Tiềm năng bất động sản phường 13 khu vực quận Phú Nhuận TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 13 khu vực quận Phú Nhuận TPHCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/10/2024
      Nếu bạn đang quan tâm đến tiềm năng bất động sản phường 13 khu vực quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh và muốn đầu tư bất động sản tại đây thì bài viết bên dưới sẽ cung cấp những thông tin về bất động sản quận Phú Nhuận đến bạn.

       Những năm gần đây thị trường bất động sản quận Phú Nhuận, TPHCM đang nhận được sự quan tâm của người dân và nhà đầu tư đến từ khắp nơi bởi những chuyển biến tích cực của khu vực này đặc biệt là bất động sản phường 13. Nằm ở vị trí chiến lược, sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển bất động sản khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng trong tương lai. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin về tiềm năng bất động sản phường 13 đến với bạn.

      Tổng quan về bất động sản phường 13

      Phường 13 thuộc quận Phú Nhuận là một khu vực có sự phát triển đồng bộ về cả hạ tầng giao thông lẫn nền kinh tế, nằm ở vị trí quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh.

      Vị trí địa lý của phường 13

      • Vị trí: Phường 13 là một trong 13 phường thuộc quận Phú Nhuận và nằm ngay trung tâm của thành phố. Phường 13 tiếp giáp với 4 quận lớn là quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình và quận 1.
      • Diện tích: Phường 13 có diện tích là 0,29 km2 với mật độ dân số là khoảng 49.331 người/km2.

      Hình ảnh vị trí phường 13 quận Phú Nhuận, TPHCM được chụp bằng vệ tinh (Ảnh: google earth)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của phường 13

      • Phường 13 có hệ thống giao thông phát triển và ổn định với nhiều tuyến đường quan trọng đi qua như đường Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng, Nguyễn Văn Trỗi giúp phường 13 dễ dàng kết nối và di chuyển đến các khu vực lân cận và các khu vực trung tâm trong thành phố.
      • Ngoài ra, phường 13 còn có nhiều hẻm lớn và nhỏ được quy hoạch rất tốt nên giúp phường giảm bớt tình trạng ùn tắc giao thông vào các giờ cao điểm. Đồng thời phường 13 còn có hệ thống giao thông công cộng khá phát triển như xe buýt giúp cho việc di chuyển của người dân thuận tiện và cải thiện khả năng kết nối của giao thông hơn.

      Hệ thống giao thông tại phường 13 vô cùng đồng bộ dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố (Ảnh: iwater)

      Tiềm năng bất động sản phường 13 quận Phú Nhuận

      • Thị trường bất động sản phường 13 có tiềm năng phát triển lớn và nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều người dân nhờ ở vị trí trung tâm của thành phố, hệ thống giao thông thuận lợi và môi trường sinh sống tốt.
      • Những năm gần đây, bất động sản phường 13 không ngừng nhận được sự chú ý bởi sự gia tăng của các dự án chung cư và căn hộ. Các dự án tại phường thường tập trung chủ yếu vào phân khúc trung và cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại rất phù hợp với đối tượng là các gia đình trẻ và những người làm việc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
      • Những căn nhà phố và biệt thự nằm trên khu vực hai tuyến đường Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Văn Trỗi có giá trị rất cao và thường được những người dân có thu nhập cao và những nhà đầu tư muốn sở hữu bất động sản lâu dài tại trung tâm thành phố săn đón nhiệt tình.
      • Tuy phường 13 có quỹ đất không còn nhiều nhưng đất nền vẫn luôn là một trong những loại hình bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm. Với vị trí thuận lợi và nhu cầu sử dụng đất ở những khu vực trung tâm thành phố ngày càng cao khiến giá đất nền tại phường 13 tăng trưởng mạnh mẽ.
      • Nhìn chung giá bán bất động sản phường 13 khá cao đặc biệt tại những vị trí trung tâm thành phố. Giá bán nhà phố và căn hộ tại phường chênh lệch giữa từng khu vực rất lớn và có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai nhưng đến đầu năm 2024 bất động sản phường 13 vẫn giữ được giá trị ổn định.
      • Giá bán bất động sản phường 13 dao động từ hơn 2 tỷ đồng đến hơn 10 tỷ đồng (khoảng hơn 100 triệu đồng/m2 đến hơn 200 triệu đồng/m2) (Nguồn: batdongsan tháng 10/2024) tùy thuộc vào từng vị trí và khu vực sẽ có những mức giá bán khác nhau.
      • Các khu vực gần với các tuyến đường Huỳnh Văn Bánh, Lê Văn Sỹ, Trường Sa thường có mức giá cao hơn so với các tuyến đường tại khu vực khác của phường 13. Đường Huỳnh Văn Bánh là tuyến đường quan trọng giúp kết nối 2 trục đường lớn Lê Văn Sỹ và Phan Đình Phùng. Riêng đoạn đường từ Phan Đình Phùng đến Lê Văn Sỹ có mức giá bán bất động sản rất cao do đây là khu vực thương mại rất phát triển với mật độ dân cư đông đúc và nhiều cửa hàng, dịch vụ.
      • Tuyến đường Lê Văn Sỹ là một trong những tuyến đường đắt đỏ và sầm uất nhất tại quận Phú Nhuận nên mức giá bất động sản tại đây phản ánh rất đúng với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này.

      Bất động sản phường 13 rất có tiềm năng phát triển và thu hút nhiều nhà đầu tư trong tương lai (Ảnh: Wikipedia)

      Có thể thấy, bất động sản phường 13 đang dần trở thành điểm sáng của bất động sản quận Phú Nhuận trong năm 2024. Khu vực phường 13 vô cùng có tiềm năng phát triển và rất có khả năng trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân và các nhà đầu tư muốn sở hữu bất động sản tại khu vực quận Phú Nhuận.

      Tóm lại, bài viết trên là những thông tin cập nhật mới nhất về tiềm năng bất động sản phường 13 khu vực quận Phú Nhuận, TPHCM. Qua bài viết trên mong rằng bạn đã phần nào có thêm cho mình những thông tin cần thiết nhằm hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản quận Phú Nhuận trước khi quyết định mua bán bất động sản tại khu vực này.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản phường 1 khu vực quận Phú Nhuận TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 05 khu vực quận Phú Nhuận TPHCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương