The Landmark Swanlake Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      The Landmark Swanlake Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ chung cư The Landmark Swanlake Residences và tiềm năng vị trí của dự án? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin để giải đáp thắc mắc trên.

      The Landmark Swanlake Residences được các chuyên gia bất động sản ưu ái đánh giá là dự án căn hộ đẳng cấp và hiện đại tại tỉnh Hưng Yên. Với không gian sống thoáng đãng cùng thiết kế hiện đại, dự án hiện đang là nơi an cư lý tưởng được nhiều người săn đón. 

      Bạn có nhu cầu sinh sống tại dự án chung cư Hưng Yên này nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc liên quan đến địa chỉ và tiềm năng của vị trí? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ The Landmark Swanlake Residences, đồng thời nêu ra những nhận xét tổng quan nhất về tiềm năng vị trí của dự án.

      Thông tin tổng quan về dự án 

      The Landmark Swanlake Residences là dự án độc đáo, thời thượng, đã thổi một cơn gió mới cho thị trường bất động sản của tỉnh Hưng Yên. Dự án bắt đầu được thi công từ quý 3/2021 với sự đầu tư của tập đoàn Ecopark và Nomura. Dự kiến bàn giao vào quý 3/2023. 

      Hình ảnh dự án The Landmark Swanlake Residences đẳng cấp và thời thượng (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án The Landmark Swanlake Residences xây dựng với quy mô bao gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa có độ cao 40 tầng. Sau khi hoàn tất, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản tỉnh Hưng Yên 1176 căn hộ. Các căn hộ tại dự án bao gồm các loại hình như: căn studio (diện tích khoảng hơn 31m2) và căn hộ tiêu chuẩn có từ 1 - 2 phòng ngủ (diện tích từ 35 - 75m2). Đặc biệt tại dự án The Landmark Swanlake Residences, khách hàng còn có thể lựa chọn loại căn hộ khoáng nóng với 3 phòng ngủ độc đáo (diện tích từ 96 - 105m2).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Landmark Swanlake Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của dự án chung cư The Landmark Swanlake Residences

      Dự án The Landmark Swanlake Residences có địa chỉ nằm ở một phần khu đô thị Ecopark trải dài theo con đường ven Hồ Thiên Nga, thuộc địa phận huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Không chỉ nằm trong khu đô thị có hệ thống cơ sở vật chất phát triển bài bản và động bộ, dự án còn sở hữu tiềm năng di chuyển nhanh chóng đến các khu vực lân cận.

      Bên cạnh đó, không gian sống trong lành, thoáng đãng tựa như một khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng là nét hấp dẫn khiến nơi đây trở nên thu hút và hấp dẫn đối với nhiều đối tượng khách hàng, nhà đầu tư.

      Phân tích chi tiết tiềm năng vị trí của dự án 

      Vị trí đắc địa và kết nối giao thông thuận tiện

      The Landmark SwanLake Residences là một trong những dự án nổi bật của tỉnh Hưng Yên có vị trí đắc địa ngay tại phía Tây của khu đô thị Ecopark. Đây là khu đô thị hiện đại được đầu tư và phát triển tiện nghi, bàn bản nhằm đem đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân. 

      Dự án tiếp giáp với các tòa tháp R3 The Onsen, Grand The Island và trường Quốc tế Chadwick, công viên và Hồ Thiên Nga lần lượt theo các hướng Nam, Bắc, Đông. Với vị trí này, The Landmark SwanLake Residences không chỉ có không gian sống thoải mái, thoáng đãng mà còn được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng và giao thông phát triển của khu đô thị Ecopark.

      Vị trí đắc địa tại khu đô thị Ecopark của dự án The Landmark Swanlake Residences (Nguồn: Nhà Today)

      Từ dự án The Landmark SwanLake Residences, cư dân có thể tiếp cận trục đường 379 trong vòng 3 phút di chuyển. Đây là một trong những tuyến giao thông huyết mạch nắm giữ vai trò quan trọng trong việc liên kết khu vực của dự án với thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, dự án cũng nằm cách tuyến cao tốc Hà Nội -  Quảng Ninh khoảng 10 phút di chuyển. Điều này tạo điều kiện thuận tiện cho cư dân có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các khu vực lân cận.

      Tiềm năng kết nối thuận tiện đến trung tâm Hà Nội từ khu đô thị Ecopark (Nguồn: Ecopark)

      Tuy nằm ở tỉnh Hưng Yên, dự án The Landmark SwanLake Residences vẫn sở hữu tiềm năng di chuyển đến thủ đô Hà Nội nhanh chóng. Thông qua các tuyến đường Vành đai 3, quốc lộ 5A hoặc cầu Chương Dương, Thanh Trì, Vĩnh Tuy,... việc di chuyển đến trung tâm Hà Nội trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngoài ra, dự án chỉ nằm cách trung tâm Hà nội khoảng 14km, giúp những khách hàng thường xuyên có nhu cầu đến trung tâm thủ đô để vui chơi, giải trí hay công tác, làm việc có thể tiết kiệm thời gian và công sức.

      Việc tọa lạc tại khu vực trung tâm tài chính và công nghệ như Ecopark - nơi tập trung nhiều tập đoàn lớn như Vietcombank, Lotte và Samsung,... cũng khiến dự án The Landmark SwanLake Residences trở thành sự lựa chọn lý tưởng. Đối với các chuyên gia, kỹ sư, giới tri thức hay các nhà đầu tư, việc sở hữu căn hộ tại dự án này sẽ mang lại tiềm năng sinh lợi vô cùng hấp dẫn trong tương lai.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng

      Nằm trên trục đường sầm uất của khu đô thị Ecopark, The Landmark SwanLake Residences nằm liền kề với các khu dãy nhà phố, cửa hàng và trung tâm thương mại. 

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật tại dự án The Landmark Swanlake Residences (Nguồn: Vietstarland)

      Dưới đây là một vài hệ thống tiện ích ngoại khu độc đáo và hấp dẫn mà cư dân The Landmark SwanLake Residences không nên bỏ lỡ:

      • Công viên Hồ Thiên Nga: Chỉ cách dự án 50m, công viên Hồ Thiên Nga sở hữu khuôn viên xanh mát, nơi cư dân có thể thư giãn, tập thể dục và tận hưởng không gian thiên nhiên gần gũi. Đây cũng là nơi lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thư thái bên gia đình và bạn bè.
      • Trục giao thương Vịnh Đảo: Với khoảng cách chỉ 50m, trục đường giao thương Vịnh Đảo kết nối cư dân The Landmark SwanLake Residences với nhiều tiện ích hấp dẫn, cửa hàng và trung tâm thương mại đa dạng. 
      • Trường liên cấp quốc tế Chadwick: Trường liên cấp quốc tế Chadwick nằm cách The Landmark SwanLake Residences 100m là nơi đảm bảo mọi thế hệ học sinh có môi trường giáo dục chất lượng nhất.
      • Phố thương mại Thủy Nguyên: Cách dự án chỉ vài bước chân là phố thương mại Thủy Nguyên với không gian mua sắm và ẩm thực tại phong phú và đa dạng. Đây là nơi lý tưởng để bạn khám phá và tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ.
      • Nhà phố thương mại Marina Arc: Trong khoảng cách 200m từ dự án The Landmark SwanLake Residences, Marina Arc mang đến cho cư dân không gian thương mại độc đáo. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những ngày cuối tuần thú vị với những sản phẩm và dịch vụ đa dạng.
      • Học viện golf EPGA: Với khoảng cách 200m, học viện golf EPGA là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích môn thể thao golf.

      Ưu, nhược điểm khi sinh sống tại dự án The Landmark Swanlake Residences

      The Landmark Swanlake Residences có vị trí thuận lợi nằm trong khu đô thị Ecopark. Chính vì thế, cư dân dự án có thể tận hưởng không gian xanh, hệ thống tiện ích đa dạng và đồng bộ của môi trường đô thị hiện đại. Bên cạnh đó, khả năng di chuyển và kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận, đặc biệt với thủ đô Hà Nội là một trong những  ưu điểm tuyệt vời của dự án này. 

      Hiện nay, các căn hộ chung cư The Landmark Swanlake Residences được bán với mức giá giao động từ 30.77 - 68.64 triệu đồng/m2, khoảng 1.69 - 16.1 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Nhìn chung, đây là mức giá tương đối phù hợp với những ưu điểm, lợi thế và hệ thống tiện ích vượt trội và đẳng cấp mà dự án mang đến. Với mức giá đa dạng tùy theo diện tích và loại hình căn hộ, khách hàng có thể tìm được nơi ở phù hợp với nhu cầu và ngân sách tài chính của mình.

      Mặc dù được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng và các tuyến đường giao thông, dự án The Landmark Swanlake Residences vẫn có vị trí tương đối xa trung tâm Hà Nội. Chính vì thế, những ai thường xuyên phải di chuyển đến khu vực trung tâm để phục vụ việc học tập, công tác và làm việc nên xem xét kỹ lưỡng về chi phí và thời gian di chuyển trước đi đưa ra quyết định. 

      Bài viết trên đây, OneHousing đã giới thiệu đến bạn địa chỉ chung cư The Landmark Swanlake Residences, đồng thời nêu ra những tiềm năng về vị trí khi sinh sống tại dự án. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể có thêm góc nhìn mới và khách quan hơn để đưa ra quyết định mua căn hộ một cách hợp lý.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm

      Hưng Yên sắp có những dự án bất động sản tỷ đô nào?

      5 dự án chung cư cao cấp tỉnh Hưng Yên được nhà đầu tư quan tâm nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương