Thông tin ký gửi nhà đất và nhà chung cư Quận Đống Đa Hà Nội

      Thông tin ký gửi nhà đất và nhà chung cư Quận Đống Đa Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2024
      Nếu bạn đang muốn ký gửi nhà đất hoặc ký gửi nhà chung cư tại quận Đống Đa Hà Nội thì bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về ký gửi nhà đất và chung cư tại khu vực này đến với bạn.

      Hiện nay, bạn đang sở hữu một căn nhà chung cư hoặc nhà đất tại quận Đống Đa Hà Nội và bạn không biết làm cách nào để ký gửi nhà đất và ký gửi nhà chung cư. Vậy nên bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin về ký gửi bất động sản tại khu vực quận Đống Đa đến với bạn một cách chi tiết nhất.

      Những thông tin chung về quận Đống Đa Hà Nội

      Vị trí địa lý của quận

      • Vị trí: Quận Đống Đa là một quận nằm phía Tây nam thủ đô Hà Nội. Quận tiếp giáp với một số quận lớn như quận Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Cầu Giấy.
      • Diện tích: Quận Đống Đa có diện tích là 9,95 km2 và dân số của quận là trên 400.110 người.
      • Quận Đống Đa có tất cả 21 phường, 2 con sông nhỏ chảy qua là sông Tô Lịch và sông Lừ.

      Hình ảnh các phường thuộc quận Đống Đa, Hà Nội (Nguồn: maisonoffice)

      Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông

      Hiện nay quận Đống Đa có tất cả 87 tuyến đường giao thông trên địa bàn, cùng với rất nhiều dự án lớn như cải tạo nút giao Chùa Bộc và Thái Hà, xây dựng trục đường Huỳnh Thúc Kháng và Nguyễn Chí Thanh,...cùng với đó là các tuyến đường như vành đai 1, vành đai 2, đường Nguyễn Chí Thanh,...giúp giao thông của quận phát triển hoàn hảo và thu hút đầu tư cực lớn.

      Tình hình bất động sản của quận Đống Đa Hà Nội

      Theo khảo sát thống kê đầu năm 2024 nguồn cung bất động sản mới tại Hà Nội theo quý đã tăng lên 41% và theo năm tăng 99%. Quận Đống Đa là một trong số những quận có nguồn cung lớn với các dự án và căn hộ chung cư tại khu vực phía Tây thủ đô.

      Quận Đống Đa không có sản phẩm căn hộ chung cư mới mở bán trong đầu năm 2024 dẫn đến việc khan hiếm nguồn cung về phân khúc chung cư, giá bán căn hộ chung cư trong vài năm gần đây tại quận tăng từ 20% đến 25%. 

      Hiện nay giá căn hộ chung cư tại quận Đống Đa dao động trong khoảng từ 80,2 triệu đồng/m2 đến 90 triệu đồng/m2 (Nguồn: nhadatvui)

      Hiện nay quận Đống Đa Hà Nội đang có một số các dự án trọng điểm như căn hộ chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Sky City Towers Láng Hạ,... và phân khúc nhà đất, nhà mặt phố.

      Giá nhà đất thổ cư của quận Đống Đa trong năm 2024 dao động từ hơn 2 tỷ đến hơn 14 tỷ đồng (khoảng 44- 100 triệu đồng/m2) Giá nhà đất tại quận Đống Đa tăng nhanh và chênh lệch từ hơn 1 triệu đến 6 triệu đồng/m2 so với các quận Cầu Giấy, Hà Đông. (Nguồn: onehousing tháng 9/2024)

      Với vị trí gần trung tâm thủ đô Hà Nội, hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, thị trường bất động sản quận Đống Đa vẫn luôn giữ vững được sức hút mạnh mẽ đối với người mua và các nhà đầu tư vừa và nhỏ. Nhu cầu mua cao cùng với nguồn cung còn hạn chế khiến bất động sản tại khu vực này duy trì được tính thanh khoản cao đồng thời còn tạo ra được nhiều cơ hội đầu tư ổn định và bền vững cho quận. Quận Đống Đa là một khu vực đầy tiềm năng để đầu tư bất động sản trong tương lai.

      Quận Đống Đa vẫn luôn là một quận thu hút một lượng lớn nhà đầu tư về bất động sản (Nguồn: nhadatvui)

      Thông tin ký gửi nhà đất và ký gửi nhà chung cư tại quận Đống Đa Hà Nội

      Quy trình ký gửi nhà đất và ký gửi nhà chung cư 

      • Bước 1: Lựa chọn được đơn vị môi giới uy tín: Hãy nghiên cứu và tìm hiểu kỹ các công ty hoặc sàn giao dịch về bất động sản và đọc đánh giá của khách hàng, so sánh các gói dịch vụ, phí môi giới, thời gian và cam kết ký gửi.
      •  Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ như giấy tờ pháp lý, giấy phép xây dựng, giấy tờ quyền sở hữu, thông tin về bất động sản (diện tích, hướng nhà, tiện ích, số phòng, tình trạng hiện tại), hình ảnh chất lượng cao của sản phẩm.
      • Bước 3: Thỏa thuận hợp đồng: thông tin các bên tham gia, mục đích hợp đồng, thời hạn thực hiện hợp đồng, các điều khoản xử lý vi phạm, các điều khoản khác liên quan.
      • Bước 4: Quảng bá bất động sản: đăng tin (đơn vị môi giới sẽ đăng tin lên các trang web, mạng xã hội,...), tư vấn cho khách hàng
      • Bước 5: Thương lượng và ký hợp đồng: đàm phán giá, kiểm tra pháp lý và ký kết hợp đồng mua bán.
      • Bước 6: Hoàn tất quá trình giao dịch: thanh toán, chuyển nhượng tài sản, chi trả phí môi giới.

      Ký gửi nhà đất và ký gửi nhà chung cư đều là hình thức giao dịch giúp tăng khả năng thanh khoản cho bất động sản (Nguồn: connectland)

      OneHousing đơn vị ký gửi nhà đất và ký gửi chung cư uy tín

      OneHousing là đơn vị cung cấp về bất động sản toàn diện và uy tín hàng đầu của Việt Nam. Với một hệ sinh thái bất động sản đồ sộ cùng với các giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu về bất động sản trọn vẹn và thông minh. OneHousing sẽ giúp cho quá trình ký gửi nhà đất và ký gửi chung cư của mọi khách hàng đều trở nên dễ dàng, tối giản các bước.

      Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn về bất động sản có chuyên môn cao và chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ bạn trong mỗi bước ký gửi nhà đất và ký gửi chung cư cho đến khi giao dịch của bạn thành công. OneHousing cam kết là một đơn vị ký gửi bất động sản uy tín, an toàn và nhanh chóng giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ trong suốt quá trình ký gửi nhà đất và ký gửi nhà chung cư tại quận Đống Đa Hà Nội.

      Tóm lại, bài viết trên là những thông tin về tình hình bất động sản quận Đống Đa và quy trình ký gửi nhà đất và nhà chung cư tại quận. Qua bài viết mong rằng bạn đã có thêm thông tin về quá trình ký gửi bất động sản tại quận Đống Đa và sớm ký gửi thành công bất động sản của bản thân.

      Xem thêm

      Sức hút về tiềm năng bất động sản khu vực Đống Đa có gì nổi bật

      Làm thế nào để định giá chung cư ở quận Đống Đa trên công cụ định giá nhà đất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương