Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Green River quận 8 cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Green River quận 8 cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/03/2023
      Chung cư Green River quận 8 có gì nổi bật mà nhiều khách hàng quan tâm đến như vậy? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Chung cư Green River là một trong những dự án chung cư nổi bật tại quận 8 và được nhiều khách hàng quan tâm đến. Dự án có đa dạng các loại hình bất động sản từ nhà ở xã hội, nhà ở thương mại cho tới shophouse phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về chung cư Green River quận 8 này.

      Tổng quan về chung cư Green River quận 8

      Sở hữu vị trí tiềm năng

      Chung cư Green River quận 8 tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường Phạm Thế Hiển thuộc Phường 6. Dự án nằm tại trung tâm thành phố nên sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, liên kết vùng hoàn hảo. Cư dân sinh sống tại chung cư Green River quận 8 chỉ mất ít phút để di chuyển đến Quận 1, quận 4, hay quận 7. Bên cạnh đó dự án nằm trên khu vực sầm uất nhộn nhịp bậc nhất quận 8, dự án được bao quanh bởi các tiện ích công cộng như: Chợ Bình ăn , siêu thị mini smart, hệ thống trường THCS Bình An các cấp, trung tâm thương mại, bệnh viện.

      Chung cư Green River quận 8 sở hữu vị trí tiềm năng. (Nguồn: Green River).

      Quy mô dự án chung cư Green River

      Đây là dự án hiếm hoi ở khu vực nội thành có quy mô rộng lớn lên đến 24,569m2, gồm 3 block cao đến 20 tầng. Dự án cung cấp ra thị trường nguồn cung 1554 căn hộ, với đa dạng nhiều loại hình khác nhau như: căn hộ thương mại, căn hộ xã hội, shophouse, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn cho mọi cư dân.

      Chung cư Green River quận 8 được bàn giao và đưa vào vận hành vào tháng 7/2017. Dự án sở hữu mật độ xây dựng vừa phải chiếm 38%, phần còn lại là cảnh quan và cây xanh. Đem đến bầu không khí trong lành cho cư dân.

      Chung cư Green River sở hữu quy mô rộng lớn. (Nguồn: Green River).

      Chủ đầu tư

      Chung cư Green River quận 8 được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Công TNHH 276 Ngọc Long, đây là công ty lâu đời, uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Công ty cũng có nhiều dự án phát triển, thành công trước đó như: Dự án The Privia, dự án De La Sol, dự án The Global City, dự án Urban Green. 

      Chung cư Green River quận 8 sở hữu tiện ích nội và ngoại khu đa dạng

      Tiện ích ngoại khu

      Dự án nằm tại vị trí thuận lợi, ngay trung tâm quận 8, vì thế cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ công cộng đa dạng: 

      • Trong vòng 500m: cư dân dễ dàng đến các địa điểm như: Trường mầm non Koi Nursery, trường tiểu học Bùi Minh Trực, giáo xứ bình an, coffee Milano.
      • Trong vòng bán kính 1Km: bến xe buýt, siêu thị , cầu Đình Ông, trạm y tế phường 7, trường THCS Bình An.
      • Tròng vòng bán kính 2km: trường THCS Phan Đăng Lưu, siêu thị điện máy chợ lớn, Chợ Phú Lợi.

      Tiện ích nội khu

      Các tiện ích dịch vụ nội khu tại Chung cư Green River cũng được chủ đầu tư chú trọng bài bản: hồ bơi, phòng tập gym, lối đi dạo, khu vui chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, hệ thống xanh, không gian sống cũng được đảm bảo. 

      Khu vực tập thể thao dành cho cư dân Green River. (Nguồn: Green River)

      Giá bán chung cư Green River quận 8

      Thị trường mua chung cư Green River và bán chung cư Green River rất sôi nổi, nhiều giao dịch. Sau đây là giá chung cư Green River quận 8 cho khách hàng tham khảo: 

      • Giá bán căn hộ chung cư 2PN (72m2): 2.1 - 3 tỷ
      • Giá bán căn hộ chung cư 3PN (85m2): 2.7 - 3.5 tỷ

      (Nguồn: website Bất động sản)

      Có thể thấy giá bán chung cư Green River quận 8 rất rẻ so với những dự án trong khu vực. Bên cạnh đó chung cư còn có loại hình nhà ở xã hội dành cho các đối tượng thu nhập thấp có giá bán chỉ dao động từ 1.7 – 1.8 tỷ/căn. Hiện khách hàng muốn mua chung cư Green River thì chỉ mua bằng hình thức chuyển nhượng, sang tên.

      Phân khúc khách hàng mua chung cư Green River quận 8

      Chung cư Green River quận 8 phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt là các khách hàng có thu nhập thấp, không có điều kiện thì lựa chọn mua nhà ở xã hội tại chung cư Green River quận 8 cực kì hợp lý. 

      Bên cạnh đó các khách hàng là nhân viên văn phòng, làm việc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, thì cũng có thể lựa chọn Chung cư Green River quận 8. Dự án nằm tại trung tâm, nên rất thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển đi làm, tiếp cận với các địa điểm hành chính. 

      Các gia đình từ 3-4 thành viên, mong muốn có nơi sống văn minh, nhiều tiện ích đa dạng thì chung cư Green River quận 8 đáp ứng được tất cả những điều đó. Với giá bán cực kì phải chăng, vì thế đây là căn hộ chung cư được nhiều khách hàng săn đón nhất tại quận 8. 

      Trên đây là những thông tin về vị trí, giá bán, tiện ích và chủ đầu tư của dự án chung cư Green River quận 8. Mong rằng chia sẻ của OneHousing sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Bên cạnh đó nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều dự án khác thì bạn hãy truy cập vào trang web OneHousing để lựa chọn căn hộ phù hợp với bản thân.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Đông Anh cần lưu ý gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương