Tiềm năng bất động sản xã Hùng Tiến huyện Vĩnh Bảo và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản xã Hùng Tiến huyện Vĩnh Bảo và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/10/2024
      Tìm hiểu tiềm năng bất động sản xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) và các cơ hội đầu tư trong năm 2024.

      Xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo đang trở thành điểm sáng mới trên bản đồ bất động sản Hải Phòng, hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn trong năm 2024. Cùng tìm hiểu những thông tin cập nhật mới nhất về tiềm năng bất động sản tại đây cũng như các cơ hội đầu tư trong năm 2024 qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan bất động sản xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo

      Xã Hùng Tiến được xem là một địa phương có tiềm năng phát triển kinh tế nổi bật trong khu vực nhờ sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, dân cư và cơ sở hạ tầng.

      Tổng quan về xã Hùng Tiến 

      Xã Hùng Tiến cách trung tâm huyện Vĩnh Bảo khoảng 6km. Nằm ở khu vực phía Tây Nam của thành phố cảng Hải Phòng, xã sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm kề các tuyến đường giao thông quan trọng như quốc lộ 37, quốc lộ 10 liên tỉnh, kết nối xã với các tỉnh thành lân cận của phía bắc như Thái Bình, Nam Định. 

      Bản đồ địa giới xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo (nguồn: vietnammoi)

      Xã Hùng Tiến là địa phương có tiềm năng phát triển kinh tế nổi bật trong khu vực nhờ quỹ đất rộng lớn và cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư, nâng cấp. Kinh tế xã chủ yếu dựa vào nông nghiệp với các vùng chuyên canh lúa nước và một số loại cây trồng khác. Xã Hùng Tiến cũng có nguồn nhân công địa phương dồi dào với giá thuê rẻ.

      Với tốc độ đô thị hoá tương đối nhanh, cơ sở hạ tầng tại Hùng Tiến cũng được nâng cấp, đồng bộ với các công trình như trường học, trạm y tế, hệ thống đường liên xóm, liên xã, liên huyện,... cùng các công trình công cộng khác. Chính nhờ sự phát triển hạ tầng giao thông và xu hướng đô thị hóa lan rộng từ trung tâm thành phố Hải Phòng, xã Hùng Tiến đang dần trở thành một điểm đến tiềm năng cho các dự án bất động sản và đầu tư phát triển khu công nghiệp trong tương lai.

      Bên cạnh đó, đời sống văn hóa - xã hội của người dân Hùng Tiến vẫn giữ được nét truyền thống, với các lễ hội và hoạt động cộng đồng đậm đà bản sắc quê hương. Chính sự hòa quyện giữa tiềm năng phát triển kinh tế và việc gìn giữ các giá trị văn hóa đã giúp xã Hùng Tiến nổi lên như một địa phương đáng quan tâm trong định hướng đầu tư lâu dài của huyện Vĩnh Bảo.

      Di tích lịch sử Đình Đại Nỗ tại xã Hùng Tiến (nguồn: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Bảo)

      Tổng quan về thị trường bất động sản xã Hùng Tiến

      Thị trường bất động sản xã Hùng Tiến đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư, nhờ vào vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển trong khu vực. Là một xã nông thôn đang trong quá trình chuyển mình, Hùng Tiến thừa hưởng được nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông khi nằm gần Quốc lộ 10, trục đường huyết mạch kết nối Hải Phòng với các tỉnh Thái Bình, Nam Định và khu vực duyên hải Bắc Bộ. Điều này tạo ra tiềm năng lớn làm giá trị gia tăng bất động sản trong tương lai.

      Hiện nay, thị trường bất động sản tại đây chủ yếu là các giao dịch về đất nền, nhà ở nguyên căn,  chưa có quá nhiều loại hình bất động sản khác. Nhà đất tại xã Hùng Tiến được đánh giá vẫn còn mềm so với khu vực trung tâm huyện Vĩnh Bảo hay trung tâm thành phố. Tuy nhiên, với quỹ đất còn nhiều, tiềm năng đầu tư phát triển các khu công nghiệp cao, cộng thêm xu hướng dịch chuyển dân cư, nhiều khu vực vùng ven như Hùng Tiến đang nhận được sự quan tâm lớn. Điều này đặc biệt hấp dẫn đối với các nhà đầu tư muốn đón đầu làn sóng tăng giá khi hạ tầng và các dịch vụ tiện ích tại đây dần được phát triển mạnh mẽ.

       

      Tiềm năng bất động sản xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tìm hiểu chi tiết tiềm năng bất động sản xã Hùng Tiến và các cơ hội đầu tư trong năm nay tại khu vực này.

      Tiềm năng thị trường bất động sản xã Hùng Tiến

      Như đã đề cập ở trên, với quỹ đất rộng, tiềm năng phát triển nhanh trong tương lai, bất động sản xã Hùng Tiến vẫn còn rất nhiều dư địa cho các nhà đầu tư muốn kiếm lời. 

      Sự phát triển kinh tế và các dự án công nghiệp tại huyện Vĩnh Bảo nói chung cũng góp phần làm gia tăng nhu cầu về nhà ở và bất động sản thương mại tại xã Hùng Tiến. Đặc biệt dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 10 vừa qua cùng việc các tuyến đường liên vùng được hoàn thiện cũng sẽ là đòn bẩy giúp thị trường bất động sản huyện Vĩnh Bảo tại xã Hùng Tiến đạt được những bước tiến mạnh mẽ, đặc biệt là ở phân khúc đất nền, nhà ở cho người lao động hay các dự án thương mại phục vụ nhu cầu của dân cư và doanh nghiệp.

      Hệ thống hạ tầng giao thông tại huyện Vĩnh Bảo đang được chú trọng đầu tư, nâng cấp (nguồn: bất động sản Vĩnh Bảo)

      Bên cạnh đó, Hùng Tiến hiện vẫn đang là một địa phương nông thôn, do đó còn quỹ đất rộng và giá đất tương đối rẻ so với các khu vực trung tâm. Điều này mang lại cơ hội lớn cho các nhà đầu tư tìm kiếm đất nền với giá cả phải chăng. Khi hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích được nâng cấp, giá trị nhà đất tại Hùng Tiến tất yếu sẽ tăng lên trong tương lai, đặc biệt là ở các khu vực ven các trục đường lớn.

      Trên thực tế, sự phát triển nhanh chóng của các khu công nghiệp tại các xã lân cận như xã An Hoà, xã Hiệp Hoà,... đã khiến nhiều người dân và nhà đầu tư chuyển hướng tìm kiếm bất động sản tại những khu vực ven đô giá rẻ, nhiều lựa chọn như xã Hùng Tiến. Điều này giúp xã không chỉ trở thành nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho các dự án đất nền, nhà ở.

      Đánh giá thị trường bất động sản xã Hùng Tiến trong tương lai

      Nhìn chung với tốc độ phát triển như hiện tại, giá trị bất động sản tại xã Hùng Tiến được dự đoán sẽ tăng trong tương lai gần. Dự đoán này dựa trên việc xã sẽ hoàn thiện dần cơ sở hạ tầng, nhu cầu nhà ở ngày càng tăng và các chính sách thúc đẩy phát triển vùng ven của chính quyền địa phương. 

      Giống như các khu vực ven đô khác ở nước ta, việc nâng cấp và phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là các trục giao thông huyết mạch, luôn là yếu tố then chốt thúc đẩy sự phát triển của thị trường. Xã Hùng Tiến cũng không ngoại lệ. Những dự án trọng điểm như đường cao tốc nối Hải Phòng với các tỉnh lân cận hay dự án cầu Hàn, cầu Đăng nối liền hai huyện Vĩnh Bảo và Tiên Lãng, kéo gần hơn với đô thị Hải Phòng sẽ là điểm tựa vững chắc cho sự tăng trưởng giá trị bất động sản tại Hùng Tiến. 

      Trong bối cảnh hạ tầng giao thông được cải thiện, thị trường bất động sản huyện Vĩnh Bảo nói chung và cụ thể là xã Hùng Tiến có thể sẽ phát triển đa dạng hơn với các dự án đất nền, nhà ở, kho xưởng hay bất động sản thương mại - dịch vụ. Đất nền vẫn sẽ là phân khúc được quan tâm nhiều nhất nhờ giá đất còn khá rẻ và cơ hội sinh lời lớn khi cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Bên cạnh đó, bất động sản thương mại cũng sẽ có tiềm năng khi khu vực này dần phát triển và cần các dịch vụ, tiện ích hỗ trợ cho dân cư bản địa và người dân lao động từ các khu công nghiệp.

      Xu hướng giá bất động sản xã Hùng Tiến

      Giá bất động sản tại xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo trong năm nay được dự báo sẽ có những biến động tích cực, nhờ vào sự phát triển hạ tầng và gia tăng nhu cầu đầu tư tại khu vực vùng ven thành phố. Đặc biệt trong năm 2024, một số dự án hạ tầng giao thông quan trọng được triển khai hoặc hoàn thiện sẽ tác động lớn đến giá bất động sản tại xã Hùng Tiến.

      Tính tới thời điểm hiện nay, không có quá nhiều giao dịch đất nền tại xã Hùng Tiến được rao bán trên các trang web bất động sản. Trên trang Batdongsan (tháng 10/2024) chỉ ghi nhận 01 tin rao đất nền có diện tích 176m2 mặt tiền rộng 10m, gần chợ và trường học. Giá bán 850 triệu đồng, tương đương 4.83 triệu/m2. Trong khi đó trên trang Sosanhnha (tháng 10/2024) cũng ghi nhận 01 tin rao bán đất mặt tiền với diện tích 87m2, mặt tiền rộng 3.9m. Đất nằm trên mặt tiền đường 17B, khu dân cư đông đúc. Giá bán 2 tỷ đồng, tương đương 22.99 triệu/m2.

      Về nhà riêng, nhà nguyên căn tại xã Hùng Tiến cũng không ghi nhận quá nhiều giao dịch bán. Theo trang Batdongsan (tháng 10/2024), căn nhà 2 tầng mặt tiền có diện tích 150m2. Nhà đối diện trường cấp 1,2 và cạnh UBND. Hiện căn nhà được rao bán với giá 3.5 tỷ đồng, tương đương 23.33 triệu/m2. Như vậy, giá nhà đất nền tại xã Hùng Tiến có sự chênh lệch khá lớn tùy thuộc vào vị trí khu đất, hệ thống dịch vụ tiện ích xung quanh,...

      Dù không ghi nhận quá nhiều giao dịch mua bán nhà đất online nhưng sự phát triển bất động sản xã Hùng Tiến vẫn còn đang ở giai đoạn đầu. Khi cơ sở hạ tầng được hoàn thiện, giá đất nền có thể sẽ ghi nhận mức tăng ổn định. Vì vậy, đây là thời điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư dài hạn tìm kiếm cơ hội sinh lời với mức giá hợp lý và tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai.

      Trên đây là một số thông tin cập nhật về tiềm năng bất động sản xã Hùng Tiến huyện Vĩnh Bảo và cơ hội đầu tư trong năm 2024 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có thêm những góc nhìn về bất động sản Hải Phòng trước khi ra quyết định đầu tư.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản huyện An Lão Hải Phòng và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản quận Hải An Hải Phòng và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương