Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Goldmark City cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Goldmark City cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/03/2023
      Những khách hàng đang có nhu cầu mua bán nhà ở Hà Nội cũng như tìm hiểu về chung cư Goldmark City thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Goldmark City là một trong những dự án được tìm kiếm nhiều nhất khu vực Tây Hà Nội. Không chỉ ghi điểm với khách hàng về vị trí đắc địa, hệ thống cảnh quan ấn tượng, Goldmark City còn nhận được nhiều lời khen với chuỗi tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Vậy với những khách hàng lần đầu tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua chung cư Goldmark City hãy đọc kỹ bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Goldmark City có địa chỉ ở đâu?

      Dự án chung cư Goldmark City là dự án thuộc chủ đầu tư Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân và được quản lý và phát triển độc quyền bởi Công ty CP Đầu tư Bất động sản TNR Holdings Việt Nam. Đây là một trong những dự án ở khu vực phía Tây Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất nhờ vào những ưu thế nổi bật của mình.

      Goldmark City toạ lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cửa ngõ của phía Tây Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới của Thủ đô. 

      Từ chung cư, cư dân có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố, kết nối thuận lợi với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Phạm Hùng, đường Lê Đức Thọ, cầu vượt Mai Dịch. Ngoài ra, cư dẫn cũng nhanh chóng tiếp cận được hệ thống các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn như Trường Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm, trung tâm thương mại Indochina Plaza.

      Chung cư Goldmark City toạ lạc trên đường Hồ Tùng Mậu. (Nguồn: Goldmark City).

      Các loại hình căn hộ tại chung cư Goldmark City

      Chung cư Goldmark City có 2 loại hình căn hộ là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 74m2 đến 172m2. Các căn hộ thuộc dự án đều có thiết kế thông minh có thể đón được tối ánh sáng và gió tự nhiên giúp căn hộ luôn thoáng mát, ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. 


      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ. (Nguồn: Goldmark City).

      Ngoài ra, hầu hết các căn hộ của Goldmark City đều có 2 logia giúp gia chủ vừa có không gian phơi quần áo vừa có nơi ngắm nhìn quang cảnh xung quanh.

      Đặc biệt, các thiết bị được lắp đặt trong các căn hộ đều là những sản phẩm cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng như khoá từ Hafele; hệ cửa sổ Eurowindow chống ồn, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện; sàn gỗ công nghiệp cao cấp; kính dán an toàn 2 lớp chịu lực, vỡ không rơi; hệ thống video door phone ABB nhận diện khách ngay từ sảnh tầng 1; cửa ra vào làm từ gỗ chống cháy.

      Hệ thống tiện ích tại chung cư Goldmark City

      Một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho dự án chung cư Goldmark City chính là hệ thống 4 quảng trường lớn. Mỗi quảng trường thuộc Goldmark City đều mang một biểu tượng, một sắc thái riêng biệt để cư dân có thể tự do lựa chọn cho mình không gian vui chơi phù hợp. Chẳng hạn, quảng trường Ruby được thiết kế mô phỏng theo hình viên ngọc ruby khổng lồ với 12 tháp cây cao từ 3,3-4,2m được ghép từ hàng nghìn miếng gốm mosaic tạo nên một bức tranh nghệ thuật ấn tượng đầy màu sắc.

      Khu vực quảng trường ấn tượng. (Nguồn: Goldmark City).

      Quảng trường Sapphire sở hữu không gian nhẹ nhàng, yên bình dành cho những cư dân yêu thích sự yên tĩnh. Quảng trường được bố trí nhiều chòi nghỉ lớn mô phỏng theo ánh sáng đa sắc của những viên đá sapphire quý giá. Còn với những ai yêu thích sự sôi động của lễ hội có thể lựa chọn quảng trường Ánh Sáng. 

      Ngoài ra, cư dân của Goldmark City cũng sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích cộng đồng đa dạng, bao gồm: nhóm tiện ích dành cho trẻ em như thư viện, phòng đọc sách, phòng học tập, khu vực vui chơi, giúp các em phát triển trí tuệ và thể chất một cách tốt nhất; nhóm tiện ích dành cho người lớn như phòng tập gym - yoga, khu vực thể thao, phòng giải trí với bàn bi-a, bàn đá bóng; và nhóm tiện ích dành cho cộng đồng như khu vực sinh hoạt cộng đồng, phòng chiếu phim.

      Hơn nữa, chung cư Goldmark City còn chú trọng vào phát triển hệ thống an ninh 3 lớp gồm camera bao quanh dự án, camera khu căn hộ và camera khu tiện ích cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nhằm mang tới sự an tâm và đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.

      Giá bán chung cư Goldmark City là bao nhiêu?

      Theo dữ liệu từ website Bất động sản, hiện tại các căn hộ thuộc chung cư Goldmark City đang được giao dịch với giá từ 31,4 - 42,7 triệu đồng/m2. Trong đó, các căn hộ nằm từ tầng 20 đến tầng 30, đặc biệt là tầng thứ 26 nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng.

      Theo đó, hiện nay, khách hàng khi tìm mua một căn hộ chung cư thường có xu hướng lựa chọn những căn hộ nằm ở tầng trung bởi các ưu điểm như: căn hộ đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh, không bị tác động bởi âm thanh từ môi trường bên ngoài; bầu không khi ở độ cao này trong lành, tiếp cận tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên; hạn chế bụi bẩn và côn trùng; tầm nhìn của các căn hộ cũng rộng hơn, thoáng đãng hơn, bao quát được khung cảnh thành phố và không bị che chắn bởi các tòa nhà khác.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã đề cập đến những thông tin cơ bản và cần thiết nhất cho những khách hàng lần đầu tham khảo dự án chung cư Goldmark City. Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với quý khách hàng.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận Bắc Từ Liêm người mua lần đầu nên nắm rõ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương