Tìm hiểu phân khu lớn nhất tại Vinhomes Đan Phượng - The Royal

      Tìm hiểu phân khu lớn nhất tại Vinhomes Đan Phượng - The Royal

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Khám phá phân khu lớn nhất tại Vinhomes Đan Phượng - The Royal với tiện ích cao cấp và không gian sống sang trọng qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vinhomes Đan Phượng là một trong những dự án bất động sản đẳng cấp và hấp dẫn nhất tại thị trường hiện nay. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sống cao cấp, đẳng cấp và hiện đại, Vinhomes Đan Phượng hứa hẹn mang đến môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu phân khu lớn nhất dự án này - The Royal với tiện ích nội, ngoại khu đồng nhất cùng các loại hình bất động sản đa dạng qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Đan Phượng

      Dự án Vinhomes Đan Phượng tọa lạc trên lô đất A4 và một phần ô quy hoạch A8, nằm trong khu đô thị S1 của huyện Đan Phượng, Hà Nội. Dự án có quy mô rộng 133ha, được chia thành 3 phân khu chính: Ánh Sáng - The Light, Thời Đại - The Times và Hoàng Gia - The Royal.

      Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Invert)

      Vinhomes Đan Phượng sở hữu vị trí đắc địa tại xã Tân Hội và xã Liên Trung, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Dự án bao gồm 3 tòa văn phòng, 2 tòa căn hộ và 2.356 căn nhà ở thấp tầng, với mật độ xây dựng dự kiến là khoảng 25%. Tất cả các sản phẩm đều được sở hữu bằng sổ đỏ lâu dài, mang lại sự an tâm và ổn định cho cư dân.

      Các loại hình bất động sản tại Vinhomes Đan Phượng bao gồm: chung cư, biệt thự, liền kề và shophouse.

      Vị trí của dự án Vinhomes Đan Phượng có điểm gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Phân khu lớn nhất Vinhomes Đan Phượng - The Royal

      Phân khu The Royal tại dự án Vinhomes Đan Phượng nằm ở vị trí trên cùng, gần đê Thượng Cát và sông Hồng, đây là phân khu duy nhất trong ba phân khu có vị trí như vậy.

      Khu vực này được quy hoạch chủ yếu là các biệt thự song lập và liền kề với diện tích lớn. Số lượng shophouse ở đây rất ít. Nhờ vị trí đặc biệt, phân khu The Royal được hưởng không khí trong lành từ sông Hồng thổi vào, tạo không gian yên tĩnh và riêng biệt.

      Phân khu The Royal (Nguồn: Vinhomes Wonder Park Đan Phượng)

      Phân khu The Royal là một trong những phân khu lớn nhất trong dự án, với tổng cộng 835 lô thấp tầng, mang đến nhiều sự lựa chọn bất động sản phong phú cho khách hàng:

      • Liền kề: Phân khu này có tổng cộng 516 căn liền kề, đáp ứng nhu cầu của những gia đình mong muốn sống trong không gian gần gũi, hòa mình vào không khí trong lành của khu đô thị.
      • Shophouse: Tại phân khu này có 68 căn shophouse, tạo cơ hội kinh doanh đa dạng cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp, vừa là nơi ở vừa là không gian buôn bán thuận lợi.
      • Biệt thự song lập: Với tổng cộng 237 căn biệt thự song lập, phân khu The Royal hướng đến đối tượng khách hàng ưa thích không gian riêng tư và thoải mái.
      • Biệt thự đơn lập: Đối với những gia đình hoặc cá nhân yêu thích sự riêng tư tối đa, phân khu này còn cung cấp 14 căn biệt thự đơn lập, mang đến không gian sống độc đáo và sang trọng.

      Từng lựa chọn bất động sản trong phân khu The Royal đều được thiết kế và xây dựng với chất lượng tốt nhất, đảm bảo mang lại cuộc sống đáng mơ ước cho cư dân tương lai của khu đô thị.

      Tiện ích tại phân khu The Royal - Vinhomes Đan Phượng

      Các tiện ích trong Vinhomes Đan Phượng được quy hoạch và xây dựng 1 cách đồng bộ, bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, quảng trường rộng lớn, trung tâm giải trí, công viên, trường học, bệnh viện... đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cuộc sống của cư dân.

      Sinh sống tại phân khu The Royal trong Vinhomes Đan Phượng, bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp, sang trọng, bao gồm cả tiện ích nội khu và ngoại khu.

      Tiện ích nội khu với thiên nhiên xanh mát

      Phân khu The Royal Vinhomes Đan Phượng nằm sát cạnh khu vực Zone 1 và Zone 2, đây là khu vực tập trung nhiều tiện ích cao cấp phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

      Một trong những điểm nổi bật của khu vực này là công viên đại dương Blue Marine với hệ thống bể bơi trong nhà thiết kế theo chủ đề rừng nhiệt đới, khu vực bể bơi ngoài trời phong cách resort và bể bơi Jacuzzi.

      Trong những ngày đông lạnh giá, bạn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời tại khu vực Zone 1, Zone 2 với hệ thống 50 bếp nướng ngoài trời hiện đại cùng mái che tiện lợi để bảo đảm cuộc vui không bị gián đoạn.

      Tiện ích tại phân khu The Royal (Nguồn: BĐS Vivo Property)

      Cư dân The Royal sẽ được tận hưởng tiện ích mua sắm ngay trong khu vực, với sự tập trung của Vinmart, Vincom Mega Mall, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm từ những vật dụng nhỏ đến trang thiết bị lớn, hiện đại.

      Khu vực giải trí trong phân khu The Royal rất hiện đại, với rạp chiếu phim và khu vui chơi ăn uống đáp ứng nhu cầu giải trí và hẹn hò của cả gia đình.

      Hệ thống y tế trong phân khu cũng được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn Vinmec, đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất với cơ sở hạ tầng hiện đại và đội ngũ y tế chất lượng cao.

      Phân khu The Royal còn hội tụ hệ thống giáo dục Vinschool chất lượng cao, đảm bảo con bạn được học tập trong môi trường đẳng cấp và có nhiều cơ hội học tập mở rộng sau này.

      Tiện ích ngoại khu tại phân khu The Royal

      Phân khu The Royal tại Vinhomes Đan Phượng có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, là điểm đầu nối của nhiều vị trí quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế. Với vị trí đắc địa này, dân cư trong khu vực được hưởng lợi từ việc phát triển các ngành nghề, thúc đẩy hoạt động giao thương với các khu vực lân cận.

      Hơn nữa, phân khu The Royal còn tiếp giáp với các địa điểm du lịch tiềm năng như huyện Mê Linh, Phúc Thọ, Từ Liêm, Hoài Đức... và cũng dễ dàng di chuyển tới các địa điểm như cầu Nhật Tân, bến xe Mỹ Đình hay khu vực nội thành, tiết kiệm thời gian đi lại cho cư dân.

      Khi các tuyến đường huyết mạch và cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực hoàn thiện, phân khu The Royal hứa hẹn sẽ ngày càng trở nên khang trang và tiện lợi hơn.

      Phân khu The Royal tại Vinhomes Đan Phượng không chỉ sở hữu vị trí địa lý đắc địa mà còn cung cấp nhiều tiện ích nội, ngoại khu tiện lợi cho cư dân. Với tiềm năng du lịch sáng giá và sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng, khu vực này hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho cư dân

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu nào tại Vinhomes Đan Phượng có nhiều sản phẩm liền kề nhất?

      Vinhomes Đan Phượng có những loại hình biệt thự nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương