Phân khu nào tại Vinhomes Đan Phượng có nhiều sản phẩm liền kề nhất?

      Phân khu nào tại Vinhomes Đan Phượng có nhiều sản phẩm liền kề nhất?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/07/2023
      Khám phá phân khu sở hữu nhiều sản phẩm liền kề nhất Vinhomes Đan Phượng để có thêm nhiều thông tin trước khi ra quyết định mua bất động sản tại đây.

      Vinhomes Đan Phượng là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại thị trường phía Tây Hà Nội. Với tiêu chí xây dựng cộng đồng đẳng cấp, dự án hứa hẹn mang đến môi trường sống lý tưởng và những tiện ích đẳng cấp hàng đầu để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ trả lời cho câu hỏi “Phân khu nào có nhiều sản phẩm liền kề nhất tại Vinhomes Đan Phượng” nhằm giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về sản phẩm liền kề nhất tại dự án.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Đan Phượng

      • Tên dự án: Vinhomes Đan Phượng hay Vinhomes Wonder Park Đan Phượng
      • Vị trí dự án: Dự án được tọa lạc tại 2 xã Tân Hội và Liên Trung, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Vingroup - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
      • Tổng diện tích quy hoạch dự kiến: Dự án sẽ sở hữu tổng diện tích 133 ha, mở ra không gian lớn để xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng và các tiện ích cho cư dân.
      • Mật độ xây dựng: Dự kiến chỉ chiếm 25% tổng diện tích, giữ cho không gian xanh và thoáng đãng, tạo điều kiện sống trong lành cho cư dân.
      • Các loại hình sản phẩm: Dự án Vinhomes Đan Phượng sẽ cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản bao gồm biệt thự song lập, đơn lập, liền kề và shophouse.

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Invert)

      Mặt bằng dự án Vinhomes Đan Phượng có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Phân khu có nhiều sản phẩm liền kề nhất Vinhomes Đan Phượng

      Vinhomes Đan Phượng tọa lạc trong quy hoạch phân khu đô thị S1 của huyện Đan Phượng, cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm chung cư, biệt thự, liền kề và shophouse.  Dự án được chia thành 3 phân khu chính: phân khu The Light - Ánh Sáng, phân khu The Times - Thời Đại và phân khu The Royal - Hoàng Gia.

      Số lượng căn hộ tại các phân khu như sau:

       

      Phân khu Ánh Dương

      Phân khu Thời Đại

      Phân khu Hoàng Gia

      Biệt thự đơn lập

      5 căn

      4 căn

      14 căn

      Biệt thự song lập

      8 căn

      17 căn

      237 căn

      Liền kề

      483 căn

      631 căn

      516 căn

      Shophouse

      233 căn

      140 căn

      68 căn

      Như vậy, phân khu Thời Đại là phân khu có nhiều sản phẩm liền kề nhất dự án Vinhomes Đan Phượng với tổng 631 căn.

      Tìm hiểu về phân khu Thời Đại dự án Vinhomes Đan Phượng

      Thông tin chung về phân khu Thời Đại

      Phân khu Thời Đại tại dự án Vinhomes Đan Phượng nằm ở vị trí trung tâm của dự án. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong dự án cũng như di chuyển thuận tiện đến trung tâm thương mại Vincom và chợ Gối tại đường 422.

      Phân khu Thời Đại (Nguồn: Vinhomes Wonder Park Đan Phượng)

      Phân khu Thời Đại cung cấp tổng cộng 792 căn nhà thấp tầng, tập trung chủ yếu vào loại hình liền kề và shophouse, nằm sát bên khu trung tâm tiện ích của dự án. Song song với đó, trong phân khu này cũng có một số tòa chung cư, văn phòng, tạo nên không gian sống sôi động với nhiều dịch vụ, nhà hàng và quán xá phục vụ cho cư dân.

      Tiện ích tại phân khu Thời Đại dự án Vinhomes Đan Phượng

      Với những đầu tư đáng kể của Vingroup vào dự án Vinhomes Đan Phượng nói chung, và phân khu Thời Đại nói riêng, nơi này thực sự xứng đáng là một địa điểm sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích giao thông, vui chơi giải trí.

      Giao thông tại phân khu Thời Đại vô cùng thuận tiện khi vị trí nằm giữa hai đại lộ lớn là Đại lộ Ánh Dương và Đại lộ Xanh. Đây là hai tuyến đường chính trong tổng thể của dự án, nối liền các khu riêng biệt của Vinhomes Đan Phượng với nhau. Ngoài ra, con đường mang tên Thời Đại chạy xuyên suốt phân khu, tạo điều kiện di chuyển dễ dàng cho cư dân. Con đường được thiết kế rộng 14m, trang bị đầy đủ và hiện đại với hệ thống biển báo, đèn giao thông, đèn đường, cây xanh vỉa hè, vạch phân chia làn đường,... mang lại sự an toàn và thẩm mỹ cho cả phân khu.

      Hệ thống cây xanh tại phân khu Thời Đại, Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: vinhomeswonderparkdp)

      Phân khu Thời Đại nằm sát cụm tiện ích Zone 1, là khu vui chơi giải trí hiện đại và tiện nghi nhất khu đô thị. Tại đây có công viên đại dương Blue Marine với hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời đầy đủ. Cư dân có thể thoải mái lựa chọn giữa hai hệ thống này dựa vào nhu cầu cá nhân để giải tỏa căng thẳng.

      Ngoài ra, phân khu Thời Đại còn có khu vực công viên nước dành cho trẻ em với diện tích rộng lớn lên tới 870m2, cây xanh bao phủ cả hai bên đường và sân chơi thể thao rộng lớn. Cư dân có thể thư giãn, tận hưởng không gian xanh và hít thở không khí trong lành, thoát khỏi khói bụi của thủ đô hàng ngày.

      Với những tiện ích này, phân khu Thời Đại Vinhomes Đan Phượng hứa hẹn mang đến môi trường sống đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

      Kết luận, phân khu Thời Đại tại Vinhomes Đan Phượng được xem là khu vực tập trung nhiều sản phẩm liền kề nhất. Với vị trí trung tâm và tiện ích đa dạng, khu vực này hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân, là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình tìm kiếm tổ ấm hiện đại, tiện nghi tại khu vực Đan Phượng, Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vị trí của dự án Vinhomes Đan Phượng có điểm gì đặc biệt?

      Biệt thự Vinhomes Đan Phượng có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương