Thoát cảnh "sống tạm bợ", nâng cấp tiêu chuẩn sống cho cả gia đình khi thuê chung cư Masterise Home

      Thoát cảnh "sống tạm bợ", nâng cấp tiêu chuẩn sống cho cả gia đình khi thuê chung cư Masterise Homes

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/05/2024
      Thuê căn hộ chung cư Masteri Waterfront sẽ là một trong những giải pháp hiệu quả để người dân thoát khỏi cảnh “sống tạm bợ” nhằm nâng cấp chất lượng cuộc sống.

      Trước thực trạng giá chung cư ngày càng tăng cao, nhiều gia đình chấp nhận cuộc sống “tạm bợ” để tiếp tục tiết kiệm. Nhận thấy tình hình này, chủ đầu tư Masterise Homes đã triển khai chính sách cho thuê căn hộ tại dự án Masterise Homes để người dân có nơi an cư lạc nghiệp mới và nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống. 

      Hiện trạng “sống tạm bợ” của gia đình Việt Nam ngày nay

      Ngày nay tại các thành phố lớn, dự án nhà ở ngày càng khan hiếm dẫn đến mức giá liên tục tăng cao khiến cho phần lớn người dân không thể tìm kiếm được nhà ở mới và phải chấp nhận nơi ở cũ chật hẹp, xuống cấp. 

      thoat-canh-song-tam-bo-nang-cap-tieu-chuan-song-cho-ca-gia-dinh-khi-thue-chung-cu-masterise-homes-onehousing-1

      Giá chung cư tăng cao phát sinh hiện trạng sống tạm bợ của người dân (Nguồn: Sức khỏe đời sống)

      Dựa trên số liệu thống kê của CBRE, giá bán căn hộ tiếp tục tăng và giữ vững là phân khúc “thống trị” thị trường bất động sản. Kể từ sau khi đại dịch Covid - 19 kết thúc, giá căn hộ tại Hà Nội duy trì mức tăng ổn định 14% mỗi năm. Tuy nhiên đến năm 2023, mức tăng có sự biến đổi khi lên đến 15%, tức đạt 53 triệu đồng/m2. 

      Còn đối với thị trường thành phố Hồ Chí Minh, giá bán căn hộ cũng tăng gấp 3 lần trong 10 năm qua. Từ khởi điểm ở mức 45 triệu đồng/m2 (Năm 2017) đã chạm đến ngưỡng 76 triệu đồng/m2. 

      Dù trong tình trạng giá bán ngày càng tăng, nhiều ngân hàng và dự án đã ra mắt các chương trình trả góp để người dân có thể dễ dàng mua nhà hơn. Nhưng một trong những tâm lý tai hại đã khiến không ít người Việt mất đi cơ hội tận hưởng cuộc sống chính là xem trả góp như mang nợ. 

      Chính vì tâm lý này cộng với sự chần chừ không biết nên hay không nên mở gói vay mua nhà mà cơ hội sẽ càng xa vời. Càng kéo dài thời gian thì giá càng gia tăng và cả lãi suất cũng thay đổi theo khiến giấc mơ sở hữu nhà mới càng khó thực hiện. 

      (Nguồn: Vinhomes, 24/04/2024)

       

      Masterise Homes - Nhà phát triển bất động sản nâng tầm cuộc sống

      Đọc tiếp

      Là một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, Masterise Homes đã đem đến nhiều dự án nhà ở đẳng cấp cho người dân trên khắp cả nước với nổi bật là hai dự án Masteri Waterfront và Masteri West High. 

      Dự án “vàng” Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront có vị trí độc đắc khi nằm đúng trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Với toạ lạc “vàng” như vậy, dự án được ví von là viên “kim cương” khổng lồ khi được bao bọc bởi nhiều tiện ích, cảnh quan tráng lệ của Vinhomes Ocean Park. 

      Nhờ vào vị trí trung tâm mà Masteri Waterfront liên kết đến nhiều tuyến giao thông quan trọng nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển của cư dân đến các điểm tiện ích như: Tuyến đường nội khu (Dẫn đến trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom,...) hay tuyến Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Dẫn đến tổ hợp vui chơi VinWonders).

      thoat-canh-song-tam-bo-nang-cap-tieu-chuan-song-cho-ca-gia-dinh-khi-thue-chung-cu-masterise-homes-onehousing-2

      Masteri Waterfront có vị trí dễ dàng kết nối mọi tiện ích (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bên cạnh đó, ngay chính trong nội khu dự án cũng xây dựng các tiện ích riêng chỉ dành cho chủ sở hữu căn hộ Masteri Waterfront như: Business Lobby, khu phố thương mại Malibu Walk, khu lounge chìm dưới nước,... Những tiện ích này đều được xây dựng dựa trên thiết kế quốc tế nhằm đem đến cho cư dân trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp nhất. 

      Dự án Masteri West Heights đem đến lối sống thượng lưu

      Masteri West Heights cũng là một trong những dự án chung cư của Masterise Homes sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án nằm trong trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City, tâm điểm kết nối kinh tế mới của thủ đô. 

      Liên kết với dự án Masteri West Heights là những tuyến đường giao thông trọng điểm như: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, đường 72 cũ. Từ những tuyến đường này, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm nội thành như: Aeon Mall Hà Đông (1 phút di chuyển), Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (5 phút đi xe), BigC Thăng Long (7 phút đi xe),....

      Về tiện ích nội khu, bên cạnh các thương hiệu dịch vụ nổi tiếng của Vingroup nằm trong khuôn viên khu đô thị (Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool), Masteri West Heights còn đem đến cho cư dân những không gian “xanh” để nâng cao sức khoẻ như hồ công viên trung tâm, công viên trung tâm,...

      Tại sao nên thuê căn hộ để nâng cao chất lượng cuộc sống?

      Căn hộ hiện nay đang là loại hình nhà ở được tìm kiếm nhiều nhất và là lựa chọn hàng đầu của mỗi người dân khi có ý định mua nhà. Căn hộ có ưu điểm đáng kể mà người dân nên thuê để nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống như: 

      • Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh: Trong mỗi dự án chung cư, hệ thống tiện ích đều được chủ đầu tư xây dựng hoàn chỉnh nhằm đáp ứng tối thiểu những nhu cầu thiết yếu của cư dân. Ngoài những tiện ích cơ bản, chủ đầu tư cũng chú trọng để cải tiến thêm các tiện ích mới như: Không gian vui chơi, sân công cộng, phòng hoạt động tập thể,...
      • An ninh đảm bảo: Bảo vệ tại chung cư vô cùng an toàn khi luôn có đội ngũ bảo vệ túc trực cũng như máy quay hoạt động 24/7 để giám sát mọi hoạt động trong tòa nhà. Bên cạnh đó, muốn di chuyển lên các tầng thường phải có thẻ cư dân mới có thể nhấn nút nên người ngoài khó có thể đi lại dễ dàng trong chung cư. 
      • Cộng đồng văn minh: Vì hình thức căn hộ bao gồm rất nhiều hộ gia đình cùng sống chung một tầng nên tại mỗi chung cư thường xây dựng nên một văn hoá cộng đồng với các quy định buộc mỗi người dân phải tuân theo để tạo nên một môi trường hòa hợp, văn minh nhất. 

      thoat-canh-song-tam-bo-nang-cap-tieu-chuan-song-cho-ca-gia-dinh-khi-thue-chung-cu-masterise-homes-onehousing-3

      Thuê căn hộ Masteri Waterfront là giải pháp hoàn hảo nhất (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Ngoài ra, mỗi một căn hộ chung cư đều được thiết kế chuẩn chỉnh dành cho một hộ gia đình Việt Nam sinh sống. Khi mà số đông hiện nay đều là các gia đình hai thế hệ gồm bố mẹ và con cái thì dạng căn hộ 2PN chiếm số lượng nhiều nhất. 

      Đây là căn hộ gồm 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh có thể từ 1 đến 2 phòng tuỳ vào diện tích, phòng khách nối liền phòng bếp và ban công. Không gian như vậy hoàn toàn phù hợp để gia đình dọn đến sinh hoạt nhằm thay đổi môi trường sống mới hiện đại và chất lượng hơn. 

      Thuê căn hộ chung cư tại Masterise Homes

      Masterise Homes nhận rõ nhu cầu thuê căn hộ đang ngày càng gia tăng trong cộng đồng hiện nay, khi mà giá bán nhà tăng cao thì việc đi thuê trở thành giải pháp tốt nhất. 

      Những căn hộ tại dự án đều được hoàn thiện với đầy đủ nội thất, người thuê chỉ việc đến tham khảo và đưa ra quyết định là có thể dọn đến ở ngay được. Hơn thế nữa, môi trường sống của Masterise Homes được thiết kế đồng bộ nên khi thuê căn hộ tại đây, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn mọi tiện ích mà không phải di chuyển xa. 

      Về giá thuê căn hộ, tuỳ vào từng căn, diện tích, số tầng và hướng nhà mà sẽ có giá cho thuê khác nhau. Tuy nhiên về mặt bằng chung, mức giá nằm ở ngưỡng không quá cao, hoàn toàn phù hợp với tài chính gia đình để thuê căn hộ tại dự án Masteri Waterfront. 

      Theo dữ liệu mới nhất của Bất động sản trong tháng 4 năm 2024, giá thuê căn hộ Masteri Waterfront có dao động từ 7.7 triệu đồng đến 17 triệu đồng/tháng, với các căn hộ có diện tích từ 40m2 đến 120m2. (Nguồn: Bất động sản, ngày 24/04/2024) 

      Như vậy, thuê căn hộ được xem như một trong những giải pháp hiệu quả trước thực trạng giá mua ngày càng tăng cao. Dự án của Masterise Homes sẽ là điểm đến lý tưởng để gia đình tìm hiểu và nhanh chóng thuê được căn hộ ưng ý. Nhưng ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các nguồn thông tin khác để tìm ra nơi ở phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Xem thêm:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương