng Long - một trong những tâm điểm của thị trường mua bán căn hộ chung cư Hà Nội. Vậy hãy cùng tìm hiểu chung cư ở khu đô thị này có gì đặc biệt, và cách mua bán chung cư Vinhomes Thăng Long trong bài viết này của OneHousing

      Nhu cầu mua căn hộ chung cư tăng cao ở Thủ đô Hà Nội

      Thị trường mua nhà chung cư ở Hà Nội đang có sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Theo báo cáo của nhiều chuyên gia, tính đến tháng 2/2023 trung bình toàn quốc, nhu cầu tìm mua chung cư tăng 64%, nhu cầu thuê tăng 139% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, thị trường bất động sản ở Hà Nội có mức tăng ấn tượng với lượt tìm mua tăng 57% và tìm thuê tăng 112%. (Nguồn: Báo Tuổi trẻ).

      Chung cư Vinhomes Thăng Long đại diện cho sự tăng trưởng của thị trường phía Tây. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Mặc dù nhu cầu mua nhà rất lớn nhưng nguồn cung căn hộ chung cư trên địa bàn Hà Nội đặc biệt khan hiếm, không đủ đáp ứng nhu cầu nhà ở người dân thủ đô. Điều này đã góp phần thúc đẩy giá bán chung cư không ngừng tăng, đặc biệt là khu vực trung tâm, phía Tây và phía Đông Hà Nội là sôi nổi nhất.

      Những lý do nên mua chung cư Vinhomes Thăng Long huyện Hoài Đức

      Vinhomes Thăng Long là một dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại huyện Hoài Đức, Hà Nội. Dự án này được đánh giá là một trong những lựa chọn dự án bất động sản hàng đầu của khu vực phía Tây thành phố, là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sở hữu một căn hộ chung cư ở huyện Hoài Đức. Dưới đây là những lý do bạn nên mua chung cư Vinhomes Thăng Long:

      Vị trí đắc địa

      Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại huyện Hoài Đức, thuộc phía Tây Hà Nội, đây là một vị trí thuận tiện để kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận khi sở hữu hệ thống giao thông hoàn mỹ với các tuyến đường: Đại Lộ Thăng Long, Vành đai 4, Lê Trọng Tấn. Ngoài ra, dự án còn có lợi thế không quá gần khu vực trung tâm Hà Nội nên cư dân sẽ có được không gian sống thoải mái, yên tĩnh, thoáng đãng và không bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn.

      Lợi thế giao thông của Vinhomes Thăng Long huyện Hoài Đức. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Thiết kế căn hộ hiện đại và tiện nghi của Vinhomes Thăng Long

      Sở hữu chung cư Vinhomes Thăng Long, bạn sẽ được sở hữu một mái ấm, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Các căn hộ đều được thiết kế rộng rãi, có ban công, tạo không gian sống thoải mái, thông thoáng. Nội thất căn hộ được trang bị đầy đủ, cao cấp và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Chuỗi tiện ích hiện đại của Vinhomes Thăng Long. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Hơn thế nữa, với mong muốn mong muốn mang đến cho cư dân của mình cuộc sống hiện đại và thoải mái nhất, chủ đầu tư đã cho xây dựng Vinhomes Thăng Long huyện Hoài Đức theo mô hình “Compound” đầy đủ các tiện ích sang, xịn với hệ thống an ninh đảm bảo, bể bơi,hồ cảnh quan khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa. 

      Chất lượng xây dựng 

      Chất lượng bàn giao của chung cư Vinhomes Thăng Long được đảm bảo chất lượng và an toàn cho cư dân, tất cả các vật liệu xây dựng được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao. Ngoài ra, dự án còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường bằng các giải pháp xanh và thân thiện với môi trường, giúp cư dân sống trong môi trường sạch đẹp, trong lành và tốt cho sức khỏe.

      Tiềm năng tăng giá trị bất động sản

      Với vị trí đắc địa và chất lượng xây dựng đảm bảo,  trong tương lai Vinhomes Thăng Long huyện Hoài Đức tiềm năng tăng giá trị bất động sản sẽ còn vượt bậc hơn nữa. Khu vực huyện Hoài Đức đang được phát triển mạnh mẽ, với nhiều dự án lớn đang được triển khai, điều này sẽ giúp nhu cầu nhà ở tại đây tăng cao. Vì vậy, việc đầu tư mua chung cư Vinhomes Thăng Long huyện Hoài Đức sẽ mang lại cho bạn khả năng sinh lời rất nhiều trong tương lai không xa.

      Trong bài viết này, OneHousing đã gửi đến cho bạn những thông tin mới về thị trường bất động sản Hà Nội đầu năm 2023, những lý do, ưu điểm của những căn hộ chung cư Vinhomes Thăng Long. Mong rằng những kiến thức này đã giúp đỡ bạn trong quá trình tìm kiếm căn nhà mơ ước của mình. Hãy theo dõi trang web của OneHousing để đón đọc những bài viết mới nhất.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Hoài Đức cần lưu ý gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương