5 tiêu chuẩn khi nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri Waterfront

      Tìm hiểu 5 tiêu chuẩn khi nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/04/2023
      Các khách hàng đang chưa biết khi nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri Waterfront cần làm những gì, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing!

      Được định hình là dự án cao cấp thuộc Masteri Collection, những căn hộ tại Masteri Waterfront được lắp đặt hệ thống thiết bị phòng tắm, phòng bếp đều là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với những khách hàng lần đầu nhận bàn giao căn hộ và chưa có kinh nghiệm nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri Waterfront đừng bỏ qua những tips nho nhỏ được chia sẻ trong bài viết dưới đây của OneHousing!

      5 tiêu chuẩn nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri Waterfront khách hàng nên biết

      Cũng tương tự như “người anh em” Masteri West Heights, các căn hộ tại Masteri Waterfront cũng được chủ đầu tư áp dụng tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện. Với không gian bếp, các thiết bị được lựa chọn đều là các sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng trăm năm tuổi Hafele. Chủ đầu tư đảm bảo tiêu chuẩn với từng thiết bị từ vật liệu chắc chắn, bền bỉ tới công năng đầy đủ và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

      Tuy nhiên, để tránh những khúc mắc, mâu thuẫn không may có thể xảy ra, khi nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư, bạn hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng từ số lượng tới chất lượng, đặc biệt là hệ thống thiết bị nhà bếp. Dưới đây là 5 tiêu chuẩn nghiệm thu bếp tại căn hộ Masteri Waterfront.

      5-tieu-chuan-khi-nghiem-thu-bep-tai-can-ho-masteri-waterfront-onehousing-1

      Không gian bếp của căn hộ Masteri Waterfront được “dát” toàn thiết bị bếp “hàng hiệu” từ Hafele (Nguồn: Masterise Homes)

      Kiểm tra kỹ càng chất lượng hệ thống tủ bếp

      Đối với tủ bếp, khi nhận bàn giao, bạn hãy kiểm tra độ khít của các ngăn kéo và các cánh cửa tủ. Sau đó, kiểm tra bản lề cửa, độ trơn tru khi sử dụng hoặc khi kéo ra, đẩy vào có phát ra tiếng động gì không.

      Ngoài ra, cũng cần đối chiếu với bảng tiêu chuẩn bàn giao để kiểm chứng chất lượng gỗ được sử dụng. Đồng thời hỏi thêm về chế độ bảo hành sản phẩm.

      Nghiệm thu hệ thống đường dây điện, ổ điện

      Sau khi kiểm tra tủ bếp, bạn hãy kiểm tra về đường dây điện, vị trí lắp đặt ổ điện cũng như chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng dịch vụ lắp đặt các thiết bị nhà bếp như bếp từ, máy rửa bát của đơn vị nội thất, cũng nên hỏi thêm về chính sách bảo hành, sửa chữa để phòng trường hợp hỏng hóc xảy ra.

      Nghiệm thu hệ thống nước

      Nhà bếp là khu vực sử dụng nhiều điện nước, đặc biệt là vào buổi trưa, buổi tối khi nấu nướng. Để đường nước hoạt động trơn tru, giảm thiểu tối đa nguy cơ bị hư hại gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày hay giá tiền nước gia tăng đột biến, bạn hãy lưu ý kiểm tra đường nước xem có bị rò rỉ hay không!

      Nghiệm thu chất lượng thiết bị nhà bếp

      Như đã đề cập ở trên, các thiết bị nhà bếp được lựa chọn lắp đặt tại Masteri Waterfront đều là sản phẩm đến từ “ông lớn” ngành gia dụng Hafele. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc hoặc bị lỗi do phía sản xuất. Chính vì vậy, bạn hãy thử bật các thiết bị nhà bếp lên để kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm. Nếu không may sản phẩm bị lỗi cũng sẽ có được phương án giải quyết phù hợp.

      Kiểm tra không gian toàn bộ căn hộ

      Sau khi đã kiểm tra các chi tiết nhỏ trong căn bếp, bạn hãy một lần ngắm lại toàn bộ không gian tổng thể của căn hộ để xem có ăn nhập với nhau không, cũng như có hợp với mong muốn của bản thân không nhé!

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront: Kiến tạo chất sống thượng lưu giữa “trung tâm mới” phía Đông Hà Nội

      Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes nhằm kiến tạo nên một không gian sống thượng lưu với những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

      Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí “trái tim” của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Vị trí của Masteri Waterfront được có hướng view nhìn thẳng ra biển hồ nước mặn nhân tạo, bao quát toàn bộ cảnh quan nội khu của “quận Ocean”. Điều này giúp dự án đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí của mô hình “nghỉ dưỡng tại gia” là tinh tế, trải nghiệm và an yên. Ngoài ra, những căn hộ hướng biển, hướng sông luôn nắm giữ một vị thế riêng và sở hữu tiềm năng tăng giá cực lớn.

      5-tieu-chuan-khi-nghiem-thu-bep-tai-can-ho-masteri-waterfront-onehousing-2

      Hình ảnh tổng thể dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes Land)

      Một điểm cộng khác không thể không nhắc tới của Masteri Waterfront chính là hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng 3 lớp cùng đặc quyền sử dụng bể bơi tầng thượng với tầm view panorama dành riêng cho cư dân. Khu vực bể bơi trong nhà này được đặt trên tầng cao nhất của mỗi toà tháp ở Masteri Waterfront. Toàn bộ khu vực được lát bằng gạch kính Mosaic cao cấp, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và bền chắc. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đã phân chia bể bơi thành 2 khu vực riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn để đảm bảo được sự thoải mái, riêng tư.

      Hướng tới một cuộc sống cân bằng và khỏe mạnh, Masteri Waterfront cũng được xây dựng hệ thống phòng tập gym cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng tập này có không gian rộng rãi và trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu rèn luyện mỗi ngày.

      Tại Masteri Waterfront, không chỉ có những tiện ích dành cho sức khoẻ mà cư dân còn được tận hưởng những giây phút mua sắm, vui chơi tại đại lộ Malibu Walk. Nơi đây chính là “tâm điểm giải trí” hội tụ đầy đủ các dịch vụ từ ăn uống, làm đẹp cho tới mua sắm.

      Ngoài ra, cư dân sinh sống tại Masteri Waterfront cũng được trải nghiệm trọn vẹn toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park như biển hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học liên cấp quốc tế Vinschool.

      Sở hữu vị trí vàng, hệ sinh thái 3 lớp khép kín cũng những đặc quyền đẳng cấp, Masteri Waterfront chắc chắn sẽ mang tới cho cư dân môi trường sống trọn vẹn và hạnh phúc nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương