Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư 9 View TP Thủ Đức cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư 9 View TP Thủ Đức cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      11/03/2023
      “Mua chung cư 9 View”, “bán chung cư 9 View” và “chung cư 9 View địa chỉ ở đâu?” là những cụm từ có lượt tìm kiếm không ngừng tăng. Điều này cho thấy nhu cầu cải thiện chất lượng sống của người dân, khả năng đáp ứng từ dự án đang đi theo chiều hướng tích cực.

      Dự án nhà ở có vị trí gần trung tâm của một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam, mua chung cư 9 View là lựa chọn hàng đầu để có một không gian sống hiện đại, đảm bảo an ninh và những tiện ích khác như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Vậy chung cư 9 View địa chỉ ở đâu? Mua và bán chung cư 9 View như thế nào?

      Chi tiết về dự án chung cư 9 View

      Chung cư 9 View địa chỉ ở đâu?

      Chung cư 9 View tọa lạc tại phường Phước Long B, quận 9, TP Thủ Đức, TP. HCM. Đối với người mua chung cư 9 View thì cần biết, đây gần với nhiều dự án quy mô lớn, mang tính biểu tượng của thành phố như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, tuyến cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây và tuyến đường sắt kết nối với ga trung tâm Thủ Thiêm đang trong kế hoạch xây dựng.

      Dự án chung cư 9 View góp phần tăng diện mạo hiện đại của TP. HCM. (Nguồn: 9 View Apartment).

      Bên cạnh đó, mạng lưới giao thông khu vực này cũng mang tính trọng điểm với các tuyến đường như tuyến đường vành đai, đại lộ Phạm Văn Đồng, xa lộ Hà Nội. Những điều đó không chỉ có lợi cho việc mua, mà người đầu tư, người bán chung cư 9 View cũng được tác động tích cực.

      Tổng quan dự án

      • Chủ đầu tư dự án: Hưng Thịnh Corp
      • Tổng diện tích là 12,627m2
      • Mật độ xây dựng là 38%
      • Gồm 3 tòa nhà cao 18 tầng, gần 700 căn hộ với các loại hình dịch vụ thương mại, nhà trẻ và các tiện ích nội khu khác.
      • Diện tích căn hộ 58,1 - 86,98m2

      Mức giá căn hộ

      Mức giá bán chung cư 9 View này bao gồm các phí như phí sang nhượng, phí bảo trì, phí môi giới… Giá các loại hình này có thể thay đổi theo thị trường, theo người bán chung cư 9 View.

      Loại hình

      Diện tích

      Giá cả

      2 PN, 2 WC

      58m2

      1,9 - 2,1 tỷ

      2 PN, 2 WC

      60m2

      2,150 - 2,250 tỷ

      3 PN, 2 WC

      83m2

      2,5 - 2,7 tỷ

      (Theo Hưng Thịnh Land)

      Những điều mà người mua và bán chung cư 9 View cần biết

      Đối với nhu cầu mua chung cư 9 View, sau đây sẽ là một số thông tin hữu ích mà OneHousing cung cấp cho cả người bán và người mua. Mời các bạn tham khảo để không bỏ sót các quyền lợi cũng như tiềm năng mà căn hộ mang lại cho cả 2 phía.

      Vị trí đắc địa chung cư 9 View

      Như đã liệt kê ở trên, dự án chung cư 9 View được bao phủ bởi các hạ tầng hiện đại, có tiềm năng phát triển. Điều này hứa hẹn khu vực của dự án sẽ xuất hiện trong các kế hoạch đầu tư, ngày càng phát triển hơn, hiện đại hơn và trở thành vị trí “bị săn lùng”. Nhờ đó, môi trường sống của dân cư cũng trở nên hiện đại và năng động, giúp cuộc sống đẳng cấp hơn.

      Vị trí của chung cư cũng có thể xem là vị trí vàng trong mạng lưới giao thông. Gần các tuyến đường như đường Phạm Văn Đồng, đường vành đai, xa lộ Hà Nội. Vấn đề di chuyển trong thành phố không còn là mối bận tâm của người mua chung cư 9 View. Từ chung cư đến các quận trong thành phố như trung tâm quận 1 chỉ khoảng 20 phút. Từ đó, người dân sẽ có điều kiện di chuyển thuận tiện hơn khi đi làm, đi học hoặc đi vui chơi cùng gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, việc bán chung cư 9 View cũng dễ dàng hơn vì giải quyết cho khách hàng vấn đề đường xá xa xôi, khó di chuyển.

      Vì thế, chung cư 9 View ở đâu là yếu tố vô cùng quan trọng, cần được cả người mua và người bán chú trọng. Từ đó, có những định hướng mua nhà, lựa chọn môi trường sống phù hợp với tính chất công việc, học tập.

      Tiện ích nội khu và ngoại khu

      Bên cạnh những yếu tố “địa lợi”, dự án còn chú trọng xây dựng các tiện ích nội khu như công trình tiện ích “6 trong 1”, nhằm phục vụ sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng. Công trình “6 trong 1” là công viên có diện tích 6000m2, phân chia thành 6 khu với các chức năng khác nhau.

      • Sân thể thao (gồm bóng rổ, bóng chuyền).
      • Khu thể dục ngoài trời.
      • Khu vui chơi cho trẻ em.
      • Khu yoga ngoài trời.
      • Khu vườn công cộng.
      • Khu BBQ ngoài trời.

      Ngoài ra, trong các tòa nhà còn được đầu tư phòng gym, spa phục vụ cho nhu cầu thư giãn; trung tâm thương mại với sự xuất hiện của vô số thương hiệu nổi tiếng và nhà trẻ đạt tiêu chuẩn Quốc gia.

      Sân thể thao trong khuôn viên chung cư 9 View. (Nguồn: 9 View Apartment).

      Còn về tiện ích ngoại khu, vị trí của chung cư 9 View nằm gần những địa điểm tiện ích như trung tâm thương mại Parkson, siêu thị Co.op Mart và Metro, trường học quốc tế. Chính nơi tọa lạc này cũng góp phần nâng cao giá trị các căn hộ, mang lại lợi ích cho người bán chung cư 9 View.

      Nhờ vậy mà sức khỏe tinh thần và thể chất người dân nơi đây cũng tăng lên, dẫn đến chất lượng cuộc sống tốt. Môi trường sống của bạn và gia đình cũng theo đó mà phát triển hơn, lành mạnh và văn hóa hơn. Tạo điều kiện cho con được vui chơi, học tập và phát triển tích cực, tránh xa các tác động tiêu cực.

      Thiết kế của chung cư

      Khu chung cư được nhóm kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của ProWin thiết kế, cẩn trọng chọn từng vật liệu, bố cục, để đảm bảo không gian đón gió, ánh sáng tự nhiên. 

      Thiết kế đón gió và ánh sáng tự nhiên của chung cư. (Nguồn: 9 View Apartment).

      Ngoài ra, nhóm còn kiến tạo nên một không gian xanh thoáng mát, thông thoáng. Tuy thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn bật lên vẻ sang trọng, đẳng cấp mà 9 View mang lại. Vì thế mà nơi đây phù hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí cùng gia đình hoặc các tiệc ngoài trời, các buổi dã ngoại sau một tuần làm việc căng thẳng.

      Trước nhu cầu mua nhà ở, đặc biệt là mua chung cư 9 View ngày càng nhiều, OneHousing cung cấp những thông tin trên để các khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình, thu nhập và nhiều yếu tố khác. Hy vọng những nội dung trên sẽ góp phần đưa bạn đến một môi trường sống chất lượng.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 cho người lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương