Thỏa mãn nhu cầu vui chơi, mua sắm cùng các trung tâm thương mại xung quanh M-One Gia Định

      Thỏa mãn nhu cầu vui chơi, mua sắm cùng các trung tâm thương mại xung quanh M-One Gia Định

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2024
      M-One Gia Định sở hữu vị trí thuận lợi, đa dạng tiện ích, cùng nhiều trung tâm thương mại lân cận đã đáp ứng được nhu cầu giải trí, mua sắm của cư dân.

      Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến nhu cầu giải trí và mua sắm ngày càng tăng cao. Nắm bắt được điều này, Masterise Homes đã kiến tạo nên dự án M-One Gia Định – nơi không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản mà còn mang đến cho cư dân những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí đẳng cấp với những trung tâm thương mại ngay gần kề.

      Thông tin chi tiết về dự án M-One Gia Định

      M-One Gia Định được phát triển bởi Masterise Homes, một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dự án thành công như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Millennium,….

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, trung tâm Quận Gò Vấp, M-One Gia Định sở hữu kết nối giao thông thuận tiện bởi:

      • Cách trung tâm Quận 1 chỉ 10-15 phút di chuyển
      • Kết nối trực tiếp với đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường huyết mạch của khu Tây Bắc TP.HCM.
      • Gần kề các tuyến đường lớn như Nguyễn Kiệm, Lê Văn Quới, Phan Huy Ích, thuận tiện di chuyển đến các quận lân cận.

      Vị trí đắc địa của M-One Gia Định cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận các cơ sở hạ tầng khác như chợ, trường học, bệnh viện và các trung tâm mua sắm lớn như Vincom, Big C, Lotte Mart. Ngoài ra, M-One Gia Định còn cung cấp thêm các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân như: khu BBQ, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, phòng spa, gym,...

      thoa-man-nhu-cau-vui-choi-mua-sam-cung-cac-trung-tam-thuong-mai-xung-quanh-m-one-gia-dinh-onehousing-1

      M-One Gia Định sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm với nhiều tiện ích xung quanh (Ả nh: Masterise Homes)

       

      Các trung tâm thương mại xung quanh M-One Gia Định

      Đọc tiếp

      Một trong những điểm nổi bật của dự án M-One Gia Định là vị trí liền kề nhiều trung tâm thương mại sầm uất, giúp cư dân dễ dàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm và giải trí. Dưới đây là một số trung tâm thương mại tiêu biểu xung quanh dự án:

      Big C Gò Vấp

      • Địa chỉ: 792 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
      • Giờ hoạt động: 8:00 - 22:00 từ Thứ hai đến Chủ nhật

      Big C Gò Vấp cách M-One Gia Định chỉ 5 phút di chuyển. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Gò Vấp với diện tích hơn 40.000m², cung cấp đa dạng các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, điện máy đến thực phẩm, đồ gia dụng. Nơi đây còn có khu vui chơi giải trí hiện đại, khu ẩm thực phong phú, rạp chiếu phim CGV, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi.

      Vincom Plaza Phan Văn Trị

      • Địa chỉ: 12 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      • Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00 các ngày trong tuần, riêng Thứ bảy và Chủ nhật mở cửa từ 9:30 sáng.

      Vincom Plaza Phan Văn Trị, tọa lạc tại ngã tư sầm uất của Phan Văn Trị và Nguyễn Thái Sơn, cách dự án M-One Gia Định khoảng 7 phút di chuyển. Vincom Plaza Phan Văn Trị có diện tích hơn 22.400m² diện tích, trải dài trên 6 tầng nổi. Tại đây, khách hàng có thể mua sắm đồ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến đồ điện tử,... thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, Adidas, PNJ, Sociolla,...

      Vincom Plaza Phan Văn Trị còn cung cấp nhiều tiện ích khác như siêu thị WinMart, trung tâm thể dục thể thao Vyoga, trung tâm Anh ngữ Wall Street English & American English Lab, đem lại sự tiện lợi và đa dạng cho cư dân và khách thăm.

      thoa-man-nhu-cau-vui-choi-mua-sam-cung-cac-trung-tam-thuong-mai-xung-quanh-m-one-gia-dinh-onehousing-2

      Vincom Plaza Phan Văn Trị đáp ứng tối đa các nhu cầu về mua sắm và giải trí cho cá nhân và gia đình (Ảnh: Vincom)

      Vincom Plaza Quang Trung

      • Địa chỉ: 190 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      • Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00 từ Thứ hai đến Thứ năm và Chủ nhật, 09:30 - 22:00 trong 2 ngày Thứ sáu và Thứ bảy

      Vincom Plaza Quang Trung là điểm đến mua sắm và giải trí hấp dẫn tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, cách M-One Gia Định khoảng 10 phút di chuyển. Là trung tâm thương mại sầm uất với hơn 300 gian hàng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, Vincom Plaza Quang Trung đã thu hút nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, điện máy, đồ gia dụng uy tín.

      Với sự đa dạng trong trải nghiệm và các tiện ích thông minh như sơ đồ chỉ dẫn, tủ đồ thông minh iLogic và Wifi miễn phí, Vincom Plaza Quang Trung không chỉ là nơi mua sắm, giải trí mà còn là điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình.

      Lotte Mart Gò Vấp

      • Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      • Giờ hoạt động: 08:00 - 22:00 từ Thứ hai đến Chủ nhật

      Lotte Mart Gò Vấp được ví như một "thiên đường mua sắm", "khu vui chơi giải trí" thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là các gia đình bởi nhiều tiện ích như

      • Siêu thị hiện đại: Cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho gia đình, từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, đến thời trang, mỹ phẩm,...
      • Khu mua sắm cao cấp: Nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
      • Khu vui chơi giải trí: Thỏa mãn nhu cầu vui chơi cho mọi lứa tuổi, từ khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, đến các trò chơi giải trí hấp dẫn.
      • Thiên đường ẩm thực: Đa dạng các món ăn từ Á sang Âu, đáp ứng mọi khẩu vị.
      • Có khu vực riêng cho thú cưng

      thoa-man-nhu-cau-vui-choi-mua-sam-cung-cac-trung-tam-thuong-mai-xung-quanh-m-one-gia-dinh-onehousing-3

      Lotte Mart Gò Vấp được thiết kế hiện đại, cung cấp nhiều tiện ích như khu vui chơi, khu mua sắm cao cấp (Ảnh: Tạp chí Tài chính)

      Aeon Mall Tân Phú Celadon

      • Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      • Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00 các ngày trong tuần, 09:00 - 22:00 Thứ bảy và Chủ nhật

      Aeon Mall Tân Phú Celadon cách M-One Gia Định 20 phút di chuyển. Là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 100.000m², Aeon Mall Tân Phú Celadon sở hữu hơn 300 thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản và quốc tế. 

      Aeon Mall Tân Phú Celadon có khu vui chơi giải trí hiện đại dành cho trẻ em như khu bowling, game center cùng nhiều món ăn hấp dẫn từ quầy đồ ăn tự chọn đến các nhà hàng nổi tiếng như Gogi House, Bonchon, King BBQ,..

      Mua nhà dự án M-One Gia Định trên OneHousing

      Với những ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý và các tiện ích vui chơi, giải trí xung quanh, M-One Gia Định đã và đang thu hút nhiều khách hàng muốn tìm kiếm không gian sống hiện đại, tiện nghi ngay trong lòng thành phố Hồ Chí Minh. 

      Hiện nay OneHousing - một trong những đơn vị phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu cả nước đã mở bán nhiều căn hộ thuộc dự án M-One Gia Định. Với đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent giàu kinh nghiệm, OneHousing cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu cho mọi nhu cầu nhà ở, từ mua bán, cho thuê đến đầu tư.

      thoa-man-nhu-cau-vui-choi-mua-sam-cung-cac-trung-tam-thuong-mai-xung-quanh-m-one-gia-dinh-onehousing-4

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu cung cấp nhiều giải pháp thông minh, hỗ trợ tối đa cho khách hàng (Ảnh: OneHousing)

      OneHousing còn sở hữu các giải pháp bất động sản thông minh, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn bất động sản phù hợp. Ngoài ra khách hàng mua nhà trên OneHousing sẽ được hưởng các giải pháp tài chính vượt trội đến từ đối tác chiến lược Techcombank để nhanh chóng có được căn nhà trong mơ.

      M-One Gia Định hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và an ninh. Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc hạnh phúc. Liên hệ ngay với One Housing để được tư vấn chi tiết về dự án và lựa chọn căn hộ phù hợp!

      Xem thêm

      Vị trí độc tôn của M-One Gia Định nằm ở đâu?

      Tìm hiểu về đơn vị quản lý và phí quản lý tại chung cư M-One Gia Định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương