Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Landmark 81 cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Landmark 81 cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      10/03/2023
      Bạn đang tìm hiểu thông tin các dự án chung cư Sài Gòn? Bạn quan tâm tới thông tin mua và bán chung cư Landmark 81? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những điều đó.

      Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp Landmark 81 vẫn luôn là tâm điểm chú ý của giới đầu tư và nhiều nhóm khách hàng, đặc biệt là những khách hàng lần đầu tham khảo. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu một vài thông tin mua và bán chung cư Landmark 81 qua bài viết dưới đây.

      Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ chung cư Sài Gòn tiếp tục khan hàng do chủ đầu tư cầm chừng không bung hàng liên tục và giá bán “tăng phi mã”, phân khúc căn hộ chung cư tầm trung sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường do nhu cầu ở thực rất cao. Mặc dù vậy, các dự án căn hộ chung cư cao cấp như Landmark 81 vẫn không hề giảm độ hot của mình. 

      Đôi nét về chung cư Landmark 81

      Tổ hợp căn hộ chung cư Landmark 81 gồm 6 tòa tháp: Landmark 1, Landmark 2, Landmark 3 nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park và 3 tòa tháp thuộc dự án mở rộng là Landmark 4, Landmark 5 và Landmark 6 nằm ở phía Tây Bắc tháp Landmark 81. Các tòa tháp này sở hữu vị trí kết nối giao thông cực đắc địa khi chỉ cách trung tâm thành phố 3 phút chạy xe và có thể dễ dàng tiếp cận bến thuyền trên sông Sài Gòn.

      Chung cư Landmark 81 là dự án chung cư cao cấp bậc nhất Sài Gòn. (Nguồn: Kenh14).

      Hệ thống tiện về hạ tầng, dịch vụ tại Landmark 81 đều đạt chuẩn quốc tế. Các cư dân được thụ hưởng hưởng trọn vẹn toàn bộ các tiện ích về hạ tầng, dịch vụ và không gian xanh, bao gồm hệ thống lối đi riêng sang trung tâm thương mại Vincom Central Park, trải nghiệm sân trượt băng trong nhà, rạp chiếu phim hiện đại, Sky Bar có thể ngắm trọn cảnh quan Sài Gòn hoa lệ, dạo chơi tại công viên lớn nhất ven sông Sài Gòn Vinhomes Central Park, hệ thống hồ bơi liên hoàn rộng hơn 1000m2, không gian vui chơi cho trẻ em, sân tập thể thao ngoài trời.

      Ngoài ra, xung quanh dự án là các tiện ích thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia y tế lành nghề; hệ thống trường học liên cấp Quốc tế Vinschool.

      Đa dạng loại hình căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư Landmark 81 có đa dạng các loại hình phòng ngủ, gồm căn hộ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 53,5m2 đến 159,7m2, căn hộ thông tầng Duplex, garden house, shophouse và penthouse sang trọng. 

      Một điểm nhấn không thể bỏ lỡ ở toà chung cư đẳng cấp này chính là các căn skyvilla toạ lạc tại các tầng 6, 11, 15, 18, 22, 27, 31, 42, 44, 45. Những căn villa này sở hữu khoảng sân vườn rộng lớn, có thể tạo thành các sky garden hoặc sky bar tùy vào sở thích của gia chủ, giúp chủ căn hộ tận hưởng trọn vẹn cảm giác xa hoa giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

      Ngoài hệ thống 900 căn hộ dịch vụ Vinhomes và officetel cao cấp, chủ đầu tư Vinhomes còn đầu tư xây dựng các căn căn hộ cho thuê chuẩn 5 sao và các căn hộ dịch vụ hạng siêu sang 6 sao có diện tích rộng lớn lên tới 400m2 và sở hữu tầm view panorama 180 độ thu gọn toàn bộ thành phố vào tầm mắt.

      Chung cư Landmark 81 dành cho những đối tượng khách hàng nào?

      Landmark 81 được ví như không gian sống dành cho giới tinh hoa. Các căn hộ chung cư ở đây đều là những căn hộ hạng sang và siêu sang. Bởi vậy đối tượng khách hàng mà dự án này hướng tới là tầng lớp thượng lưu, giới giàu và siêu giàu. 

      Cư dân của chung cư Landmark 81 sẽ sở hữu không gian văn minh trong một cộng đồng dân cư thời thượng, cùng chung đẳng cấp, đam mê và sở thích.


      Hình ảnh thực tế của căn hộ thuộc chung cư Landmark 81. (Nguồn: Vinhomes Central Park).

      Tuy nhiên, chủ đầu tư Vinhomes còn tạo điều kiện cho tất cả các nhóm đối tượng khách hàng chưa đủ tài chính để sở hữu một căn hộ Landmark 81 riêng cho mình thông qua hình thức cho thuê. Các căn hộ cho thuê tại Landmark 81 dao động từ căn hộ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ và có mức giá vô cùng hợp lý. 

      Đối tượng chủ yếu mà chủ đầu tư hướng tới (thuê ngắn hạn và dài hạn) thường là các chuyên gia nước ngoài, cán bộ cao cấp và nhóm khách hàng có điều kiện tài chính và có nhu cầu sống cao.

      Giá mua chung cư Landmark 81 hiện giờ là bao nhiêu?

      Hiện tại để có thể sở hữu được một căn hộ chung cư tại Landmark 81, bạn sẽ phải chi trả một khoản phí dao động từ 100 - 237 triệu/m2 (tùy vào vị trí căn hộ, khoảng tầng và loại hình căn hộ) (Nguồn số liệu: website Bất động sản, 03/2023).

      Cuối cùng, khi nhắc tới cộng đồng cư dân sinh sống tại tòa Landmark 81, người ta sẽ nghĩ ngay tới cộng đồng tinh hoa sở hữu lối sống hiện đại, văn minh và phong cách cao cấp sống trong những căn hộ xa hoa bậc nhất Sài Gòn. Trở thành một thành viên của Landmark 81, chắc chắc cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống tiện nghi vượt trội và các dịch vụ chuẩn quốc tế.

      Bài viết trên đây đã cung cấp một vài thông tin cần thiết nhất về chung cư Landmark 81 cũng như giá mua bán chung cư này. Mong rằng sẽ hữu ích với các khách hàng lần đầu tham khảo dự án Landmark 81 nói riêng và thị trường căn hộ chung cư nói chung.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu sự khác biệt giữa Vinhomes Central Park Landmark 81 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương