Thiết kế thông tầng của Lumiere Shops khối đế: Thuận tiện cho kinh doanh và đầu tư

      Thiết kế thông tầng của Lumiere Shops khối đế: Thuận tiện cho kinh doanh và đầu tư

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Thiết kế thông tầng của Lumiere Shops khối đế tạo nên nhiều giá trị cũng như điểm nhấn cho dự án Lumiere Riverside. Qua bài viết, cùng OneHousing khám phá thêm thông tin.

      Lumiere Shops là một phần quan trọng của dự án Lumiere Riverside, được xây dựng với thiết kế thông tầng tại khối đế. Đây là một lợi thế đáng kể cho cả việc kinh doanh và đầu tư vào khối thương mại này. Dưới đây, cùng OneHousing tìm hiểu thêm về Lumiere Shops.

      Giới thiệu về dự án Lumiere Riverside

      Lumiere Riverside là dự án căn hộ cao cấp được chủ đầu tư Masterise Group triển khai tại mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, Hồ Chí Minh.

      Masterise Homes - Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và danh tiếng uy tín trong ngành, Masterise Homes không chỉ mang đến những dự án chất lượng hàng đầu mà còn thể hiện sự cam kết đáng tin cậy, sự tận tâm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      Dự án Lumiere Riverside được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và thanh lịch, với không gian xanh chiếm 65% diện tích. Tất cả các căn hộ đều có ban công rộng rãi, hướng view sông Sài Gòn và thành phố. Các loại hình căn hộ gồm từ 1-4 phòng ngủ, diện tích từ 62m2 - 142m2 phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Dự án Lumiere Riverside cũng được tích hợp hàng loạt tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu về đời sống hàng ngày của cư dân như công viên, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Spa,... Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh 24/7, bãi đỗ xe thông minh và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

      Lumiere Riverside được đánh giá là một biểu tượng mới của sự sáng tạo và nâng tầm cuộc sống tại thành phố. Với những căn hộ cao cấp được thiết kế thông minh, từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.

      thiet-ke-thong-tang-cua-lumiere-shops-khoi-de-thuan-tien-cho-kinh-doanh-va-dau-tu-onehousing-1

      Giới thiệu về dự án Lumiere Riverside. (Nguồn: Masterise Homes)

      Đọc tiếp

      Khối thương mại Lumiere Shops

      Khu thương mại Lumiere Shops được thiết kế tại khối đế của các tòa nhà căn hộ hạng sang Lumiere Riverside - Khu vực tâm điểm nhất tại Thảo Điền. Đây là nơi tập trung nhiều cộng đồng người nước ngoài, các trường quốc tế, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng.

      Dự án cũng có lợi thế về giao thông, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm qua Xa Lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm,... Đồng thời còn nằm ngay cạnh ga số 7 của tuyến Metro số 1, tạo ra giá trị gia tăng cho bất động sản trong tương lai.

      Lumiere Shops được thiết kế với 6 tầng thương mại với khoảng 59 căn shophouse cao cấp được định vị nằm trong phân khúc hạng sang. Đây sẽ là nơi đặt trụ sở kinh doanh các mặt hàng xa xỉ ở trên toàn thế giới như: Dior, Louis Vuitton, Prada, Hermes, Giorgio Armani, Dolce & Gabbana,...

      Với thiết kế thông tầng hiện đại và sang trọng, Lumiere Shops tạo ra không gian mua sắm và giải trí lý tưởng. Không chỉ là một nơi để mua sắm, khu Lumiere Shops còn mang đến một phong cách sống đẳng cấp tại khu vực Thảo Điền. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm, Lumiere Shops cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ cho khách hàng.
      Khối thương mại Lumiere Shops được chia thành nhiều không gian kinh doanh linh hoạt phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động như: nhà hàng, cafe, spa, gym, siêu thị mini, showroom, văn phòng,...

      Hơn thế, Lumiere Shops được bao quanh bởi khuôn viên xanh rộng lớn, có hồ bơi vô cực và sân chơi trẻ em trên mái. Khối thương mại cũng có lối đi riêng biệt với khu căn hộ, đảm bảo sự riêng tư và an ninh cho cư dân.

      Ngoài ra, khối thương mại được hưởng trọn vẹn các tiện ích và cơ sở vật chất cao cấp của dự án, như bãi đỗ xe rộng rãi, hệ thống an ninh hiện đại, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống điện dự phòng 100%, hệ thống quản lý thông minh Smarthome,...

      Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại khu thương mại dịch vụ hạng sang Lumière Riverside

      Thiết kế thông tầng của Lumiere Shops khối đế: thuận tiện cho kinh doanh và đầu tư

      Không chỉ có lợi thế về vị trí nằm tại khối đế khu chung cư hạng sang Lumiere Riverside, các shop tại Khu TMDV Lumiere Shops còn có thiết kế thông tầng phù hợp cho nhu cầu đa dạng:

      • Tầng trệt: Phù hợp kinh doanh hoặc cho thuê.
      • Tầng trên: Mở văn phòng tư vấn hay khu tiếp đón khách.

      Đặc biệt, thiết kế thông tầng cho phép Lumiere Shops tận dụng tối đa không gian mức độ cao của khối đế. Điều này tạo ra sự hiệu quả và tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo điểm nhấn độc đáo cho khu thương mại này. Các cửa hàng có thể sử dụng không gian tối đa trưng bày sản phẩm, tạo ra sự thu hút và tạo điểm nhấn cho khách hàng.
      Ngoài ra với thiết kế này cho phép Lumiere Shops cung cấp các lựa chọn diện tích đa dạng cho kinh doanh và đầu tư. Các cửa hàng có diện tích từ nhỏ đến lớn, phù hợp với nhiều ngành nghề và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Điều này tạo ra sự linh hoạt và đa dạng cho các nhà đầu tư.

      Dự án Lumiere Shops khối đế được dự kiến bàn giao vào năm 2023, đúng thời điểm mở cửa hoạt động tuyến metro số 1 kế cận. Điều này đồng nghĩa với việc tạo ra một cơ hội "vàng" để tăng trưởng cho các cửa hàng kinh doanh. Sự tiện lợi về giao thông của tuyến metro sẽ thu hút lượng lớn khách hàng và mang lại sức bật cho việc kinh doanh và thuê của các cửa hàng tại Lumiere Shops.

      Bên cạnh đó, dự án Lumiere Riverside có một lượng cư dân đáng kể tại 2 tòa tháp, cũng như cộng đồng cư dân quốc tế tại khu vực Thảo Điền. Điều này đảm bảo lượng khách hàng ổn định cho các nhà đầu tư và mang lại tiềm năng sinh lợi kinh doanh hay cho thuê hiệu quả.

      Với sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển vượt trội, Lumiere Shops khối đế là một cơ hội đáng quan tâm cho các nhà đầu tư muốn tận dụng sự tăng trưởng kinh tế và thúc đẩy doanh thu kinh doanh hoặc thu nhập từ việc cho thuê.

      thiet-ke-thong-tang-cua-lumiere-shops-khoi-de-thuan-tien-cho-kinh-doanh-va-dau-tu-onehousing-2

      Thiết kế thông tầng của Lumiere Shops khối đế: thuận tiện cho kinh doanh và đầu tư. (Nguồn: Masterise Homes)

      Khối thương mại Lumiere Shops là một trong những điểm nhấn của dự án căn hộ cao cấp Lumiere Riverside của Masterise Homes. Với thiết kế thông tầng thông minh, thuận tiện cho kinh doanh và đầu tư, khối thương mại mang lại giá trị sống cao cho cư dân cũng như giá trị sinh lời cao cho nhà đầu tư. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với OneHousing để được giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tư duy thiết kế sáng tạo tại các sản phẩm căn hộ tại dự án Lumiere Riverside

      Tại sao nói Lumiere Riverside là nơi nuôi dưỡng giá trị tinh thần và sức khỏe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương