Thuê căn hộ "chuẩn chỉnh": 3 vị trí đắc địa giúp bạn an tâm sinh sống, nâng tầm trải nghiệm

      Thuê căn hộ "chuẩn chỉnh": 3 vị trí đắc địa giúp bạn an tâm sinh sống, nâng tầm trải nghiệm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2024
      Việc thuê nhà chung cư, căn hộ của bạn nên có 3 yếu tố về vị trí sau để thuận tiện trong sinh hoạt cũng như nâng tầm trải nghiệm sống cho cả gia đình. “Bỏ túi” ngay các kinh nghiệm thuê nhà quan trọng sau đây.

      Khi lựa chọn thuê nhà chung cư, ngoài việc xem xét về giá thuê, diện tích căn hộ, tiện ích nội ngoại khu xung quanh thì vị trí căn hộ là một trong các yếu tố quan trọng cần được đặt lên cân nhắc đầu tiên. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn 3 vị trí địa lý mà căn hộ của bạn nên có để giúp cuộc sống của cả gia đình thuận tiện và thoải mái nhất.

      Tầm quan trọng của vị trí khi thuê căn hộ

      Việc lựa chọn vị trí của căn hộ chung cư sẽ ảnh hưởng tới trải nghiệm sống của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn lựa chọn được vị trí căn nhà phù hợp với cả gia đình thì nhà ở sẽ mang lại cuộc sống thoải mái và hạnh phúc cho mọi người. 

      • Vị trí thuê nhà chung cư ảnh hưởng việc di chuyển đi lại: Thuê nhà chung cư nằm ở gần công ty, cơ quan, trường học của con cái hay các địa điểm mà các thành viên trong nhà thường xuyên di chuyển tới trong ngày sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, công sức trong việc đi lại.
      • Vị trí thuê nhà chung cư ảnh hưởng tới tận hưởng dịch vụ tiện ích: Căn nhà thuê nằm ở vị trí trung tâm hoặc gần nhiều tiện ích dịch vụ như trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi, bệnh viện... sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng các dịch vụ khi cần, giúp nâng cao sự hài lòng khi sinh sống tại căn hộ.
      • Vị trí thuê nhà chung cư ảnh hưởng tới sức khỏe: Khi thuê nhà chung cư, bạn cũng nên quan tâm đến môi trường sống xung quanh nhà như tình hình an ninh, không khí, tiếng ồn bên ngoài,... Lựa chọn thuê nhà tại khu vực có an ninh tốt, không khí trong lành, thoáng mát, ít tiếng ồn sẽ đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho bạn và các thành viên trong gia đình.
      • Vị trí thuê nhà chung cư ảnh hưởng tới mức giá cho thuê: Nếu căn hộ thuê ở vị trí thuận lợi giao thông hay nằm ở vị trí trung tâm thành phố thì giá cho thuê có thể sẽ cao hơn, bởi những ngôi nhà này sẽ là bất động sản “vàng” có tiềm năng cho thuê hoặc sang nhượng cao.

      thue-can-ho-chuan-chinh-3-vi-tri-dac-dia-giup-ban-an-tam-sinh-song-nang-tam-trai-nghiem-onehousing-1

      Vị trí căn hộ có ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm sống khi thuê chung cư (Nguồn: Dự án Online)

       

      3 vị trí đắc địa khi thuê nhà chung cư

      Đọc tiếp

      Thuê nhà chung cư gần trường học

      Một trong các kinh nghiệm thuê nhà chung cư mà các gia đình nên lưu ý chính là chọn nhà ở gần trường học. Khi ngôi nhà nằm ở gần trường, con trẻ có thể đến trường thuận tiện hơn cũng như tiết kiệm thời gian trong việc đưa đón, di chuyển tới trường của tất cả thành viên trong gia đình. Đặc biệt, khoảng thời gian tiết kiệm được nhờ vị trí nhà ở gần trường cũng sẽ giúp trẻ có nhiều năng lượng hơn cho việc học và tránh mệt mỏi trong quá trình di chuyển hàng ngày. 

      Thuê nhà chung cư gần bến xe buýt, ga tàu

      Vấn đề giao thông xung quanh chung cư sẽ ảnh hưởng lớn đến sự hài lòng và thuận tiện khi bạn sinh sống và thuê nhà chung cư. Một căn nhà nằm ở gần bến xe buýt hoặc ga tàu trên cao sẽ thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại trong thành phố. Đặc biệt, nếu bạn hoặc các thành viên trong gia đình thường xuyên sử dụng các phương tiện công cộng thì nhà ở nằm gần bến xe, ga tàu sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí đi lại hàng ngày. Do đó, khi tìm thuê nhà chung cư, bạn nên chọn các căn hộ nằm ở gần bến xe hoặc ga tàu nếu được để giúp cho việc đi lại tiện lợi hơn.

      thue-can-ho-chuan-chinh-3-vi-tri-dac-dia-giup-ban-an-tam-sinh-song-nang-tam-trai-nghiem-onehousing-2

      Căn hộ gần bến xe buýt, ga tàu sẽ thuận tiện trong di chuyển (Nguồn: Investment Land)

      Thuê nhà chung cư gần các công ty

      Vị trí đắc địa cuối cùng khi thuê nhà chung cư mà mọi người đều nên cân nhắc chính là thuê nhà ở gần công ty đang làm việc. Khoảng cách di chuyển tới công ty gần sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian, sức khỏe khi đi làm hàng ngày. Từ đó, bạn có thể làm việc hiệu quả hơn hoặc có thêm tinh thần, thời gian làm những công việc khác vào cuối ngày làm việc. Nếu trong gia đình bạn có nhiều thành viên cùng đi làm, đi học thì hãy chọn vị trí thuê nhà chung cư nằm ở giữa các cung đường di chuyển của cả gia đình, tránh trường hợp tiện đường người này nhưng lại di chuyển bất tiện với người kia.

      Nâng tầm trải nghiệm sống với lựa chọn thuê nhà chung cư Masteri Waterfront 

      Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn thuê nhà chung cư tại khu vực phía Đông Hà Nội, Masteri Waterfront sẽ là dự án sáng giá để mang tới những trải nghiệm sống thuận tiện và thoải mái cho cả gia đình. 

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa ở ngay trong trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Từ đây, bạn có thể dễ dàng kết nối giao thông tới khu vực cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì, giúp bạn di chuyển nhanh chóng vào các quận trung tâm trong thành phố. Ngoài ra, thời gian để di chuyển từ Masteri Waterfront tới khu vực hồ Hoàn Kiếm cũng chỉ cách khoảng 20 phút bằng ô tô. 

      thue-can-ho-chuan-chinh-3-vi-tri-dac-dia-giup-ban-an-tam-sinh-song-nang-tam-trai-nghiem-onehousing-3

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí giao thông thuận tiện dành cho cư dân (Nguồn: Newtecons)

      Hệ thống tiện ích dành cho cư dân tại Masteri Waterfront được chủ đầu tư xây dựng gồm có khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, lounge tiếp khách, phòng gym, bể bơi,... Cùng với đó, cư dân cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích chung của dự án Vinhomes Ocean Park như trường liên cấp Vinschool Ocean Park, trường đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, hệ thống xe bus điện di chuyển Vinbus,…

      Lựa chọn thuê nhà chung cư tại Masteri Waterfront sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm sống đẳng cấp và thuận tiện với cộng đồng dân cư văn minh, môi trường sống trong lành và vị trí di chuyển thuận tiện bên trong và ngoài thành phố. 

      Trên đây là các lưu ý khi lựa chọn vị trí thuê nhà chung cư mà bạn nên biết để có thể thuận tiện sinh hoạt và giúp nâng tầm trải nghiệm sống của bản thân. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm các kinh nghiệm thuê nhà quan trọng và cần thiết. 

      Xem thêm:

      Tổng hợp các phân khu tại Vinhomes Ocean Park 1 để người thuê nhà tham khảo

      Cha mẹ có nên thuê nhà tiện nghi, dành tiền đầu tư cho con?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương