Tìm hiểu các loại hình nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes

      Tìm hiểu các loại hình nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/05/2023
      Các loại hình nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes sẽ được cập nhật trong bài viết sau của OneHousing.

      Nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes mang thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam, được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản và cần thiết như trung tâm thương mại, trường học, xe buýt điện Vinfast. Hiện nay, loại hình nhà ở xã hội này đang được triển khai rộng rãi ở một số tỉnh thành như Quảng Ninh, Khánh Hòa, Hà Nội, Hải Phòng. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các loại hình nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes nhé!

      Bạn biết gì về nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes?

      Dự án nhà ở xã hội Happy Home được Vinhomes xây dựng và phát triển, đây là dự án đô thị độc lập, nằm riêng biệt và tách biệt với các dự án nhà ở thương mại mang thương hiệu Vinhomes. Quy mô của dự án nhà ở xã hội Happy Home rất lớn, dao động từ 50 - 60 hecta. Các dự án này được chủ đầu tư cho xây dựng và triển khai tại một số tỉnh thành trên cả nước, nhưng tập trung chủ yếu là ở Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng,... 

      Nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes đều được trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết như công viên, trường học, khu thể thao, khu vui chơi dành riêng cho cư dân nhi, trung tâm thương mại,... nhằm đáp ứng “tất tần tật” mọi nhu cầu của cư dân khi an cư tại đây.

      Ngoài ra, tại đây còn có thêm hệ thống xe bus điện Vinbus giúp kết nối giao thông nhanh chóng, quá trình đi lại của cư dân từ đó cũng diễn ra thuận lợi hơn.

      tim-hieu-cac-loai-hinh-nha-o-xa-hoi-happy-home-vinhomes

      Dự án nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes. (Nguồn: Vinhomes)

      Giải đáp: Điều kiện và đối tượng nào có thể mua nhà ở xã hội Vinhomes?

      Đọc tiếp

      Nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes có mấy loại hình?

      Dự án nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes có đến 3 loại hình phát triển:

      • Loại 1: Loại 1 là những căn hộ thuộc các tòa tháp căn hộ cao 7 tầng, diện tích 12m2 gác xếp và 24m2 sàn, giá bán rơi vào khoảng 300 triệu/căn.
      • Loại 2: Loại 2 là những căn hộ thuộc các tòa tháp cao tầng từ 15-20 tầng, diện tích trung bình dao động trong khoảng từ 30-50m2, giá bán nằm trong khoảng từ 400 - 700 triệu/ căn.
      • Loại 3: Loại 3 chính là nhà liền kề 3 tầng, diện tích dao động từ 50 - 70m2, số lượng của loại 3 có hạn với giá bán cao hơn loại 1 và loại 2, cụ thể là 950 triệu/ căn.

      tim-hieu-cac-loai-hinh-nha-o-xa-hoi-happy-home-vinhomes

      Bên trong căn hộ 30m2 của dự án nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes. (Nguồn: Vinhomes Riverside)

      Liệt kê dự án nhà ở xã hội Happy Homes

      Dưới đây là một số dự án nhà ở xã hội Happy Homes đang có mặt trên các tỉnh, thành. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

      Nhà ở xã hội Vinhomes ở Thanh Hóa

      Dự án này được xây dựng trên một phần diện tích của khu đô thị Vinhomes Star City, thuộc phường Đông Hải và Đông Hương, có vị trí tiếp giáp trực tiếp với đại lộ Nam Sông Mã. Dự án này cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 3.500 căn nhà ở xã hội. Thời gian khởi công vào ngày 27/7/2022.

      Nhà ở xã hội Vinhomes ở Cam Ranh - Khánh Hòa

      Diện tích của nhà ở xã hội Vinhomes Cam Ranh - Khánh Hòa lên đến 87,64ha gồm các hạng mục trường mầm non, nhà ở thương mại, nhà ở liền kề, trường THCS, trường tiểu học, trung tâm thể thao tại phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, Khánh Hòa.

      Nhà ở xã hội Vinhomes Bắc bán đảo Cam Ranh

      Vị trí tọa lạc của nhà ở xã hội Vinhomes Bắc bán đảo Cam Ranh nằm ở lô D31 và D30 khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tổng diện tích của dự án này lên đến 10 hecta dành để phát triển dự án nhà ở xã hội và tái định cư do Vinhomes triển khai.

      Những đối tượng và điều kiện được mua nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes

      Vì nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như có đầy đủ tiện ích và giá bán phải chăng, nên yêu cầu về điều kiện và đối tượng có thể mua nhà ở xã hội Vinhomes rất khắt khe. Theo đó, để có thể sở hữu được nhà ở xã hội Vinhomes, người mua phải thuộc 1 trong 10 nhóm đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở đã quy định tại Điều 49, thuộc Luật nhà ở năm 2014 như: Những người thuộc hộ nghèo, người có công với cách mạng, người có thu nhập thấp.

      Hoặc đối tượng mua phải là những người chưa có nhà, diện tích nhà rất nhỏ. Có thời gian tạm trú/ thường trú từ 1 năm trở lên tại các tỉnh, thành phố trung ương nơi có nhà ở xã hội.

      Mua nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes phải đi theo quy trình nào?

      Chủ đầu tư Vinhomes sẽ bán nhà ở xã hội công khai và trực tiếp. Trước khi hồ sơ gửi đến Sở Xây dựng để xin phép thì tất cả các hồ sơ đăng ký sẽ phải tiến hành thẩm định thật kỹ.

      Chủ đầu tư sẽ tiến hành xem xét kỹ tất cả các hồ sơ, sau đó lập danh sách những đối tượng được phép mua nhà ở xã hội. Sau đó, chủ đầu tư sẽ gửi danh sách các đối tượng dự kiến được giải quyết theo thứ tự ưu tiên đến Sở Xây dựng để tiến hành kiểm tra và loại trừ.

      Bài viết OneHousing đã chia sẻ đến bạn một vài thông tin liên quan đến các loại hình nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes. Hy vọng, bạn sẽ nắm chắc những thông tin cần thiết để có thể sở hữu cho mình một căn nhà thuộc dự án nhà ở xã hội này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Giá căn hộ trong nhà ở xã hội Vinhomes là bao nhiêu?

      Giải đáp: Dự án nhà ở xã hội Vinhomes Happy Home ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương