Tiêu chuẩn bàn giao dự án Lumière Riverside như thế nào?

      Tiêu chuẩn bàn giao dự án Lumière Riverside như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/06/2023
      Dự án Lumière Riverside được bàn giao theo tiêu chuẩn nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      Là dự án thuộc Lumière Series của nhà phát triển bất động sản cao cấp Masterise Homes, không có gì lạ khi các căn hộ tại Lumière Riverside được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ tại dự án Lumière Riverside được bàn giao theo tiêu chuẩn nào?

      Tiêu chuẩn bàn giao Lumière Riverside là tiêu chuẩn gì?

      Hiện nay, các chủ đầu tư bất động sản chủ yếu áp dụng 2 hình thức bàn giao căn hộ chung cư gồm tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện và tiêu chuẩn bàn giao thô. Với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện, về cơ bản, các hạng mục như tường nhà, trần nhà, cửa, nội thất bếp, nội thất vệ sinh đã được chủ đầu tư lắp đặt đầy đủ. Khách hàng mua căn hộ chỉ cần bỏ thêm chi phí để sửa sang và bổ sung thêm nội thất bên trong là có thể dọn về ở. Với tiêu chuẩn bàn giao thô, khách hàng sẽ nhận được căn hộ trống không, không có vách ngăn giữa các phòng, không trần, không ốp sàn, tường chưa sơn,.... 

      Là dự án đến từ nhà phát triển bất động sản cao cấp Masterise Homes, bởi vậy căn hộ tại Lumière Riverside được chủ đầu tư áp dụng tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện với các thiết bị nội thất đều là các sản phẩm đến từ các thương hiệu lâu đời trên thế giới nhằm đem đến trải nghiệm sống thượng lưu và tinh tế.

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-lumiere-riverside-nhu-the-nao-onehousing-1

      Nội thất bên trong căn hộ Lumière Riverside đều là các sản phẩm thuộc thương hiệu lớn trên thế giới (Nguồn: Masterise Homes)

      Theo đó, các trang thiết bị nội thất được lắp đặt trong căn hộ đều là các sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường tới từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như khoá cửa cảm ứng Samsung, thiết bị phòng bếp Bosch, thiết bị nhà vệ sinh và phòng tắm Kohler, điều hoà âm trần Daikin, sàn gỗ nhập khẩu với mặt tiếp xúc tự nhiên, toàn bộ mặt bếp và phòng tắm lát đá marble, thiết bị cách âm 2 lớp tại tất cả các khung cửa kính,....

      Chuẩn mực sang trọng còn được thể hiện ở sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế. Cụ thể, phần cửa chính của căn hộ được thiết kế với 2 cánh cửa cao 2,4m nhằm “nới rộng” thêm không gian lưu thông khí. Không gian bên trong được lắp đặt hệ cửa kính cao cấp với chiều cao sát trần nhà vừa giúp tối ưu được nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng vừa đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ. Đặc biệt, hệ cửa kính này còn mở trải nghiệm bất tận với tầm nhìn rộng mở ra khu vực cảnh quan xanh mướt.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Lumière Riverside: “Ốc đảo xanh” trên “mảnh đất vàng cuối cùng” khu Thảo Điền - An Phú

      Nằm tại lô đất vàng cuối cùng của khu Thảo Điền - An Phú, dự án phức hợp căn hộ chung cư cao cấp - trung tâm thương mại - văn phòng hạng sang Lumière Riverside sở hữu vị trí đắc địa với khả năng kết nối cao khi chỉ cách trạm metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên 600m, mất 10 phút di chuyển tới trung tâm quận 1, 5 phút để tới thành phố thông minh Thủ Đức,....

      Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí, cộng đồng cư dân sinh sống tại Lumière Riverside còn được hưởng thụ không gian sống trong lành, xanh mát như đang ở giữa ốc đảo với gần 7.000m2 mảng xanh được chủ đầu tư “ốp” vào toàn bộ mặt đứng của toà nhà. 

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-lumiere-riverside-nhu-the-nao-onehousing-2

      Các mảng xanh khổng lồ được “ốp” vào toàn bộ mặt đứng của dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Cư dân tại đây cũng được tuỳ ý sử dụng hệ thống hơn 43 tiện ích cao cấp trong nhà và ngoài trời, gồm: bể bơi vô cực, vườn yoga, sân chơi trẻ em, khu phức hợp thể thao ngoài trời, clubhouse,.... Một điều đặc biệt là hệ thống tiện ích tại Lumière Riverside được thiết kế theo cấu trúc gân lá độc đáo, sử dụng bảng màu và các vật liệu tự nhiên cao cấp nhằm mang tới cho cư dân không khí thoáng đãng, mát mẻ.

      Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang tới cho các chủ nhân căn hộ và cộng đồng dân cư sinh sống tại khu Thảo Điền “bộ sưu tập” các tiện ích đa dạng ở 6 tầng khối đế như không gian văn phòng hạng A cao cấp, hệ thống các cửa hàng thời trang hàng hiệu hay nhà hàng sang trọng. 

      Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc tới dịch vụ quản lý toàn diện tại Lumière Riverside. Dịch vụ này được cung cấp bởi Masterise Property Management - một thành viên thuộc tập đoàn Masterise Group. Masterise Property Management được Masterise xây dựng và phát triển nhằm mang tới cho cộng đồng dân cư những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhằm hoàn thiện trải nghiệm sống sang xứng tầm quốc tế cho tất cả cộng đồng cư dân sinh sống tại Lumière Riverside.

      Sở hữu nội thất cao cấp, hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng dịch vị quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế, các căn hộ tại Lumière Riverside hứa hẹn sẽ vượt lên trên cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất của phong cách sống tiện nghi, tinh tế và sang trọng. Đồng thời khẳng định và nâng tầm vị thế của chủ nhân, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn chất sống tinh hoa trong từng ngóc ngách bên trong căn hộ.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp thắc mắc “Dự án Lumière Riverside được bàn giao theo tiêu chuẩn nào?”, đồng thời cung cấp thêm những thông tin quan trọng về dự án này. Mong rằng những điều trên sẽ giúp ích cho mọi người, đặc biệt những ai đang tìm kiếm chốn an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tiềm năng cực lớn về vị trí của dự án Lumiere Riverside

      Tại sao Lumiere Riverside xứng đáng được chọn lựa so với các bất động sản ven sông nước ngoài?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương