Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/06/2023
      Bạn cần biết tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights? Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các thông tin chi tiết nhất về nội thất căn hộ Duplex và Tòa A Masteri West Heights.

      Tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights gồm những gì? Nội thất căn hộ Duplex Tòa A Masteri West Heights có gì ấn tượng? Cùng OneHousing đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Masteri West Heights và những thông tin quan trọng

      Masteri West Heights được đầu tư phát triển bởi Masterise Homes, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam với nhiều nhiều dự án nổi bật. Masteri West Heights sở hữu vị trí độc tôn, tọa lạc ngay trung tâm của đại đô thị hàng đầu Vinhomes Smart City. Đây là khu vực có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích liền kề, thông qua trục đường chính rộng 52m và các tuyến ga tàu Metro hoàn thành trong tương lai.

      Masteri West Heights cung cấp ra thị trường bất động sản 3.599 căn hộ hiện đại. Dự án có 4 tòa tháp cao 38 tầng, được xây dựng đúng tiêu chuẩn quốc tế. Kiến trúc thiết kế ấn tượng đã mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân phía Tây Hà Nội. An cư lạc nghiệp tại đây, cư dân được tận hưởng chuỗi tiện ích đáng mơ ước: Trung tâm thương mại, Khu vực vui chơi giải trí, Hệ thống trường học và Bệnh viện hàng đầu.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-1

      Một góc nhìn dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri Homes)

      Đọc tiếp

      Tòa A Masteri West Heights và những lợi thế hàng đầu

      Tiện ích nội khu ấn tượng

      Tòa A Masteri West Heights là một trong những khu vực tiếp xúc liền kề với nhiều tiện ích nội khu chuẩn 5 sao. Trở thành cư dân tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm: Công viên dạo bộ mát mẻ, Hồ bơi tầng thượng, Phòng tập Gym hiện đại, Khu vui chơi trẻ em đa dạng, Thư viện ngoài trời, Không gian làm việc sáng tạo và vô số tiện ích nối liền khác.

      Tòa A đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực sống thời 4.0, từ phong cách sống hiện đại đến nhịp sống hòa mình cùng với thiên nhiên. Đây hứa hẹn là tòa chung cư hoàn hảo cho các cư dân thời thượng của thủ đô.

      Sở hữu vị trí đáng sống bậc nhất Masteri West Heights

      Tòa tháp A được cả giới đầu tư và khách hàng đánh giá cao, nhờ vào vị trí nằm ngay trên trục đường chính 52m. Từ các căn hộ của tòa A, cư dân có thể phóng tầm nhìn ra 2 khu công viên độc đáo của tổng dự án. Đó là Công viên nằm ở trung tâm Central Park và Công viên vận động thể thao Sportia Park.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-2

      Công viên thể thao Sportia Park (Nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Tòa A Masteri West Heights có loại hình căn hộ đa dạng

      Tòa chung cư này có tổng cộng 1110 căn hộ cao cấp, mật độ xây dựng chỉ 30 căn trên một tầng. Được thiết kế theo hình chữ U, chủ đầu tư sẽ có thêm không gian để bố trí các căn hộ với nhiều diện tích khác nhau. Cụ thể là từ 28.89m2 đến 127.74 m2.

      Các loại hình căn hộ tại tòa A vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:

      • Căn Studio
      • Căn hộ 1 phòng ngủ +1
      • Căn hộ 2 phòng ngủ
      • Căn hộ 2 phòng ngủ +1
      • Căn hộ 3 phòng ngủ
      • Căn hộ Duplex với diện tích lớn, từ 92m2 đến 142m2. Đây là những “siêu phẩm nhà ở” dành cho giới thượng lưu. Phân khúc căn hộ này có không gian sống đẳng cấp và sang trọng bậc nhất dự án Masteri West Heights

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 59.62m2 đang bán bao nhiêu?

      Tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ Duplex tòa A dự án Masteri West Heights  

      Thuộc phân khúc cao cấp, các căn hộ tại Masteri West Heights nói chung và tòa A nói riêng, đều có tiêu chuẩn bàn giao vượt trội hơn hẳn các dự án khác. Khách hàng được gây ấn tượng bằng những căn hộ trang bị đầy đủ tiện ích nội thất liền tường. Trải nghiệm phong cách sống quốc tế giữa lòng Hà Nội với các thương hiệu uy tín: Kohler, Duravit, Daikin, Hansgrohe, Panasonic.

      Trước khi được trao tận tay khách hàng, các căn hộ Duplex đã được “tân trang” toàn diện. Từ trần nhà, sàn nhà, hệ thống điện nước, hệ thống chiếu sáng đến các thiết bị vệ sinh thường dùng. Một điều ấn tượng nữa khi nói về tiêu chuẩn chất lượng của các căn hộ tòa A Masteri West Heights, đó là các vật dụng như giường, tủ, kệ bếp đều được làm bằng gỗ cao cấp. Chủ đầu tư Masterise Homes đã cho lắp đặt thêm các thiết bị phục vụ tốt nhất sinh hoạt hằng ngày của cư dân: Bếp từ hiện đại, Bình nước nóng lạnh, Máy hút mùi, Lò nướng cao cấp, Hệ thống điều hòa, Vòi - Chậu cho nhà bếp.

      Không chỉ có vậy, các căn hộ lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mở một tầm nhìn thoáng đãng hướng ra hồ điều hòa và công viên cây xanh. Tất cả là nhờ vào hệ kính Triple Low - E được lắp kịch trần, chiêu đãi khách hàng những buổi thưởng ngoạn cảnh quan ấn tượng. Loại kính này còn có thể ngăn chặn tác động từ tia cực tím, giảm nhiệt độ bên ngoài, tiết kiệm năng lượng và làm mát căn hộ của bạn.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-3

      Các căn hộ tòa A Masteri West Heights được lắp kính kịch trần (Nguồn: Trần Nghĩa)

      Dưới đây là các thông tin chi tiết hơn về tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ Duplex Masteri West Height. Cư dân có thể thoải mái dọn vào ở ngay từ bây giờ.

      Sàn nhà căn hộ Duplex Masteri West Heights

      Khu vực sàn phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp cao cấp từ Kronopol, dày đến 12mm. Phòng tắm và ban công được lát gạch chống trơn trượt Porcelain, đảm bảo an toàn cho mọi cư dân.

      Tường và trần nhà căn hộ Duplex Masteri West Heights

      Hệ thống tường và trần căn hộ được đóng một lớp thạch cao chống ẩm. Sau đó sơn nước 2 lớp để hoàn thiện. Đối với phòng tắm, khu vực tường tại đây sẽ được ốp gạch Porcelain chống ẩm mốc. Đây là loại gạch có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của căn hộ.

      Các loại cửa căn hộ Duplex Masteri West Heights

      Cửa chính được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng chống cháy. Cửa cũng có hệ thống khóa thông minh với 3 chức năng: khóa thẻ từ, khóa mật mã và khóa cơ. Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt và chức năng riêng, các cánh cửa còn lại của căn hộ có thể làm từ khung nhôm Technal và kính Triple Low – E.

      Thiết bị vệ sinh tại căn hộ Duplex Masteri West Heights

      Tất cả đều là sản phẩm hàng đầu cao từ Hansgrohe, Kohler hay các thương hiệu tương đồng về chất lượng. Căn hộ Duplex lúc bàn giao sẽ có đủ thiết bị: Bồn cầu, Chậu rửa, Vách kính cường lực, Vòi nước nóng lạnh, Vòi hoa sen Vòi xịt cùng các phụ kiện tiện dụng khác.

      Thiết bị điện và điều hòa căn hộ Duplex Masteri West Heights

      Căn hộ có đầy đủ hệ thống thiết bị điện như Ổ cắm, Internet, Công tắc, Dây điện, Máy nước nóng, Quạt thông gió vệ sinh, Chuông cửa hiển thị hình ảnh, Đèn điện chiếu sáng. Phòng khách và phòng ngủ đều được lắp đặt điều hòa mát và ấm, thương hiệu Daikin âm trần.

      Phòng bếp căn hộ Duplex Masteri West Heights

      Tủ bếp trên và dưới được hoàn thiện bằng gỗ công nghiệp An Cường. Mặt bếp được ốp đá tự nhiên và trang bị bếp từ - loại 3 bếp. Bồn rửa inox, Vòi rửa nóng lạnh, Máy hút mùi, Lò nướng mang các thương hiệu nổi tiếng như Hafele và Whirlpool.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-4

      Phòng bếp sang trọng của căn hộ tại Masteri West Heights (Nguồn: Trần Nghĩa)

      Tiến trình bàn giao và thủ tục hoàn thiện căn hộ Duplex tại tòa A Masteri West Heights

      Thông thường, tiến trình bàn giao căn hộ Duplex tại tòa A sẽ diễn ra như sau:

      1. Sau khi có thông báo nhận bàn giao chính thức từ chủ đầu tư, bạn hãy sắp xếp đến nhận bàn giao trong thời gian quy định.
      2. Kiểm tra các biên bản, hồ sơ như là: Giấy phép xây dựng, Báo cáo kết quả khảo sát xây dựng, Hồ sơ thiết kế bản vẽ, Báo cáo kết quả kiểm định,...
      3. Kiểm tra các hạng mục xây dựng, từ phần sử dụng chung đến phần sử dụng riêng của căn hộ Duplex: Hệ thống điện nước, Phòng vệ sinh, Ban công, Khu vực bếp, Các trang thiết bị đèn, cửa, nội thất… Đặc biệt, bạn nên kiểm tra cả diện tích căn hộ để đảm bảo số liệu đúng với cam kết từ chủ đầu tư.
      4. Nếu không có vấn đề gì, bạn có thể ký xác nhận hoàn thành quy trình nhận bàn giao căn hộ.

      Sau đó, tùy vào sở thích và mục đích sử dụng, bạn có thể tự tay trang trí lại căn Duplex sao cho phù hợp nhất với bản thân. Chẳng hạn như mua sắm thêm các đồ dùng nội thất, đổi màu sơn tường, trang trí các vật dụng cá nhân. Tuy nhiên, hãy lưu ý các quy định từ chủ đầu tư để không vi phạm các điều lệ về sửa chữa và thay đổi căn hộ nhé.

      Áp dụng tiêu chuẩn bàn giao để đảm bảo cuộc sống toàn diện cho cư dân

      Việc áp dụng đúng và đủ các tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Duplex tại tòa A, dự án Masteri West Heights là trách nhiệm của chủ đầu tư. Đây chính là tiền đề để tạo dựng một cuộc sống trong mơ cho cư dân, những người đã tin tưởng chọn Masteri West Heights làm nơi an cư lạc nghiệp. Thực hiện đúng những gì đã cam kết, chủ đầu tư vừa mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, vừa nâng cao được uy thế trong ngành của mình.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-duplex-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-5

      Các căn hộ Masteri West Heights luôn được trang bị nội thất cao cấp (Nguồn: Trần Nghĩa)

      Chính sự đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng các thiết bị nội thất trong căn hộ, cư dân sẽ được sống trong một không gian toàn diện, an toàn và phát triển bền vững. Từ gạch Porcelain, gỗ Kronopol, cửa kính Triple Low - E đến những thương hiệu hàng đầu khác, mọi chi tiết đều phải được đầu tư chỉnh chu nhất để làm hài lòng khách hàng.

      Tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights vượt trội hơn hẳn các dự án khác của Vinhomes Smart City. Nếu bạn đang có nhu cầu về căn hộ Duplex cao cấp, thuộc Tòa A Masteri West Heights, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo ở khu vực Hà Nội. Dù bạn là khách hàng hay nhà đầu tư, giá trị cũng căn hộ đều xứng tầm với chất lượng, tiện ích và đẳng cấp mà chủ đầu tư mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu hệ thống an ninh áp dụng công nghệ hiện đại tại Masteri West Heights

      Căn hộ 2PN + tòa D Masteri West Heights 61.75m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương