Tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội của bất động sản Vinhomes Smart City

      Tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội của bất động sản Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/05/2023
      Có nên đầu tư dự án Vinhomes Smart City không? Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

      Dự án Vinhomes Smart City là một trong những dự án bất động sản được đánh giá rất cao tại Hà Nội. Với quy mô lớn, tiện ích hiện đại, Vinhomes Smart City đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Sau đây, hãy cùng OneHousing tham khảo nhận định của chuyên gia về tiềm năng khi đầu tư sinh lợi tại Vinhomes Smart City.

      Thông tin chi tiết về khu đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được xây dựng tại vị trí đắc địa tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích 280ha, bao gồm 58 tòa chung cư và được phân bổ 4 phân khu The Sapphire, The Ruby, The Diamond, và Imperia Smart City.

      tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-vuot-troi-cua-bat-dong-san-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Tổng quan khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Sở hữu vị trí đắc địa và quy mô lớn, khu đô thị Vinhomes Smart City được thiết kế với nhiều cụm tiện ích đẳng cấp như hồ công viên cảnh quan, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em,.. Những tiện ích này giúp cư dân Vinhomes Smart City có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất.

      Dự án bắt đầu khởi công vào năm 2018 và bàn giao lần đầu vào năm 2020. Tính đến nay, Vinhomes Smart City đã bàn giao gần như toàn bộ cho những vị khách hàng đầu tiên. Nổi bật với thiết kế không gian và căn hộ, lấy ý tưởng từ đô thị thông. Các căn hộ tại đây được đều được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, phục vụ nhu cầu sống của cư dân tại đây.

      Ngoài ra, dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm Hà Nội, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng tâm của thủ đô mất không quá nhiều thời gian. Vì vậy, khu đô thị Vinhomes Smart City được xem là khu đô thị đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội.

      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Những lý do nên đầu tư vào Vinhomes Smart City

      Khu đô thị Vinhomes Smart City, sau gần 5 năm được ra mắt thị trường, dự án liên tục đón nhận được nhiều đánh giá tích cực đến từ cộng đồng cư dân và nhà đầu tư trên khắp cả nước. Và dưới đây là những lý do khiến nhiều nhà đầu tư quan tâm.

      Sở hữu vị trí trung tâm Hà Nội

      Khu đô thị Vinhomes Smart City sở hữu vị trí vàng khi dễ dàng kết nối đến các tiện ích xung quanh như:

      • Chỉ với 5 phút di chuyển: trung tâm hội nghị quốc giá
      • Chỉ với 7 phút di chuyển: trung tâm thương mại Big C, sân vận động Mỹ Đình
      • Chỉ với 40 phút di chuyển: sân bay quốc tế Nội Bài

      Yếu tố vị trí rất được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Thông thường, những khu đô thị lớn, sẽ được xây dựng tại vị trí ngoại thành cách xa trung tâm Hà Nội. Nhưng với Vinhomes Smart City, vị trí là một điểm cộng vô cùng lớn đối với dự án này, khi cư dân có thể sống trong không gian trong lành và có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội.

      Tiện ích hiện đại và thông minh

      Với quy mô dự án 280 ha, và mật độ xây dựng chỉ 14,7%. Có thể thấy rằng, chủ đầu tư đã rất chú trọng vào không gian và những cụm tiện ích. Các tiện ích sẽ được chia thành 3 cụm như cụm công viên thể thao, cụm nội khu, cụm vườn Nhật. Tại mỗi cụm sẽ có những tiện ích đặc thù, giúp đáp ứng cuộc sống của cư dân nơi đây trở nên thuận tiện hơn.

      tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-vuot-troi-cua-bat-dong-san-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Công viên được phát triển với quy mô lớn. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã kiến tạo nên một không gian sống vô cùng thông minh, khi sử dụng trí tuệ nhân tạo AI kết hợp vào khu đô thị và là khu dô thị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ vào nơi ở. Những căn hộ tạ đây, đều được vận hành theo công nghệ 4.0 và mức độ an ninh sẽ được đảm bảo hơn khi áp dụng công nghệ. Giúp cư dân trải nghiệm được không gian sống hiện đại và an toàn.

      Giá thành hợp lý

      Tính đến thời điểm hiện tại, mức giá để sở hữu căn hộ tại Vinhomes Smart City vô cùng hợp lý, chỉ từ 36 triệu/m2 với diện tích đa dạng từ 28m2 - 98m2 đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân (Nguồn: bất động sản). Có thể thấy, đây là mức giá rất dễ tiếp cận, vì vậy nhiều nhà đầu tư trên khắp cả nước đã lựa chọn đây là phân khúc để họ đầu tư và tạo ra dòng tiền. Ngoài ra, OneHousing - đơn vị chuyên phân phối độc quyền những dự án của tập đoàn VinGroup, đang có chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng mong muốn đầu tư vào Vinhomes Smart City.

      Chuyên gia nói gì về tiềm năng sinh lời của Vinhomes Smart City

      Theo chuyên gia bất động sản Bà Lê Thu Trang – Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Bất động sản Vinhomes: “Chúng tôi đã có kinh nghiệm quản lý hàng chục khu đô thị trên toàn Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tích hợp tất cả các công nghệ tân tiến nhất như phần mềm liên lạc ban quản lý với cư dân, kết nối tiện ích đến cư dân sẽ được nâng cấp đến phiên bản cao cấp hơn. Toàn bộ nội khu đô thị sẽ được trang bị hệ thống camera đa lớp kết hợp hệ thống trí tuệ nhân tạo, hệ thống nhận diện khuôn mặt, các bảng Radar điện tử để hiển thị toàn bộ thông tin về thời tiết, nồng độ khói bụi cũng như ô nhiễm trong môi trường hiện tại sẽ xuất hiện trong toàn bộ khu đô thị.” Có thể thấy, Vinhomes Smart City sẽ là khu đô thị mang tầm “đột phá” tại thị trường bất động sản Việt Nam. Vì vậy, đầu tư vào Vinhomes Smart City là một lựa chọn tốt để đem lại tỷ suất lợi nhuận cao bởi nhiều yếu tố.

      • Đầu tiên, dự án này được phát triển bởi tập đoàn Vingroup – một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dự án thành công. Và có tiềm năng kinh tế lớn. Và Vinhomes Smart City sẽ là dự án đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ AI vào tiện ích và cuộc sống.
      • Thứ hai, vị trí của dự án tại khu vực Tây Mỗ – Đại Mỗ được đánh giá là một trong những khu vực có tiềm năng kinh tế mạnh mẽ trong tương lai. Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn được thiết kế hiện đại và thông minh với nhiều tiện ích cao cấp như như Vinschool, Vinmec, trung tâm thương mại.
      • Thứ ba, khi đầu tư vào dự án Vinhomes Smart City, các nhà đầu tư có thể mong đợi lợi nhuận từ cho thuê căn hộ hoặc bán lại với giá cao hơn trong tương lai. Hiện tại, giá căn hộ tại Vinhomes Smart City đang tăng dần, dự kiến sẽ còn tăng trong thời gian tới do động lực phát triển và tiềm năng kinh tế của thị trường bất động sản Hà Nội đang tăng cao. Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ suất sinh lời từ việc đầu tư vào Vinhomes Smart City là rất hấp dẫn và có thể tiếp tục tăng trong tương lai.

      Tóm lại, việc lựa chọn đầu tư cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định, và khu đô thị Vinhomes Smart City là điểm sáng tại trường bất động sản Hà Nội. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình loại hình đầu tư phù hợp nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội?

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương