Chủ đầu tư dự án chung cư Eco Green Sài Gòn là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Eco Green Sài Gòn là ai?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/09/2023
      Chung cư Eco Green Sài Gòn nằm ở đâu? Ai là chủ đầu tư chung cư Eco Green Sài Gòn? Tham khảo ngay bài viết sau đây!

      Là dự án bất động sản cao cấp có quy mô lớn nhất tại quận 7, chung cư Eco Green Sài Gòn trở thành địa điểm đáng sống bậc nhất cho cộng đồng cư dân phía nam thành phố Sài Gòn. Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá một số thông tin xoay quanh dự án này, để có được đánh giá tổng quát nhất.  

      Tổng quan về chung cư Eco Green Sài Gòn

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-eco-green-sai-gon-la-ai-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư Eco Green Sài Gòn (Nguồn: Eco Green Sài Gòn)

      Eco Green Sài Gòn là khu tổ hợp Thương mại dịch vụ, khách sạn 5 sao, nhà phố Shophouse và căn hộ chung cư cao cấp nằm tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích rộng khoảng 14.36ha, Eco Green Sài Gòn trở thành dự án có quy mô lớn nhất khu Nam thành phố Sài Gòn. 

      Dự án bao gồm tổng cộng 6 tòa tháp chung cư cao cấp (cao 28 -36 tầng), 1 tòa tháp văn phòng và khách sạn Park Hyatt với chiều cao lên đến 68 tầng. Mật độ xây dựng dự án chỉ khoảng 30%, đổi lại hệ thống khuôn viên cảnh quan cây xanh cùng hạ tầng tiện ích đẳng cấp đảm bảo trọn vẹn cho nhu cầu sinh sống của toàn bộ cư dân nơi đây. 

      Một điểm nổi bật nhất tại dự án Eco Green Sài Gòn đó là công viên nội khu 3.5ha được bao phủ bởi nhiều mảng cây xanh mang đến không khí trong lành và mát mẻ. Chưa kể, dự án còn được quy hoạch gần công viên Hương Tràm rộng 22ha - công viên “đa chức năng” đầu tiên tại Sài Gòn, được ví như “lá phổi xanh” của cộng đồng dân cư quận 7. 

      Eco Green Sài Gòn có nhiều loại hình bất động sản đa dạng như: Shophouse, căn hộ chung cư cao cấp, penthouse, văn phòng dịch vụ cho thuê. Được khởi công xây dựng vào năm 06/2018 và hoàn thiện bàn giao vào năm 2021, đến nay Eco Green Sài Gòn là chốn an cư lý tưởng hàng đầu cho người dân toàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung và người dân quận 7 nói riêng. 

      Diện tích căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Eco Green Sài Gòn là ai?

      Dự án chung cư Eco Green Sài Gòn là sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc cao cấp, được hợp tác đầu tư xây dựng phát triển bởi liên doanh 3 công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp), Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Khải Hưng & Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tường Việt. 

      Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Với vai trò là Tổng thầu EPC cho hàng loạt dự án lớn trên toàn quốc (Rose Town Ngọc Hồi, Xuân Mai Sparks Tower, CT2E Mễ Trì Plaza…) Xuân Mai đã được công nhận là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty sở hữu các công nghệ xây dựng tiên tiến, được áp dụng rộng rãi tại các nước phát triển như Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản. Hiện nay, Xuân Mai Corp cũng đã áp dụng thành công công nghệ thi công F4, giúp đạt được tiến độ thi công nhanh chóng với mức 3 ngày/tầng.

      Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Khải Hưng là một doanh nghiệp chuyên đầu tư trong lĩnh vực tài chính, bất động sản và năng lượng sạch. Khải Hưng hiện là cổ đông của dự án Thủy Điện Văn Trấn và Thủy điện Việt Lào, với tổng số vốn đầu tư cho hai dự án Xekaman 1 và Xekaman 3 lên tới 16.000 tỷ đồng. Ngoài ra, Khải Hưng cũng đã thành công trong việc triển khai một số dự án bất động sản tiêu biểu trên thị trường như Eco Green City, Eco Dream…

      Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tường Việt là một trong số những đơn vị cung cấp và lắp đặt thiết bị hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trường Việt chuyên phân phối các sản phẩm như máy phát điện, hệ thống điều hòa không khí, thiết bị vệ sinh, cơ điện và đồ gỗ nội thất từ các hãng sản xuất danh tiếng trên toàn cầu. Đồng thời cũng có hàng trăm dự án quy mô lớn trong các lĩnh vực thương mại, công nghiệp, giáo dục, y tế, viễn thông và ngân hàng được Tường Việt triển khai thành công.

      Như vậy có thể thấy, trên đây là 3 đơn vị đầu tư uy tín đã có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường trong đa dạng các lĩnh vực từ tài chính, ngân hàng, thương mại đến bất động sản, y tế, giáo dục… Bên cạnh đó, các đơn vị trên cũng sở nhiều dự án bất động sản cao cấp, chất lượng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ tại dự án Eco Green City để sinh sống. 

      Vị trí của chung cư Eco Green Sài Gòn nằm ở đâu?

      Eco Green Sài Gòn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường quan trọng, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế khu vực phía Nam thành phố. Cư dân tại đây cũng có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 4 và các khu vực quan trọng khác thông qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Trần Xuân Soạn, Cầu Phú Mỹ, Cầu Tân Thuận 2...

      Eco Green Sài Gòn được đánh giá là nằm trong khu vực có hệ thống mạng lưới giao thông hoàn chỉnh. Do đó, chỉ mất vài phút di chuyển cư dân dự án có thể tiếp cận chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng như: Trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm, bệnh Viện Tâm Đức, đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, siêu thị AEON Citimart, công viên hành lang Nguyễn Văn Linh, công viên Hương Tràm… 

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-eco-green-sai-gon-la-ai-onehousing-2

      Vị trí Eco Green Sài Gòn thuận tiện góp phần mang tới hệ thống tiện ích đa dạng (Nguồn: Eco Green Sài Gòn)

      Mặt bằng chung cư Eco Green Sài Gòn như thế nào?

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-eco-green-sai-gon-la-ai-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Eco Green Sài Gòn (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Dự án căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn có quy mô tổng thể rộng 14 ha, kèm theo đó là công viên Hương Tràm với diện tích 22 ha. Dự án bao gồm các tòa căn hộ (HR1+HR2+HR3+M2), khách sạn cao cấp Grand Hyatt và trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố. Mỗi tòa nhà đều được thiết kế với 4 mặt thoáng, mang lại tầm nhìn đẹp hướng về sông Sài Gòn, Quận 2, trung tâm Quận 1, Công viên Hương Tràm, Công viên Eco Green và Hồ bơi nội khu. Điều này đảm bảo cho cư dân có không gian sống thoáng đãng và view đẹp.

      Tòa căn hộ Eco Green Sài Gòn được thiết kế theo hình 3 cánh uốn cong, đa phần căn hộ tại đây được trang bị ban công và cửa sổ rộng từ sàn lên trần nhà giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, nắng và gió trời. Điều này giúp duy trì không khí trong lành, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. 

      Thiết kế của căn hộ liên kết các phòng khách, phòng ăn và phòng bếp với nhau, tạo ra một không gian chung ấm cúng và rộng rãi. Đây là nơi mà gia đình có thể sum vầy sau mỗi ngày làm việc hay học tập căng thẳng.

      Hiện tại, giá bán một căn hộ điển hình 1 - 3 phòng ngủ (44 - 96m2) tại chung cư Eco Green Sài Gòn dao động trong khoảng 53.03 - 95 triệu đồng/m2, tương đương 2.7 - 5.5 tỷ đồng/căn; căn duplex (186 - 250m2) khoảng 7.5 - 15 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản; 08/2023).

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-eco-green-sai-gon-la-ai-onehousing-4

      Không gian hiện đại bên trong căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn (Nguồn: Eco Green Sài Gòn)

      Hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu chung cư Eco Green Sài Gòn?

      Eco Green Sài Gòn là dự án chung cư quận 7 có quy hoạch đồng bộ và hạ tầng tiện ích hoàn hảo. Nơi đây đã được lên kế hoạch và thiết kế bởi đơn vị kiến trúc nổi tiếng Plus Architecture Australia. 

      Toàn bộ 6 tòa căn hộ cao cấp tại đây đều được các chủ đầu tư dành đến 3 tầng khối đế để làm tầng tiện ích cho cư dân: Hồ bơi, phòng gym cao cấp, spa chăm sóc sức khỏe, cafe, sảnh đón tiếp, lounge… Về giáo dục, dự án có trường mầm non 3.000m2 và Tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia ngay trong khuôn viên dự án. 

      Bên cạnh đó, Eco Green Sài Gòn cũng có riêng một khu trung tâm thương mại 6 tầng với đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, thư giãn, xem phim, mua sắm thời trang, nhà hàng ẩm thực để có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng tiện ích của cư dân và các khách tham quan. Ngoài ra, còn có một số tiện ích cao cấp khác như: phòng sinh hoạt cộng đồng, sân tập dưỡng sinh, vườn sinh thái, khu nướng BBQ… đặc biệt là sân đỗ trực thăng trên tầng thượng khách sạn Park Hyatt. 

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-eco-green-sai-gon-la-ai-onehousing-5

      Bãi đáp trực thăng tại dự án Eco Green Sài Gòn (Nguồn: Eco Green Sài Gòn)

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-eco-green-sai-gon-la-ai-onehousing-6

      Công viên nội khu chung cư Eco Green Sài Gòn (Nguồn: Blog Rever)

      Bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn đọc tìm hiểu chính xác một số thông tin xoay quanh dự án chung cư Eco Green Sài Gòn. Bạn đọc chú ý theo dõi OneHousing thường xuyên để cập nhật sớm nhất các thông tin “nóng hổi” trên thị trường bất động sản. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương