Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án Lavida Plus có gì đặc biệt ?

      Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án Lavida Plus có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về tiện ích dự án chung cư quận 7, cụ thể là tiện ích nội khu, ngoại khu chung cư Lavida Plus. Mời bạn cùng theo dõi!

      Quận 7 vốn được biết đến là khu vực tập trung của hàng loạt các dự án chung cư cao cấp, vùng đất tinh hoa hội tụ, nơi sinh sống của cộng đồng giới thượng lưu. Do đó, nếu bạn cũng mong muốn được tận hưởng cuộc sống xa hoa, lý tưởng bậc nhất Sài Gòn thì hãy cùng OneHousing khám phá một trong những chung cư quận 7, chính là Lavida Plus để xem tiện ích dự án này có gì đặc biệt.

      Tổng quan về chung cư Lavida Plus

      Chung cư Lavida Plus là dự án căn hộ chung cư cao cấp do Công ty Cổ Phần Quốc Cường Gia Lai triển khai xây dựng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nên kiến trúc Việt Nam và Tây Ban Nha với phong cách thiết kế độc đáo, tươi mới nhưng không kém phần tinh tế. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống lý tưởng, hiện đại và thăng hoa cho mọi gia đình.

      Phối cảnh tổng thể chung cư Lavida Plus (Nguồn: Tường Thịnh Land)

      Sở hữu vị trí đắc địa ở 2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, cửa ngõ của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chung cư  Lavida Plus được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao, nơi hội tụ của giới thượng lưu ở Sài Gòn. Không chỉ vậy, cư dân tại đây còn có thể nhanh chóng và dễ dàng kết nối với các địa điểm lân cận chỉ với vài phút di chuyển như: trung tâm thành phố quận 1, quận 5, trung tâm Phú Mỹ Hưng, trường ĐH Tôn Đức Thắng, RMIT,...

      Vị trí chung cư Lavida Plus (Nguồn: Lavida Plus)

      Được xây dựng với tổng diện tích lên đến 21.895m2 và mật độ xây dựng chiếm 31,33%, chung cư Lavida Plus gồm 3 tòa tháp A,B và C, 1 tầng hầm thông 3 block rộng hơn 20.000m2 và cung cấp khoảng 1.212 căn hộ với đa dạng loại hình như shophouse, căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại. Trong đó:

      • Tòa A: cao 33 tầng, gồm 2 tầng shophouse, 725 căn hộ chung cư cao cấp nằm ở tầng 3 – 31, còn các căn penthouse nằm ở tầng 32 và 33.
      • Tòa B: cao 33 tầng, gồm 2 tầng shophouse, 453 căn hộ officetel nằm ở tầng 3 – 13, 487 căn hộ chung cư cao cấp nằm ở tầng 15 - 32.
      • Tòa C: gồm 1 tầng hầm rộng 20.000m2 liên thông với 2 tòa còn lại, 6 tầng dành cho Trung tâm thương mại và hồ bơi tràn bờ ở tầng 7.

      Căn hộ tại chung cư Lavida Plus (Nguồn: Lavida Plus)

      Giữa tòa tháp C với tòa A và B được trang bị một chiếc cầu thang bộ trên không, giúp cư dân vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển cũng như trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp ngay tại chính nơi ở của mình. Đến với dự án này, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm căn hộ ưng ý với đa dạng diện tích như sau:

      • Căn hộ 1PN có diện tích 53,10m2 - 54,95m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích 65,51m2 - 74,24m2 - 75,06m2 - 80,10m2 - 79,9m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích 96.23 m2

      Tính đến tháng 9/2023, giá bán và cho thuê các loại căn hộ tại chung cư Lavida Plus được cập nhật theo nguồn Angia Land cụ thể như sau:

      Loại căn hộ

      DIện tích

      Giá bán

      Giá thuê

      1 phòng ngủ

      54m2

      2,7 - 2,9 tỷ đồng/căn

      6,5 - 8 triệu đồng/tháng

      2 phòng ngủ

      65m2 - 74,24m2

      3,7 - 4,2 tỷ đồng/căn

      12 - 15 triệu đồng/tháng

      3 phòng ngủ

      96,23m2

      4,7 - 5,2 tỷ đồng/căn

      17 triệu đồng/tháng

      Officetel

      22m2 - 55m2

      1,4 - 2,8 tỷ đồng/căn

      7,5 triệu đồng/tháng

      Diện tích căn hộ chung cư Lavida Plus Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu, ngoại khu chung cư Lavida Plus có gì đặc biệt?

      Tiện ích nội khu

      Là một trong những dự án cao cấp và nổi bật hàng đầu tại khu vực quận 7, chung cư Lavida Plus sở hữu đầy đủ tiện ích nội khu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho cư dân. Một số tiện ích nổi bật tại dự án có thể được kể đến như: hồ bơi tràn bờ - nước nóng, hồ bơi trẻ em, hồ Jacuzzi nóng - lạnh, hồ cá chép, vườn BBQ, khu nhà hàng, quán cà phê, chòi nghỉ, thác nước, công viên Riverside Park,...

      Tiện ích nội khu chung cư Lavida Plus (Nguồn: Lavida Plus)

      Tiện ích nội khu đặc biệt nhất dự án chắc chắn chính là trung tâm thương mại nằm tòa C, nơi cư dân có thể mua sắm và giải trí thỏa thích với các thương hiệu thời trang, thực phẩm, sản phẩm thiết yếu,... Nhờ đó, cư dân được phục vụ tối đa nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao mà không cần phải di chuyển ra khỏi dự án. 

      Ở tầng thượng của tòa C là hồ bơi tràn bờ với quy mô lên đến 2.000m2. Cư dân ở block A và B có thể thuận tiện di chuyển đến đây một cách dễ dàng thông qua cầu thang bộ trên không. Hơn thế nữa còn có cả phòng gym hiện đại và phòng spa cao cấp được tích hợp bên trong tòa nhà này.

      Hồ bơi tràn bờ tại tòa C của dự án (Nguồn: Thái An Land)

      Chủ đầu tư còn rất chú trọng đến đời sống tinh thần của cư dân nói chung và sức khỏe nói riêng khi dành gần 70% diện tích đất còn lại để bố trí không gian xanh, sân tennis, đường chạy bộ, công viên nội khu với hệ thống cây xanh, hồ cảnh quan, vườn nướng BBQ và khu đãi tiệc ngoài trời,... Điểm nổi bật tại dự án còn là sảnh đón khách sang trọng và đẳng cấp, có chỗ ngồi chờ, nơi cư dân có thể tự hào mỗi khi đón khách đến chơi nhà.

      Sảnh lễ tân sang trọng tại chung cư (Nguồn: Lavida Plus)

      Tầng hầm có không gian rộng rãi, thông thoáng, không ngột ngạt, bảo đảm được mỗi căn hộ sẽ có 2 chỗ giữ xe máy và trung bình 2 căn hộ sẽ có 1 chỗ đậu xe ô tô. Ngoài ra, bên trong các tòa tháp được bố trí hàng loạt các camera quan sát 24/7, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng với đó là thẻ từ ra vào tại khu vực thang máy và sảnh, giúp đảm bảo tối đa sự riêng tư và an toàn cho cư dân. Thêm vào đó là hệ thống an toàn kỹ thuật, điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy, lối thoát hiểm,...

      Tiện ích ngoại khu

      Ngoài những tiện ích nội khu vượt trội bên trong khuôn viên chung cư Lavida Plus, cư dân còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp hàng đầu khu vực. Có thể nói, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp với điều kiện sống đủ đầy khi trở thành cư dân tại chung cư quận 7 này. Theo đó, bạn chỉ mất khoảng vài phút di chuyển là có thể nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích đặc biệt như: 

      • Trường học: Trường TH Võ Thị Sáu, trường THCS & THPT Đinh Thiện Lý, trường TH Đinh Bộ Lĩnh, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH RMIT,...
      • Bệnh viện: Phòng khám đa khoa Quốc tế Sài Gòn - Quận 7, bệnh viện Nhật, bệnh viện Tim Tâm Đức, …
      • Trung tâm thương mại, siêu thị: Aeon Citimart (Tân Phong), Happy Mart, Co.op Xtra Tân Phong, Lotte Mart quận 7, Aeon Phước Kiển,...
      • Nhà hàng: Nhà hàng ẩm thực Hải Sơn, nhà hàng Hoa Việt, nhà hàng Hương Phố, nhà hàng Hương Vị Quê Hương,...
      • Quán cà phê: The Coffee House, La Gare Coffee, Cafe Nắng, Say Coffee,...
      • Công viên: Công viên Hồ Bán Nguyệt, công viên ven sông An Phú Hưng, công viên Saigon Wonderland,...

      Khoảng cách từ dự án đến các tiện ích ngoại khu (Nguồn: Địa ốc đầu tư)

      Trên đây là tổng hợp thông tin về tiện ích dự án chung cư Lavida Plus. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiện ích nội khu và ngoại khu để có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên trở thành cư dân tại chung cư quận 7 hay không. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua căn hộ cao cấp tại các dự án khác ở TP HCM, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư Cardinal Court quận 7 như thế nào?

      Khách hàng sẽ được lợi gì khi sở hữu Shophouse Phú Mỹ Hưng quận 7

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương