Tiềm năng bất động sản xã Hà Mãn huyện Thuận Thành Bắc Ninh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản xã Hà Mãn huyện Thuận Thành Bắc Ninh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/10/2024
      Khám phá tiềm năng, xu hướng phát triển và những cơ hội đầu tư hấp dẫn của thị trường bất động sản phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh năm 2024 trong bài viết này!

      Bất động sản xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư nhờ tiềm năng phát triển vượt trội trong năm 2024. Với vị trí chiến lược và hạ tầng ngày càng hoàn thiện, bất động sản Bắc Ninh tại khu vực này hứa hẹn mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ phân tích chi tiết về tiềm năng, cơ hội và những yếu tố then chốt ảnh hưởng đến sự phát triển của bất động sản xã Hà Mãn trong thời gian tới.

      Tổng quan về thị trường bất động sản xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

      Thị trường bất động sản xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ người mua và nhà đầu tư. Để có cái nhìn toàn diện về cơ hội đầu tư tại Bắc Ninh, dưới đây là tổng quan về thị trường bất động sản sôi động của xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành:

      Tổng quan về xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành

      Xã Hà Mãn, nay là phường Hà Mãn, là một đơn vị hành chính thuộc thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Với diện tích 3.58 km² và dân số 6.886 người (năm 2022), phường có mật độ dân số đạt 1.923 người/km² (theo Wikipedia). 

      Xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí địa lý của phường khá thuận lợi, cách trung tâm thị xã Thuận Thành khoảng 8km và có ranh giới tiếp giáp với nhiều phường, xã khác như:

      • Phía Đông giáp phường Thanh Khương và xã Nguyệt Đức
      • Phía Tây giáp phường Xuân Lâm
      • Phía Bắc giáp phường Trí Quả
      • Phía Nam giáp xã Ngũ Thái

      Về hành chính, phường Hà Mãn gồm 4 khu dân cư: Công Hà, Đông Cốc, Mãn Xá Tây và Mãn Xá Đông. Đáng chú ý, vào ngày 13 tháng 2 năm 2023, theo Nghị quyết số 723/NQ-UBTVQH15, xã Hà Mãn chính thức được nâng cấp thành phường thuộc thị xã Thuận Thành.

      Tổng quan thị trường bất động sản xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành

      Vị trí chiến lược cùng hạ tầng giao thông đồng bộ đã biến xã Hà Mãn thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Các dự án bất động sản tại đây không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn được thiết kế hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao. Bên cạnh đó, với những lợi thế sẵn có, thị trường bất động sản huyện Thuận Thành được dự báo sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư.

      Hệ thống hạ tầng chất lượng cao đã biến Hà Mãn, Thuận Thành thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản (Nguồn: Thuế Nhà nước) 

      Các tuyến đường quan trọng đi qua xã Hà Mãn bao gồm:

      • Quốc lộ 17 đi qua khu phố Công Hà
      • Tỉnh lộ 283 đi qua khu phố Đông Cốc
      • Hệ thống xe buýt: 204, BN27

      Về cơ cấu loại hình, thị trường bất động sản xã Hà Mãn hiện đang phát triển đa dạng với:

      • Đất nền dự án
      • Nhà ở thương mại
      • Bất động sản công nghiệp
      • Bất động sản dịch vụ

      Đánh giá tiềm năng thị trường bất động sản xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

      Xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành đang nổi lên như một điểm nóng trên bản đồ bất động sản Bắc Ninh. Những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt của thị trường này, bao gồm:

      • Vị trí chiến lược: Nằm trong tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, Hà Mãn được hưởng lợi từ làn sóng đầu tư và phát triển công nghiệp của khu vực.
      • Hạ tầng giao thông: Với nhiều tuyến đường quan trọng đi qua, việc kết nối giao thông thuận lợi giúp thúc đẩy phát triển kinh tế và tăng giá trị bất động sản.
      • Quy hoạch đô thị: Theo quy hoạch 2030-2050, Hà Mãn được định hướng phát triển thành đô thị hiện đại, đa chức năng với các khu vực dân cư, công nghiệp và dịch vụ.
      • Di sản văn hóa: Phường có nhiều di tích lịch sử quan trọng như chùa Mãn Tử Pháp, đình Đông Cốc, tạo điểm nhấn cho phát triển du lịch và dịch vụ.

      Cơ hội đầu tư bất động sản xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh năm 2024

      Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của thị trường bất động sản xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Với vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, Hà Mãn, Thuận Thành đang trở thành một địa điểm đầu tư bất động sản đầy tiềm năng.

      Tiềm năng phát triển

      Tiềm năng phát triển chính là yếu tố cốt lõi quyết định sự hấp dẫn của một thị trường bất động sản. Dưới đây là những yếu tố đang thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành:

      • Bất động sản nhà ở: Xu hướng phát triển các khu đô thị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cư dân, nhu cầu nhà ở tăng cao do sự phát triển của các khu công nghiệp
      • Bất động sản thương mại: Tiềm năng phát triển bất động sản cho thuê phục vụ chuyên gia, kỹ sư và cơ hội phát triển trung tâm thương mại, dịch vụ.

      Nhờ những tiềm năng phát triển vượt trội, xã Hà Mãn ngày càng khẳng định vị thế bất động sản sôi động của miền Bắc (Nguồn: AmiLand)

      Xu hướng giá trị bất động sản

      Giá trị bất động sản nói huyện Thuận Thành, Bắc Ninh nói chung và xã Hà Mãn nói riêng luôn biến động theo thời gian và chịu tác động của nhiều yếu tố:

        • Cải thiện cơ sở hạ tầng: Đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống giao thông và phát triển các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện,..
      • Phát triển kinh tế: Nền kinh tế chuyển dịch từ nông nghiệp sang công nghiệp, dịch vụ, hứa hẹn thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp lớn.
      • Quy hoạch đô thị: Định hướng phát triển đô thị hiện đại, tập trung vào sự phát triển bền vững.

      Triển vọng thị trường trong thời gian tới

      Thị trường bất động sản xã Hà Mãn dự báo triển vọng tích cực trong tương lai:

      • Sản phẩm bất động sản: Đa dạng hóa loại hình, chú trọng phát triển các dự án xanh, thân thiện với môi trường.
      • Chất lượng cuộc sống: Các dự án bất động sản xã Hà Mãn được nâng cao tiêu chuẩn xây dựng và phát triển có tính đồng bộ cao. 
      • Cơ hội đầu tư: Tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ quy hoạch và phát triển hạ tầng. Tuy nhiên, giá bất động sản vẫn ở mức hợp lý so với khu vực lân cận.

      Thị trường bất động sản xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đang đứng trước nhiều cơ hội phát triển trong năm 2024. Với vị trí chiến lược, hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện và quy hoạch đô thị bài bản, Hà Mãn hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả đầu tư, các nhà đầu tư cần nghiên cứu kỹ thị trường, đánh giá đúng tiềm năng và rủi ro trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản phường Hòa Long thành phố Bắc Ninh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản phường Đáp Cầu thành phố Bắc Ninh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương