Tìm hiểu lợi thế từ vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đối với người mua để ở và người mua để đầu t

      Tìm hiểu lợi thế từ vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đối với người mua để ở và người mua để đầu tư

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án khu đô thị đắt giá ở phía Đông Thủ đô. với lợi thế vàng về vị trí cùng tiện ích đẳng cấp thì việc mua nhà ở đây để ở hoặc để đầu tư là hoàn toàn hợp lý.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ví như một “thành phố Đại Dương” thu nhỏ được quy hoạch theo phong cách Singapore. Với nhiều lợi thế về tiện ích lẫn vị trí đắt địa bạn hoàn toàn có thể chọn lựa nơi đây để đầu tư sinh lời hoặc thậm chí là để an cư. Mời bạn cùng tìm hiểu những lợi thế dành cho người mua nhà để ở và để đầu tư tại khu đô thị này qua các thông tin mà OneHousing cung cấp ngay sau đây.

      Vị trí “vàng” của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án siêu đô thị với diện tích lên đến 420ha và quy mô 66 tòa căn hộ. Điểm nhấn chính của dự án này là Hồ nước ngọt trung tâm và Biển hồ nhân tạo độc đáo, duy nhất nước ta.

      Vị trí “vàng” của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Địa chỉ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Khu đô thị này thuộc Thị trấn Trâu Quỳ và tọa lạc tại 3 xã là Dương Xá, Kiêu Kỵ và Đa Tốn của huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí “vàng” mà ít dự án nào có được khi:

      • Giáp tuyến quốc lộ 1uy hoạch rộng 40m về phía Tây Bắc.
      • Giáp với đường quy hoạch rộng 40m về phía Đông Bắc.
      • Giáp với khu dân cư xã Kiêu Kỵ về phía Đông Nam.
      • Đặc biệt, giáp với tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - quốc lộ 5B.

      Với vị trí đắc địa, khu đô thị này có thể liên kết vùng rất tốt khi chỉ mất từ 20-30 di chuyển vào trung tâm Hà Nội. Hoặc từ đây có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng đến các tỉnh kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      Sắp tới lại có 4 cây cầu bắc qua sông Đuống và sông Hồng khiến khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ trở thành trung tâm kinh tế, chính trị mới. Nơi đây sẽ là một trong những khu vực đầu tiên nằm trong kế hoạch phát triển mở rộng về phía Đông Nam của Thủ đô.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 536A Minh Khai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Lợi thế từ vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đối với người mua để ở

      Lợi thế người mua nhà ở Vinhomes đầu tiên là phải kể về vị trí thuận lợi của dự án. Khi các tuyến đường kết nối với trung tâm Thủ đô ngày càng nâng cấp và mở rộng. Đặc biệt, với sự xuất hiện của hệ thống xe Vinbus cũng giúp việc đi lại vô cùng thuận lợi.

      Tiếp theo phải kể đến loại hình căn hộ của Vinhomes Ocean Park rất đa dạng với các dòng từ trung cấp, cao cấp đến thượng đẳng. Bao gồm các sản phẩm căn hộ Sapphire, Ruby và Diamond để bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi dòng lại cung cấp các loại căn hộ studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ cho bạn lựa chọn.

      Căn hộ đẳng cấp để bạn có thể an cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: noithatali33).

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn cung cấp đầy đủ các tiện ích từ giáo dục, y tế đến giải trí. Các tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao chắc chắn sẽ phục vụ tốt cho cuộc sống của cư dân ở đây và hơn cả những gì bạn mong đợi. 

      Đặc biệt, với hệ thống sinh thái xanh mát, khi sống tại đây bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành. Tươi mát hơn nhiều so với không khí ngột ngạt khi tiến vào sâu trung tâm Thủ đô. Đây cũng là tiêu chí được nhiều khách hàng đề cao hiện nay

      Cư dân của khu đô thị có thể di chuyển thuận lợi đến các quận, huyện của Hà Nội và một số tỉnh trọng điểm miền Bắc. Do đó hoạt động học tập, công việc hay các công việc cần đi lại giữa các khu vực cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

      Lợi thế từ vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đối với người mua để đầu tư

      Lợi thế người mua để đầu tư ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng không hề ít và vị trí chính là lợi thế đầu tiên khi đầu tư ở đây. Bởi:

      • Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park thuộc cửa ngõ Phía Đông Thủ đô và từ đây có thể di chuyển nhanh chóng, thuận lợi đến các khu vực khác.
      • Nhờ vị trí ngoại thành nên giá cả các căn hộ cũng “mềm” hơn so với các khu vực trung tâm. Nếu khai thác các căn hộ ở đây để cho thuê hoặc chuyển nhượng lại thì mức chi phí đầu tư ban đầu không quá cao.
      • Nhiều căn hộ, biệt thự tọa lạc tại nơi yên tĩnh, view đẹp của khu đô thị sẽ thu hút lượng lớn người đến thuê. Việc đầu tư cho thuê tại đây sẽ có khả năng thu thập lợi nhuận ổn định. 

      Đặc biệt vào những mùa cao điểm nghỉ dưỡng, giới thượng lưu sẽ không tiết tay chi tiền để được nghỉ dưỡng dưỡng tại khu đô thị đẳng cấp này.

      Nhiều căn hộ view đẹp, yên tĩnh rất thích hợp đầu tư cho thuê. (Nguồn: Vinhomes).

      Một lợi thế người mua nhà ở Vinhomes và cả người mua để đầu tư mà bạn nên biết chính là giá trị bất động sản bạn sở hữu sẽ không ngừng tăng. Kèm theo đó là sự phát triển, mở rộng không ngừng về phía Đông Nam của Thủ đô. 

      Trong tương lai, giá trị bất động sản tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ tăng vọt theo cấp số nhân. Giúp bạn có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ, cao hơn rất nhiều nguồn vốn ban đầu. Do đó khi xét về vị trí, tiện ích và cơ sở hạ tầng kỹ thuật thì cả người mua để ở lẫn người mua để đầu tư đều đạt được nhiều lợi ích lớn khi sở hữu bất động sản trong Vinhomes Ocean Park.

      Bên trên chính là thông tin về lợi thế cho người mua để ở và người mua để đầu tư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu đang muốn tìm mua sản phẩm ở đây, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được trợ giúp. Các Pro Agent của công ty sẽ nhanh chóng tư vấn những sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Space Giang Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Cư dân được hưởng lợi ích gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương