Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/03/2023
      Thông tin mua và bán chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy sẽ được OneHousing chia sẻ trong bài viết dưới đây để bạn tham khảo.

      Chung cư Tràng An Complex tọa lạc ngay tại vị trí “vàng” của quận Cầu Giấy thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đồng bộ với khả năng kết nối giao thông thuận tiện và môi trường sống văn minh. Cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin mua và bán chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin dự án chung cư Tràng An Complex

      Dự án chung cư Tràng An Complex do Invest làm chủ đầu tư, khởi công từ cuối năm 2013 và bàn giao nhà vào Quý I/2017. Dự án có quy mô gồm 2 tòa chung cư cao từ 23 – 29 tầng, 1 tòa thương mại cao 14 tầng, 20 căn liền kề, 11 căn Villas và khu trường học rộng 3.376m2 tạo nên môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện ích. 

      Chung cư Tràng An Complex hay còn gọi là GP Complex Project là dự án do công ty cổ phần đầu tư dầu khí Toàn Cầu làm chủ đầu tư với tổng diện tích đất là 26.836 m2. Dự án có tổng vốn đầu tư là 2200 tỷ VNĐ với mật độ xây dựng tại ở mức trung bình 42% và tổng diện tích sàn là 145.130m2.

      Dự án là một tổ hợp gồm khu nhà ở chất lượng cao, khu văn phòng cao cấp, khu dịch vụ thương mại sang trọng và khu trường học rộng lớn tạo nên môi trường sống và làm việc lý tưởng cho dân. 

      Dự án chung cư Tràng An Complex là tổ hợp khu nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại chất lượng cao. (Nguồn: nhadatvui).

      Chung cư Tràng An Complex gồm có 2 tòa căn hộ là: CT1 và CT2 với chiều cao từ 23 – 29 tầng. Trong đó:

      • Tầng 1 và 2 là tầng dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng: Dịch vụ, nhà trẻ, sinh hoạt cộng đồng.
      • Tầng 3 – 28 là khu căn hộ cao cấp diện tích từ 76 – 152m2: Căn 2 – 4 phòng ngủ.
      • Tầng trên cùng (23 – CT1 và 29 – CT2) là tầng dành riêng cho kỹ thuật có chức năng phục vụ toàn bộ hoạt động của tòa nhà
      • Dự án gồm 2 tầng hầm nối liên thông giữa các tòa nhà với tổng diện tích là 30.104m2 có sức chứa 1900 xe máy và 790 ô tô.
      • Mật độ xây dựng căn hộ là 39.6%, còn lại là đường giao thông nội bộ và sân vườn.

      Chung cư Tràng An Complex có nhiều loại hình sản phẩm căn hộ khác nhau có từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích trung bình từ 76 – 152m2. Giá bán chung cư Tràng An Complex là 33 - 38 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp. (Nguồn giá bán: chungcu365, cập nhật tháng 3/2023).

      Với diện tích đa dạng và mức giá bán được đánh giá khá hợp lý trên thị trường bất động sản, căn hộ chung cư Tràng An Complex là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình muốn an cư tại khu vực trung tâm phát triển bậc nhất thủ đô và nhà đầu tư thông minh.

      Vị trí chung cư Tràng An Complex

      Dự án chung cư cao cấp Tràng An Complex tọa lạc ngay trên mặt đường tại số 01 Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây được xem là một trong những dự án chung cư Hà Nội sở hữu vị trí “vàng” khi nằm ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện kết nối giao thông trong khu vực và gần các địa điểm trung tâm như: Sân bay Nội Bài, công viên Nghĩa Đô, chợ Nghĩa Tân, siêu thị Metro, tòa nhà thương mại Lotte Kim Mã, trường tiểu học Nghĩa Đô. 

      Chung cư Tràng An Complex sở hữu vị trí “vàng” tại quận Cầu Giấy. (Nguồn: Sổ tay chung cư).

      Với vị trí cách đường Hoàng Quốc Việt chỉ 100m, Tràng An Complex lợi thế lớn về khả năng kết nối giao thông khu vực khi gần sát bên nút giao thông dốc Bưởi, trạm tàu điện ngầm Metro số 3, Cầu Nhật Tân. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu trung tâm thủ đô hay Sân bay Nội Bài. 

      • Chung cư Tràng An Complex cách sân bay Nội Bài khoảng 25km.
      • Dự án cách Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Quân sự và công viên Hòa Bình chỉ khoảng 2km.
      • Tràng An Complex cách bến xe Mỹ – Đình và Nam Thăng Long khoảng 3km và bệnh viện E khoảng 1km.
      • Dự án có vị trí ngay gần bên công viên Nghĩa Đô và các khu trung tâm vui chơi giải trí, thể dục thể thao.
      • Phía Tây dự án nhìn về đường Phùng Chí Kiên.
      • Phía Bắc dự án nhìn về Hoàng Quốc Việt và Hồ Tây.
      • Phía Nam dự án nhìn về Cầu Giấy.
      • Phía Đông dự án nhìn về trung tâm thành phố đường Bưởi.

      Bên cạnh đó, với vị trí chỉ cách Hồ Tây khoảng 1,2 km, cư dân tại chung cư Tràng An Complex có thể ngắm nhìn cảnh quan thủ đô và tận hưởng gió mát trong lành.

      Tiện ích vượt trội tại dự án chung cư Tràng An Complex

      Tràng An Complex được chủ đầu tư xây dựng theo mô hình khu phức hợp với đầy đủ các chức năng và tiện ích công cộng cao cấp như: Bể bơi, spa, công viên cây xanh, trường học, khu luyện tập thể dục thể thao, trung tâm thương mại, siêu thị. Tất cả tiện ích đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của toàn bộ cư dân tại đây.

      Bên cạnh đó, khu bể bơi và quán cà phê được đặt tại tầng trên cùng của tòa Trường Vượng trong dự án giúp mang đến không gian hòa hợp với thiên nhiên tạo bầu không khí trong lành, chan hòa nắng gió. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời bên cạnh người thân và bạn bè.

      Tiện ích bể bơi trong nhà tại dự án chung cư Tràng An Complex. (Nguồn: Sổ tay chung cư).

      Khoảng 60% diện tích dự án chung cư Tràng An Complex được sử dụng cho hệ thống công viên, vườn cây xanh, đài phun nước và hệ thống giao thông nội bộ. Đặc biệt trong đó là công viên Trường Xuân nằm ngay dưới chân tòa chung cư được xây dựng theo ý tưởng thiết kế hình bông hoa sen với vườn cây xanh mát, thảm cỏ đan xen giữa các con đường tản bộ. Nhờ đó, cư dân tại đây luôn được tận hưởng không gian trong lành và thoáng đãng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn những thông tin mua và bán chung cư Tràng An Complex cũng như hệ thống tiện ích của dự án này. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đánh giá được mức độ phù hợp của dự án này đối với nhu cầu của bản thân.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy thì nên mua chung cư nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương