Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Sư Tử

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Sư Tử

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Xem phong thủy theo mệnh cho chủ nhà cung hoàng đạo Sư Tử. Tham khảo ngay sau đây!

      Phong thủy nhà ở cung Sư Tử là một trong những vấn đề được chú trọng bởi các gia chủ trước khi xây dựng ngôi nhà của mình. Phong thủy đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một cuộc sống hòa thuận, ấm cúng và mang lại may mắn trong công việc và sự nghiệp cho chủ nhân. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay về cách thiết kế nhà hợp phong thủy với gia chủ cung Sư Tử trong ngay bài viết sau. 

      Thông tin về cung hoàng đạo Sư Tử 

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-su-tu-onehousing-1

      Cung Sư Tử là 1 trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố lửa (Nguồn: Đồng hồ Hải Triều)

      Cung Sư Tử là cung hoàng đạo thứ năm trong 12 cung hoàng đạo, nằm giữa độ thứ 120 và 150 của kinh độ thiên thể. Những người thuộc cung Sư Tử sinh từ ngày 23 tháng 7 đến 22 tháng 8. 

      Biểu tượng của cung Sư Tử là một con sư tử đang vươn mình ưỡn ngực, thể hiện sự mạnh mẽ, uy quyền và kiêu hãnh. Bên cạnh đó, cung Sư Tử còn là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố lửa (mệnh Hỏa), đó là: Sư Tử - Bạch Dương - Nhân Mã. Lửa chính là nguồn gốc của tạo hóa, biểu thị ý chí và khát vọng tiến lên của mỗi cá nhân. 

      Nếu Bạch Dương là ngọn lửa đầu tiên, thì ngọn lửa của Sư Tử lại là biểu tượng của uy quyền. Chòm sao Sư Tử được coi là mạnh mẽ và kiên cường nhất trong số tất cả các chòm sao.

      Người thuộc cung Sư Tử thường có cá tính mạnh mẽ, sự quyết đoán và tràn đầy phong thái tự tin. Họ luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý và được mọi người ngưỡng mộ. Sư Tử cũng là những người rất hào phóng, yêu thương và quan tâm đến người khác.

      Những người thuộc cung Sư Tử có khả năng lãnh đạo xuất sắc và sở hữu con mắt quan sát tinh tế, do đó họ rất phù hợp với các gam màu nóng như đỏ, vàng và cam hoặc một số màu tối như xám, nâu. Ngoài ra, màu tím cũng được coi là mang tới sắc thái may mắn cho cung sư tử, thể hiện sự mộng mơ, đầy quyền lực và cao quý.

      Theo các nhà thiên văn học, chòm sao Sư Tử được cho là một trong những chòm sao có diện tích khá lớn trên bầu trời. Chúng thuộc vào danh sách các chòm sao Hoàng Đạo đẹp và sáng. Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6, bạn có thể dễ dàng quan sát chòm sao Sư Tử trên bầu trời từ khoảng 7 đến 10 giờ tối. Để giúp bạn xác định vị trí và quan sát chòm sao Sư Tử một cách dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng bản đồ sao.

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Thiên Bình

      Đọc tiếp

      Phong cách thiết kế hợp phong thủy cho cung Sư Tử

      Khi nói đến cung Sư Tử, người ta thường liên tưởng đến tính cách cao sang, quyền quý. Sư Tử được sinh ra để tỏa sáng và là ngôi sao của 12 cung hoàng đạo. Thực tế cho thấy, có không ít những người Sư Tử có tính cách và sở thích khác biệt so với số đông. Ngôi nhà của họ cũng cần phải nổi bật với sự độc đáo, xa hoa và thu hút. 

      Do đó, phong cách thiết kế lý tưởng cho các Sư Tử là phong cách Maximalist. Màu vàng là một lựa chọn phù hợp cho các Sư Tử. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu cao cấp như da hoặc satin trong ngôi nhà có thể mang lại một cái nhìn sang trọng và quý phái cho không gian sống của họ. 

      Phong thủy phòng khách cung Sư Tử

      Sở hữu một phòng khách đầy ý tưởng và nghệ thuật luôn là ước mơ của nhiều gia chủ thuộc cung Sư Tử. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những bức tranh nghệ thuật để làm cho không gian phòng khách trở thành một triển lãm nhiều màu sắc, phù hợp với phong thủy của ngôi nhà cung Sư Tử.

      Có thể là tranh vẽ về động vật để mang lại sự thịnh vượng, may mắn và nguồn tài lộc phong phú cho gia chủ. Hoặc có thể là những bức tranh về thiên nhiên hoặc rừng cây. Ngoài ý nghĩa của việc Sư Tử trị vì và đứng đầu muông thú, nó còn tạo cho gia chủ cảm giác thư thái và yên bình hơn.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-su-tu-onehousing-2

      Sự tinh tế và sang trọng toát lên sự vương giả trong phòng khách cung Sư Tử (Nguồn: Nội thất Beyours)

      Phong thủy phòng ngủ cung Sư Tử

      Trong phong thủy nhà ở cung Sư Tử, không gian ngủ được coi là thiết kế sang trọng nhất trong bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo. Việc sử dụng nội thất và phong cách vương giả sẽ rất phù hợp với cá tính của cung Sư Tử. 

      Phong thủy phòng bếp cung Sư Tử

      Cung Sư Tử được biết đến với tính cách mạnh mẽ và cái tôi tự tin, không e ngại trước đám đông. Nhờ những đặc điểm này, cuộc sống của họ luôn phong phú và sặc sỡ. Khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất cho căn bếp của cung Sư Tử, phong cách Baroque thường được ưu tiên sử dụng. 

      Căn bếp theo phong cách này được bố trí với những chi tiết tinh vi và cầu kỳ. Thiết kế đèn chùm cùng những chi tiết này mang lại không gian sang trọng và quý phái cho căn phòng. Để tạo điểm nhấn cho không gian, bạn cũng có thể sử dụng một bàn ăn hình oval đi kèm với khăn trải bàn có hoa văn độc đáo. Đồng thời, căn bếp cũng cần được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ người sử dụng.

      thiet-ke-nha-theo-phong-thuy-cho-gia-chu-cung-su-tu-onehousing-3

      Phòng bếp với phong cách Baroque phù hợp với gia chủ cung Sư Tử (Nguồn: Kiến trúc AKISA)

      Gợi ý thiết kế nội thất nhà ở cho cung Sư Tử

      Về nội thất, chất liệu mà các kiến trúc sư khuyên dùng cho người cung Sư Tử là kim loại và gỗ. Ban đầu, có vẻ như hai loại chất liệu này hoàn toàn trái ngược nhau về đặc tính, nhưng khi kết hợp lại, chúng mang đến cho gia chủ cung Sư Tử một cảm giác vừa mạnh mẽ và hiện đại, lạ cùng lúc gần gũi và dễ thương. 

      Các loại cây thường được sử dụng để trang trí ngôi nhà bao gồm lan, chuối, cây đa mini và bàng Singapore. Theo quan niệm phong thủy của cung Sư Tử, những loại cây này có khả năng giúp gia chủ tinh thần an lành và mang lại cảm giác thoải mái hơn.

      Bài viết trên đây OneHousing đã gửi đến bạn đọc những lưu ý cơ bản về phong thủy nhà ở cho gia chủ cung Sư Tử. Hãy theo dõi OneHousing để biết thêm những bài viết về phong thủy trong nhà ở của các cung hoàng đạo còn lại nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Xu hướng thiết kế nhà mới nào được nhiều người trẻ ưa chuộng?

      Có gì đặc biệt trong xu hướng thiết kế nhà tắm phong cách vintage?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương