Thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront nên lựa chọn tòa nào để sở hữu tầm nhìn panorama?

      Thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront nên lựa chọn tòa nào để sở hữu tầm nhìn panorama?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      22/08/2024
      Masteri Waterfront là phân khu căn hộ cao cấp bậc nhất thành phố Biển Hồ. Vậy, thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront nên lựa chọn tòa nào để sở hữu tầm nhìn panorama?

      Hỏi: Thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront nên lựa chọn tòa nào để sở hữu tầm nhìn panorama?

      Giải đáp: 

      Nằm ở trung tâm Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront là điểm nhấn của hệ thống tiện ích hai lớp: Tiện ích chung của đại đô thị và các tiện ích riêng biệt dành cho cư dân. Dự án có tầm nhìn trực diện ra biển hồ 6,1ha và hồ trung tâm cát trắng 24,5ha, mang đến trải nghiệm sống tự do và đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tinh hoa phía Đông Thủ đô. 

      Với lợi thế từ vị trí “vàng” trong lòng thành phố Biển Hồ, các tòa căn hộ tại Masteri Waterfront đều có sức hút rất lớn bởi không gian sống thoáng đãng, trong lành, tiện nghi cao cấp chuẩn “resort” 5 sao. Đặc biệt, tại hai tòa căn hộ M2, H2, cư dân còn có thể chiêm ngưỡng tầm view panorama đẳng cấp về toàn đại đô thị: 

      • Tòa M2 Miami: Các căn hộ hướng Đông Bắc có view toàn cảnh hồ Ngọc Trai, công viên Botanic Garden, shop TMDV Malibu Walk và các khu biệt thự Hải Âu, Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển. Các căn hộ còn lại ấn tượng với tầm nhìn rộng mở về cảnh quan nội khu mang phong cách nghệ thuật Van Gogh và không khí sôi động của phân khu The Sapphire kế bên.
      • Tòa H2 Hawaii: Là một trong những tòa căn hộ đẳng cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park, các căn hộ hướng Đông Bắc có tầm nhìn toàn cảnh hồ Ngọc Trai và các khu biệt thự Hải Âu, Ngọc Trai, Sao Biển. Trong khi, các căn hộ hướng Tây Nam nhìn ra cảnh quan nội khu phong cách Van Gogh và công viên Botanic Garden kế bên.

      View toàn cảnh hồ Ngọc Trai tại tòa căn hộ H2 dành cho cư dân thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Như vậy, nếu muốn sở hữu tầm nhìn panorama khi thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront, bạn có thể lựa chọn các căn hộ tại tòa M2 hoặc H2. Nếu bạn đang có dự định thuê chung cư Masteri Waterfront, có thể chọn thuê qua OneHousing để có cơ hội “ở thử”. 

      Hiện tại, với quỹ căn Masteri Waterfront, OneHousing đang có ưu đãi với giá cho thuê chỉ từ 8 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, nếu bạn có dự định mua trong tương lai, OneHousing cũng hỗ trợ toàn diện từ việc chọn căn hộ đến hoàn tất các thủ tục pháp lý.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Masteri Waterfront 

      Tận hưởng cuộc sống hiện đại trong căn hộ Masteri Waterfront với trang thiết bị thông minh

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương