Tìm hiểu chi tiết bảng giá dịch vụ căn hộ Eco Green Sài Gòn

      Tìm hiểu chi tiết bảng giá dịch vụ căn hộ Eco Green Sài Gòn

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/09/2023
      Những khoản phí dịch vụ căn hộ Eco Green Sài Gòn bao gồm những gì? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

      Bước chân vào cộng đồng cư dân tại Eco Green Sài Gòn, chắc hẳn ai cũng băn khoăn về các khoản phí dịch vụ chung cư tại đây. Để giúp bạn dễ dàng tự quản lý và nắm rõ các khoản phí. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về bảng giá dịch vụ căn hộ Eco Green Sài Gòn qua bài viết dưới đây.

      tim-hieu-chi-tiet-bang-gia-dich-vu-can-ho-eco-green-sai-gon-onehousing-1

      Dự án chung cư Eco Green Sài Gòn. Nguồn: Eco green Sài Gòn

      Tổng quan về dự án chung cư Eco Green Sài Gòn

      Vị trí: Mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh giao với đường Tân Thuận Tây, Phường Tân Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh.

      Diện tích: Dự án sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 14.3600 m2.

      Quy mô xây dựng:Dự án chung cư Eco Green Sài Gòn có quy mô tổng cộng 8 block căn hộ, với chiều cao lên đến 35 tầng. Tổng cộng bao gồm 2 tầng hầm để xe và 2 tầng shophouse + officetel với tổng số 200 căn.

      Chiều cao tòa nhà: Cao từ 35 tầng trở lên, bao gồm các căn hộ và các tiện ích khác.

      Mật độ xây dựng: Mật độ xây dựng dự án là 30% trong tổng diện tích dự án.

      Layout mặt bằng: Dự án có layout mặt bằng được thiết kế hợp lý với các khu vực sống, tiện ích và không gian xanh được bố trí tối ưu.

      Số lượng thang máy: Dự án thiết kế với 5 thang máy cho mỗi tòa tháp giúp cư dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng.

      Số lượng căn hộ: Dự án có tổng số 4.000 căn hộ với nhiều loại thiết kế khác nhau như diện tích 52m2, 65m2, 75m2, 80m2, 86m2, 95m2 và 119m2. Ngoài ra, còn có các căn hộ Officetel với diện tích 25m2, 30m2 và 35m2

      Diện tích căn hộ: Diện tích căn hộ biến đổi tùy thuộc vào loại căn hộ.

      • Căn hộ 1PN: Diện tích từ 44m2.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 52m2 - 75m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 81m2 - 95m2.

      Thời gian bàn giao: Dự kiến thời gian bàn giao dự án chung cư quận 7 này khác nhau cho từng block căn hộ với mục tiêu sớm nhất là tháng 9/2020.

      Tiêu chuẩn bàn giao: Dự án sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cao cấp, đi kèm với nội thất. Các tiêu chuẩn bàn giao bao gồm hệ thống thang máy, nội thất phòng ngủ, thiết bị nhà tắm, hệ thống đèn chiếu sáng và tiện ích nội khu.

      tim-hieu-chi-tiet-bang-gia-dich-vu-can-ho-eco-green-sai-gon-onehousing-2

      Hình ảnh chung cư Eco Green Sài Gòn. Nguồn: Eco green Sài Gòn

      Diện tích căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Eco Green Sài Gòn

      Dự án chung cư Eco Green tọa lạc tại vị trí đắc địa trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Dự án tận dụng sự thuận tiện của việc nằm ngay trên mặt tiền đường lớn tạo điều kiện kết nối mượt mà với các khu vực quan trọng khác trong thành phố.

      Đặc biệt, vị trí của chung cư Eco Green còn được đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Nằm ngay giữa ba khu đô thị quan trọng nhất thành phố, bao gồm Quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7), khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2), dự án tạo cơ hội tiếp cận các trung tâm kinh tế, thương mại và vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố.

      Khả năng kết nối cũng được tối ưu hóa thông qua các tuyến đường chính như Đại lộ Nguyễn Văn Linh và cầu Tân Thuận. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng khác và giảm thiểu thời gian trong việc di chuyển.

      tim-hieu-chi-tiet-bang-gia-dich-vu-can-ho-eco-green-sai-gon-onehousing-3

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Eco Green Sài Gòn - Nguồn: Eco green Sài Gòn

      Với vị trí đắc địa, chung cư Eco Green không chỉ mang đến tiện nghi và thuận lợi trong cuộc sống hàng ngày mà còn đem lại triển vọng về đầu tư lớn trong tương lai. Đây là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng môi trường sống hiện đại và tiềm năng phát triển không giới hạn.

      Đôi nét về chủ đầu tư và tiện ích của dự án Eco Green Sài Gòn

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Eco Green Sài Gòn là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai hay còn gọi là Xuân Mai Corp. Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển, Xuân Mai Corp đã trở thành một đơn vị uy tín, có nhiều thành công đáng chú ý.

      Xuân Mai Corp đã thể hiện sự phát triển,nâng cao uy tín qua việc thực hiện nhiều dự án bất động sản quan trọng tại Hà Nội và TP.HCM.

      Cụ thể, công ty đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ cấu kiện bê tông dự ứng lực tiền chế trong nhiều dự án, góp phần tạo nên những công trình chất lượng và đột phá.

      Với kinh nghiệm tích lũy và thành tựu trong lĩnh vực xây dựng, Xuân Mai Corp tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu về ứng dụng các công nghệ xây dựng hiện đại. Dự án chung cư Eco Green Sài Gòn không chỉ là sự phản ánh của sự cam kết chất lượng của chủ đầu tư mà còn thể hiện của mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp tích cực cho cộng đồng và thị trường bất động sản

      tim-hieu-chi-tiet-bang-gia-dich-vu-can-ho-eco-green-sai-gon-onehousing-4

      Những tiện ích nổi bật của dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn (Nguồn: Eco green Sài Gòn)

      Tiện ích nội khu

      Dự án chung cư Eco Green Sài Gòn mang đến nhiều tiện ích đa dạng như trường học, công viên, khách sạn, trung tâm sự kiện, thể dục thể thao, quảng trường, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ và bể bơi. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi và đa chiều ngay tại nơi ở của mình.

      Tiện ích ngoại khu

      • Trung tâm thương mại và mua sắm: Gần các trung tâm thương mại như Crescent Mall, Vivo City, Paragon, mua sắm và mua sắm trở nên dễ dàng.
      • Cơ sở y tế: Gần các bệnh viện quốc tế như Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Tâm Đức, cư dân có thể yên tâm về sức khỏe.
      • Giáo dục: Nhiều trường học và trường đại học như ĐH Tôn Đức Thắng, RMIT, ĐH Marketing, cung cấp sự lựa chọn giáo dục tốt cho gia đình.
      • Công viên và sân golf: Gần Công viên Hương Tràm rộng 22 hecta, sân Golf Phú Mỹ Hưng, cư dân có không gian tự nhiên và giải trí.
      • Tiện ích giải trí: Các trung tâm giải trí như rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê, đảm bảo sự thoải mái và giải trí.

      Với sự kết hợp giữa tiện ích nội khu cùng tiện ích ngoại khu, dự án chung cư Eco Green Sài Gòn tạo nên môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Thông tin chi tiết bảng giá dịch vụ căn hộ Eco Green Sài Gòn

      Theo nguồn tin tham khảo từ Angialand tại thời điểm tháng 9/2023, bảng giá dịch vụ căn hộ Eco Green Quận 7 được tính như sau:

      • Phí quản lý dịch vụ: Dự án căn hộ Eco Green Saigon có sự quản lý và vận hành bởi đơn vị Savills. Mức phí quản lý khoảng 20.000 VNĐ/m2/tháng.
      • Phí điện nước, phí internet
      • Chi phí điện nước của dự án chung cư Eco Green Sài Gòn được tính theo bảng giá tiêu chuẩn của nhà nước và theo công ty cung cấp nước điện cho dự án. Tham khảo bậc thang giá điện dưới đây:
      • Bậc 1: Từ 0 – 50KWh: 1.678 VNĐ
      • Bậc 2: Từ 51 – 100kwh: 1.734 VNĐ
      • Bậc 3: Từ 101 – 200Kwh: 2.014 VNĐ
      • Bậc 4: Từ 201 – 300kwh: 2.536 VNĐ
      • Bậc 5: Từ 301 – 400kWh: 2.834 VNĐ
      • Bậc 6: Từ 401kWh trở lên: 2.927 VNĐ

      Mức giá điện như trên được xem là khá hợp lý đối với cư dân trong tòa chung cư vì đây là mức giá chung do Nhà nước quy định.

      • Đối với chi phí nước được tính dựa trên giá cơ bản do Nhà nước đề ra. Ngoài ra còn tùy thuộc vào việc cư dân đã làm tạm trú hay chưa.
      • Trong trường hợp cư dân đã làm tạm trú: Chi phí nước được tính dựa trên giá nhà nước. Với mức giá là 14.720 VNĐ/m3 cho căn hộ và 21.850 VNĐ/m3 cho shophouse.
      • Trong trường hợp chưa làm tạm trú: Chi phí nước sẽ được tính dựa trên mức giá kinh doanh của nước.
      • Các chi phí liên quan đến internet sẽ được thu trực tiếp từ các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, không thuộc phạm vi quy định của Nhà nước.

      Nhìn chung, các mức giá này được thiết lập để đảm bảo tính công bằng và hợp lý cho cả cư dân và doanh nghiệp trong việc sử dụng các dịch vụ cơ bản như điện, nước và internet.

      • Chi phí gửi xe tại chung cư Eco Green Sài Gòn

      Thông tin về mức phí gửi xe hàng tháng tại dự án chung cư Eco Green Sài Gòn được cung cấp như sau:

      Biểu phí trông giữ xe theo tháng:

      • Phí gửi xe ô tô gửi tại hầm và nhà để xe nổi: 1.300.000đ/tháng
      • Phí gửi xe máy, xe máy điện: 130.000đ/tháng
      • Phí gửi xe đạp, xe đạp điện: 50.000đ/tháng

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về các khoản phí và dịch vụ tại chung cư Eco Green Sài Gòn, từ phí quản lý, phí nước cho đến phí gửi xe. Việc nắm rõ những thông tin này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc sống tại đây,Đồng thời đảm bảo môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Eco Green Sài Gòn có tổng cộng bao nhiêu tòa căn hộ?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Eco Green Sài Gòn là ai?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương