Tiềm năng bất động sản phường Hiệp Phú khu vực Quận 9 TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường Hiệp Phú khu vực Quận 9 TPHCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/10/2024
      Nếu bạn đang quan tâm đến tiềm năng bất động sản phường Hiệp Phú, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh và muốn đầu tư bất động sản tại đây thì bài viết bên dưới sẽ cung cấp những thông tin cập nhật mới nhất đến bạn.

      Những năm gần đây thị trường bất động sản quận 9, TPHCM đang nhận thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư đến từ khắp nơi bởi những chuyển biến tích cực của khu vực này đặc biệt là bất động sản phường Hiệp Phú. Nằm ở vị trí chiến lược, sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện và đa dạng bất động sản khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng trong tương lai. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin về tiềm năng bất động sản phường Hiệp Phú đến với bạn.

      Tổng quan về bất động sản phường Hiệp Phú, quận 9

      Vị trí địa lý của phường Hiệp Phú

      • Vị trí: Phường Hiệp Phú là một trong 13 phường nằm ở phía Đông quận 9, TPHCM. Phường Hiệp Phú tiếp giáp với một số phường như phường Tăng Nhơn Phú A, Bình Thọ, Tăng Nhơn Phú B, Linh Trung, Phước Long B, Tân Phú.
      • Diện tích: Phường Hiệp Phú có diện tích 2,25km2 với mật độ dân số khoảng 11.872 người/km2.

      Hình ảnh vị trí phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM được chụp bằng vệ tinh (Nguồn: google earth)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của phường Hiệp Phú

      • Phường Hiệp Phú có hệ thống giao thông ổn định, đặc biệt là tuyến đường Xa Lộ Hà Nội-một tuyến đường quan trọng giúp kết nối trung tâm của TPHCM với các tỉnh Bình Dương, Đồng Lai. Đây là một tuyến đường giúp phường tạo điều kiện giao thương và di chuyển tới các khu vực khác.
      • Ngoài ra phường Hiệp Phú còn có tuyến đường Lê Văn Việt bắt ngang qua trung tâm của đường Xa Lộ Hà Nội. Đường Lê Văn Việt là một trong những tuyến đường trọng điểm của TPHCM với lưu lượng giao thông lớn, hiện đang được đầu tư phát triển 6 làn xe nhằm giảm thiểu ùn tắc giao thông, tiết kiệm thời gian di chuyển của người dân. Đồng thời phường còn có rất nhiều tuyến đường lớn như đường số 385, Mạn Thiên, Quang Trung,...

      Hình ảnh tuyến đường Xa Lộ Hà Nội qua phường Hiệp Phú giúp kết nối TPHCM với các tỉnh lân cận (Nguồn: wikipedia)

      • Với cơ sở hạ tầng và giao thông đường bộ không ngừng phát triển, hoàn thiện khiến phường Hiệp Phú thu hút được một lượng lớn người dân đến định cư và làm việc. Thị trường bất động sản phường Hiệp Phú cũng có xu hướng tăng trưởng và nóng hơn bao giờ hết.

      Tiềm năng bất động sản phường Hiệp Phú, quận 9

      Thị trường bất động sản quận 9 những năm gần đây nhận được nhiều sự quan tâm đến từ nhiều nhà đầu tư và người dân từ sau khi TPHCM định hướng quy hoạch thành trung tâm mới của Sài Gòn, do đó rất dễ hiểu khi bất động sản phường Hiệp Phú được đánh giá là có tiềm năng phát triển trong tương lai. 

      Bất động sản phường Hiệp Phú hiện nay đang tập trung vào các phân khúc đất nền, nhà phố, nhà mặt tiền/mặt đường lớn và các dự án chung cư. Hiện nay giá bán đất nền tại phường Hiệp Phú dao động từ 70 triệu đến 120 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan tháng 10/2024). Các khu vực nhà mặt tiền gần đường Lê Văn Việt, Vincom Plaza sẽ có giá bán cao hơn lên tới hơn 100 triệu đồng/m2. Đối với các dự án chung cư như Centum Wealth, Saigon Gateway, Man Thiên,... giá bán dao động từ 40 triệu đến 50 triệu đồng/m2 tùy vào mỗi vị trí và phân khúc khác nhau.

      Các tuyến đường lớn và trọng điểm như đường Lê Văn Việt, đường Xa Lộ Hà Nội tạo điều kiện giúp phường kết nối với các tỉnh lân cận và khu vực trung tâm TPHCM. Sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng đồng thời mở rộng các tuyến đường lớn và quy hoạch nâng cấp hệ thống giao thông đã giúp phường thu hút các dự án bất động sản từ căn hộ chung cư đến đất nền, nhà mặt phố.

      Phường Hiệp Phú còn hưởng lợi bởi quận 9 của TPHCM do là một khu vực phát triển, trung tâm phía đông của thành phố nên thu hút rất nhiều dự án về công nghệ, giáo dục, y tế. Sự xuất hiện của Vincom Plaza kéo theo nhu cầu lớn về nhà ở cho các chuyên gia và người dân lao động. Điều đó cho thấy phường Hiệp Phú là một khu vực đáng để định cư và đầy tiềm năng đầu tư bất động sản TPHCM trong tương lai.

      Giá bất động sản phường Hiệp Phú không ngừng tăng và có sự chênh lệch rất lớn ở từng khu vực (Nguồn: google)

      Có thể thấy, bất động sản phường Hiệp Phú đang dần trở thành điểm sáng của bất động sản quận 9 trong năm 2024. Khu vực phường Hiệp Phú vô cùng có tiềm năng phát triển và rất có khả năng trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư trong năm 2024 và trong tương lai sắp tới.

      Tóm lại, bài viết trên là những thông tin cập nhật mới nhất về tiềm năng bất động sản phường Hiệp Phú khu vực Quận 9, TPHCM. Qua bài viết này mong rằng đã phần nào giúp bạn đã có thêm cho mình những thông tin cần thiết để hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản quận 9 trước khi quyết định đầu tư tại khu vực này.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản khu vực huyện Củ Chi TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường Long Phước khu vực Quận 9 TPHCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương