Tiềm năng bất động sản phường Cát Dài quận Lê Chân và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản phường Cát Dài quận Lê Chân và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/10/2024
       Bất động sản quận Lê Chân là một trong những thị trường “vàng” của TP. Hải Phòng. Đọc bài viết sau để hiểu rõ về giá trị phường Cát Dài, quận Lê Chân.

      Vị trí thuận lợi, kết nối giao thông thuận tiện và hạ tầng đầy đủ tiện ích đã giúp phường Cát Dài, quận Lê Chân có sức hút lớn với giới đầu tư bất động sản. Bất động sản quận Lê Chân nói chung và phường Cát Dài nói riêng không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh sinh lời. Hãy cùng đọc bài viết sau để có góc nhìn toàn diện về thị trường địa ốc nơi đây.

      Tổng quan về phường Cát Dài, quận Lê Chân

      Nhắc đến bất động sản Hải Phòng, không thể bỏ qua khu vực quận Lê Chân. Ngay sau đây sẽ là một số thông tin cơ bản về phường Cát Dài, nơi tập trung đông đúc dân cư của quận.

      Vị trí địa lý

      Vị trí phường Cát Dài được đánh giá là đắc địa khi nằm ngay trung tâm thành phố Hải Phòng. Do vậy, phường được thừa hưởng nhiều lợi thế về giao thông, dịch vụ và cơ sở hạ tầng.

      Ranh giới hành chính của phường Cát Dài được xác định chi tiết:

      • Phía Đông giáp ranh phường An Biên.
      • Phía Tây giáp ranh phường Lam Sơn.
      • Phía Nam giáp ranh phường Hồ Nam.
      • Phía Bắc giáp ranh quận Hồng Bàng.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-cat-dai-quan-le-chan-va-co-hoi-dau-tu-trong-nam-2024-1

      Địa giới hành chính của phường Cát Dài (Nguồn: Google Earth)

      Diện tích và dân số

      Trên diện tích vỏn vẹn 0,32km2, hơn 11.515 người cùng sinh sống và làm việc, tạo nên một không gian sống sôi động và nhộn nhịp. Do vậy, phường Cát Dài sở hữu mật độ dân số cao lên tới 35.984 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Cơ sở hạ tầng

      Cơ sở hạ tầng của phường Cát Dài khá phát triển với sự hiện diện của 2 bệnh viện lớn như Việt Tiệp và Đa khoa Quốc tế, cùng với đó là công viên cây xanh Tam Bạc. Trường THCS Trần Phú là một trong những trường học trọng điểm của quận, đảm bảo chất lượng giáo dục cho thế hệ trẻ.

      Giao thông

      Nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, phường Cát Dài có các tuyến đường chính như Hai Bà Trưng, Trần Nguyên Hãn, Nguyễn Đức Cảnh. Đặc biệt, phường giáp ranh với đường Tôn Đức Thắng - một tuyến đường huyết mạch kết nối Hải Phòng với Hà Nội và là một phần của đường Xuyên Á AH14.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-cat-dai-quan-le-chan-va-co-hoi-dau-tu-trong-nam-2024-2

      Đường Nguyễn Đức Cảnh là con đường nối liền trung tâm thành phố (Nguồn: Thành phố Hải Phòng)

      Tổng quan bất động sản phường Cát Dài quận Lê Chân

      Theo nhận định của các chuyên gia, không phải ngẫu nhiên mà bất động sản Hải Phòng lại được giới đầu tư săn tìm. So với các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Phòng là địa phương duy nhất ở phía Bắc sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, bao gồm đường bộ, đường biển, đường sắt, đường thủy và đường không.  

      Chính điều này đã giúp bất động sản Hải Phòng ngày càng gia tăng hấp lực, đa dạng các loại hình. Trong đó, quận Lê Chân ghi dấu ấn mạnh mẽ và thu hút dòng vốn đầu tư nhờ vị trí trung tâm, sự xuất hiện của các trung tâm thương mại hiện đại như Aeon Mall, các bệnh viện quốc tế như Vinmec, và các khu đô thị kiểu mẫu như Vinhomes Marina.

      Sự phát triển đồng bộ về hạ tầng xã hội đã nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh.

      Nhìn chung, bất động sản phường Cát Dài cũng được hưởng lợi từ sự phát triển chung của quận Lê Chân. Mặc dù vắng bóng các dự án căn hộ chung cư cao cấp, thị trường lại sôi động với phân khúc nhà riêng, nguyên căn.

      Theo website Bất động sản tính đến ngày 27/9/2024, phân khúc này đang được chào bán với mức giá dao động từ 78,62 triệu đồng/m2 đến 432,84 triệu đồng/m2. Các tuyến đường chính như Nguyễn Đức Cảnh, Hồ Sen, Cát Dài là tâm điểm giao dịch, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Các tuyến đường đều sầm uất, nhộn nhịp, tập trung nhiều cửa hàng, quán xá, không chỉ thích hợp để an cư mà còn là điểm đến tiềm năng cho các nhà đầu tư kinh doanh, cho thuê.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-cat-dai-quan-le-chan-va-co-hoi-dau-tu-trong-nam-2024-3

      Nhà mặt tiền đường Nguyễn Đức Cảnh rất thuận tiện để kinh doanh hoặc cho thuê (Nguồn: Nhà mặt phố Hải Phòng)

      Đánh giá tiềm năng bất động sản phường Cát Dài quận Lê Chân và cơ hội đầu tư

      Theo đánh giá của ông Nguyễn Quang Văn, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Hải Phòng, bất động sản Hải Phòng nói chung và bất động sản quận Lê Chân, phường Cát Dài nói riêng đang sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi để bùng nổ mạnh mẽ trong tương lai gần.

      Tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định và bền vững của thành phố, cùng với xu hướng dịch chuyển đầu tư ra các khu vực vùng ven do quỹ đất trung tâm hạn hẹp đã tạo động tích cực đến thị trường bất động sản.

      Bên cạnh đó, tiềm năng phát triển kinh tế còn rất lớn, đặc biệt là trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, logistics, đã và đang thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư.

      Sự gia tăng dân số, nhu cầu về nhà ở và không gian sống chất lượng cao cũng là những yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản nơi đây phát triển sôi động.

      Một điểm đáng chú ý là hiện nay, do chưa có nhiều dự án bất động sản cao tầng nên thị trường bất động sản nơi đây còn rất nhiều khoảng trống để phát triển (Nguồn: Tin nhanh chứng khoán ngày 7/2/2023).

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-cat-dai-quan-le-chan-va-co-hoi-dau-tu-trong-nam-2024-4

      Thị trường địa ốc Hải Phòng ngày càng “lên đời” nhờ quy hoạch và hạ tầng, giao thông (Nguồn: VnEconomy)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả, thì bất động sản quận Lê Chân phường Cát Dài là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích bạn trong quá trình đầu tư.

      Xem thêm 

      Tiềm năng bất động sản phường Hàng Kênh quận Lê Chân và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản phường An Dương quận Lê Chân và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương