Thuê chung cư tại Masteri Waterfront được và mất những gì?

      Thuê chung cư tại Masteri Waterfront được và mất những gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/05/2024
      Người thuê chung cư tại Masteri Waterfront được và mất những gì? Cùng tìm hiểu về hệ thống những tiện ích nổi bật tại Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Thuê chung cư tại Masteri Waterfront là một quyết định mang lại nhiều lợi ích cho người thuê. Với vị trí đắc địa và các tiện ích hiện đại, Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ. Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét cẩn thận những hạn chế có thể ảnh hưởng đến quyết định thuê căn hộ tại đây. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đầy đủ trước khi quyết định.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront nằm ở trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây là một vị trí chiến lược ở phía Đông thủ đô, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10 km.

      Điểm đặc biệt của dự án là vị trí tiếp giáp với hồ Ngọc Trai rộng lớn 24,5 ha, là một trong những tiện ích chính của Vinhomes Ocean Park. Đồng thời, dự án cũng được bao quanh bởi các tuyến đường lớn, giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến các điểm trong khu đô thị như bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha.

      Masteri Waterfront cung cấp 5 loại hình căn hộ đa dạng từ studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 đến 3PN, với diện tích từ 25,41 - 79,58 m2. Thiết kế của căn hộ tập trung vào sự tiện ích và linh hoạt, mỗi căn hộ đều được trang bị ban công và cửa sổ mở rộng, tạo không gian thoáng đãng và sáng sủa cho cư dân.

      Nội thất trong các căn hộ tại Masteri Waterfront được chọn lựa từ những thương hiệu hàng đầu như máy điều hòa Multi Daikin, thiết bị vệ sinh của Kohler, trang thiết bị bếp từ Hafele, cùng các thiết bị an ninh như khóa cửa và cửa sổ kính Low - E chất lượng cao. Với tiêu chuẩn không kém phần sang trọng so với Vinhomes Diamond, Masteri Waterfront là sự lựa chọn hàng đầu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Dự án Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Masterise Homes)

       

      Thuê chung cư tại Masteri Waterfront được và mất những gì?

      Đọc tiếp

      Theo khảo sát tâm lý của người Việt Nam về việc mua nhà sau đại dịch Covid-19, 61% người được khảo sát mong muốn có thêm không gian xanh tại nơi ở của mình; 50% mong muốn được ở gần các tiện ích như cửa hàng ăn uống và trung tâm mua sắm; 58% mong muốn có khu vui chơi cho trẻ em hoặc khu học tập; 45% ưa thích các khu vực ít đông đúc hơn hoặc ngoại ô của thành phố (nguồn: Báo Thanh Niên). Từ những số liệu này, có thể thấy rằng tiện ích đóng một vai trò quan trọng trong quyết định mua nhà.

      Masteri Waterfront là một dự án đáp ứng đầy đủ các tiện ích cần thiết về ăn uống, nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe cho người thuê căn hộ.

      Hệ thống tiện ích nội khu của Masteri Waterfront bao gồm 10 tiện ích trong nhà và 14 tiện ích ngoài trời, được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, dự án có các tiện ích như phòng tập gym hiện đại, sân yoga trong nhà, khu tập thể thao ngoài trời và hồ bơi trên tầng thượng mỗi tòa nhà.

      Đối với những người thích làm việc tại nhà, Masteri Waterfront không chỉ cung cấp không gian sống thoải mái và đầy cảm hứng trong thiết kế của từng căn hộ, mà còn trang bị những tiện ích cao cấp như lounge thương gia sang trọng và lounge tầng thượng riêng tư, mang lại cho cư dân trải nghiệm như ở resort 5 sao.

      Không gian tiện ích nghỉ dưỡng tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Với 6 bể bơi riêng cho 6 tòa nhà, khu vực riêng biệt cho người lớn và trẻ em, cư dân sẽ không cần lo lắng về tình trạng quá tải trong mùa hè. Ngoài lợi ích về sức khỏe, cư dân còn có thể tiết kiệm khoảng 100 triệu đồng mỗi năm từ những tiện ích độc quyền này.

      Bên cạnh đó, Masterise Homes đã đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của cư dân thông qua việc hợp tác với Belt Collins để tạo ra không gian xanh ngoài trời. Những kiến trúc sư và chuyên gia tài năng của Belt Collins đã tạo ra những khu vườn xanh tươi với kiến trúc độc đáo để phục vụ cho những người yêu thích nghỉ dưỡng.

      Đặc biệt, với vị trí "trái tim" của khu đô thị Ocean Park, cư dân Masteri Waterfront dễ dàng tiếp cận các tiện ích công cộng hoàn thiện như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, và công viên biển hồ trung tâm. Tất cả những tiện ích này đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt, từ các khu vực nướng BBQ, bãi đậu xe ngoài trời đến quảng trường Cá Voi.

      Với ưu thế của một nhà phát triển uy tín trong việc thực hiện mô hình "home-resort" 5 sao, Masteri Waterfront đang được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa, hướng đến cuộc sống chất lượng và toàn diện hơn.

      Thưởng ngoạn view biển tại Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, vị trí đắc địa của Masteri Waterfront cũng giúp người thuê căn hộ dễ dàng kết nối với các cửa hàng và TTTM Vincom Mega Mall xung quanh. Các cư dân sống tại đây sẽ có nhiều điểm đến để lựa chọn khi muốn gặp gỡ bạn bè hoặc tổ chức tiệc gia đình.

      Khu vực ẩm thực tại tầng 4 của Vincom Mega Mall với view trực diện ra biển hồ độc đáo của dự án sẽ là điểm đến lý tưởng. Các nhà hàng như Haidilao Hotpot, Manwah, Kichi Kichi, Dookki Dookki, Gogi House, Texas Chicken, Sushimi Koto sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm ẩm thực phong phú từ châu Á đến châu Âu.

      Bên cạnh đó, các thương hiệu nổi tiếng về trà sữa, cà phê, và bánh mì như BreadTalk, Tocotoco, The Coffee House, Gemini Coffee cũng sẽ có mặt tại đây, đáp ứng đa dạng nhu cầu ẩm thực của người thuê căn hộ.

      Nhà hàng The Stars tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Facebook)

      Ngoài những lợi thế đáng giá khi thuê căn hộ tại Masteri Waterfront, cũng không thể phủ nhận rằng dự án vẫn tồn tại một số nhược điểm. Một trong những điểm đáng chú ý là vấn đề về bãi đỗ xe ô tô, khi mỗi tòa nhà chỉ có một tầng hầm liên thông, gây khó khăn cho việc đáp ứng nhu cầu về bãi đỗ xe của cư dân. Để giải quyết vấn đề này, chủ đầu tư dự án đã mua lại một phần nhà để xe phân khu The Sapphire 1.

      Một điểm khác cần nhắc đến là giá thuê của các căn hộ tương đối cao so với các căn hộ khác trong Vinhomes Ocean Park. Tuy nhiên, điều này vẫn có thể chấp được khi cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống đích thực trong một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Tận hưởng hệ tiện ích đẳng cấp khi sở hữu căn hộ Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park qua OneHousing

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản, phân phối một loạt các sản phẩm đa dạng, sở hữu vị trí đắc địa và có tiềm năng sinh lợi đáng kể. Không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa các chủ đầu tư với khách hàng, OneHousing còn đồng hành cùng với những người mua bất động sản, hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mỗi người.

      Khi sở hữu nhà tại Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được sử dụng bộ 3 giải pháp công nghệ hàng đầu, gồm công cụ phân tích thị trường và dự án, công cụ giúp định giá nhà, cùng với giải pháp tài chính.

      Những công cụ này không chỉ giúp cung cấp các thông tin toàn diện về thị trường mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc định giá nhà trực tuyến miễn phí và mang đến giải pháp vay thế chấp, giúp các khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng và đơn giản.

      Đồng thời, để giúp khách hàng vượt qua những khó khăn về tài chính cá nhân, Techcombank đã áp dụng nhiều chính sách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của người vay mua nhà tại dự án này. Sự hợp tác đặc biệt này giữa OneHousing và Techcombank sẽ mang lại trải nghiệm mua nhà thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

      Sở hữu căn hộ Masteri Waterfront qua OneHousing (Nguồn: Masterise Homes)

      Như vậy, khi thuê căn hộ tại Masteri Waterfront, bạn có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi và đầy đủ, cùng với những tiện ích nội khu đa dạng. Để đảm bảo đưa ra quyết định đúng đắn, người thuê cần cân nhắc kỹ lưỡng và xem xét cẩn thận cả những ưu và nhược điểm trên.

      Xem thêm

      Điểm danh những căn hộ có view "đỉnh của chóp" tại Masteri Waterfront

      Tạo không gian sống an toàn và tiện nghi cho người lớn tuổi trong căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương