Tham quan trước khi quyết định mua: Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gì chơi

      Tham quan trước khi quyết định mua: Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gì chơi

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/12/2022
      Lần đầu mua nhà ai cũng quan tâm đến tiện ích vui chơi của dự án. Cùng Onehousing khám phá ngay trong bài viết dưới đây về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên trước khi quyết định mua ở hay đầu tư.

      Vinhomes Ocean Park thuộc top đầu những khu tích hợp hấp dẫn, bởi thực khách ở đây có thể được phục vụ tuyệt đối bởi các hệ thống của Vingroup với thiết kế vô cùng độc đáo. Vậy Vinhomes Ocean Park Hưng Yên - một trong những nơi du lịch nhộn nhịp nhất hiện nay có gì chơi? Cùng Onehousing khám phá ngay!

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên hay còn gọi là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire nằm trên địa phận huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên là một dự án thuộc tập đoàn Vingroup với hệ thống tiện ích được trang bị đầy đủ, tiện nghi và đảm bảo cho cư dân một cuộc sống thoải mái.

      Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở những tiêu chuẩn thông thường về đời sống hàng ngày, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên còn định hướng trở thành một khu đại đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất cả nước, quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, đem lại cho cư dân nơi đây một sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối về nơi ăn, ở, nghỉ ngơi với vô vàn các khu tiện ích phục vụ vui chơi giải trí “ngay trước cửa nhà” mà không cần đi đâu xa.

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gì để chơi cuối tuần 

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là sự kết tinh của nhiều phong cách kiến trúc độc đáo. Được chia làm nhiều khu vực khác nhau mang vẻ đẹp của mỗi miền khí hậu khác nhau, tựa như một thành phố thu nhỏ sinh động. Với thiết kế xây dựng đồng bộ theo mô hình “all in one”, cư dân dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có thể trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất khu vực cùng khu vui chơi đa dạng khó đâu có được, bao gồm:

      Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park bậc nhất thế giới

      Biển tạo sóng nhân tạo của Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có diện tích lên tới 18ha (Royal Wave Park), trong đó bao gồm:

      • Hồ nhân tạo rộng 6ha.
      • Biển nước mặn Laguna có diện tích hơn 9,3ha - cực kỳ phù hợp với những tín đồ yêu thích chèo thuyền kayak hay chạy mô tô nước tốc độ cao.
      • Công viên Cát Sandy rộng hơn 10.000m2,… được tập đoàn Vingroup đầu tư trang thiết bị hiện đại với bãi cát trắng trải dài, mịn màng, tận hưởng mùi của biển hồ và khung cảnh ngát xanh.

      Biển hồ sóng nhân tạo top 1 thế giới (ảnh: Vinhomes Ocean Park Hưng Yên)

      Đặc biệt, bãi biển nhân tạo Royal Wave Park không chỉ đơn thuần là khung cảnh mộng mơ mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị thu hút giới trẻ như chèo thuyền Kayak, câu cá, đạp xe, đạp vịt, thả diều,  tiệc dã ngoại BBQ trên bờ biển.

      Empire Park - Công viên trung tâm

      Công viên trung tâm Empire Park có diện tích 7,5ha bao gồm ba công viên liên hoàn: công viên Khải Hoàn, công viên Ánh sáng, công viên Tình yêu và công viên ven kênh Silk Park với chiều dài hơn 2,6km được ví như “Lá phổi xanh khổng lồ” quy tụ nhiều tiện ích độc đáo cùng hàng chục công viên nội khu xanh mát, thích hợp cho những tâm hồn ưa chuộng không khí trong lành mỗi ngày.

      Kingdom Avenue - Đại lộ Kinh đô Ánh sáng

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên sở hữu khu kinh đô ánh sáng rộng tới 5,8ha, đây là công trình được lấy ý tưởng từ  đại lộ “Champs – Élysées” với điểm nhấn là:

      • Quảng trường Empire Square trải dài 3,68ha. 
      • Tháp Nữ thần Ánh sáng có chiều cao tới50m,…

      Ngoài ra có thể ghé thăm và check-in ở các địa điểm không kém phần hấp dẫn khác như Biểu tượng Artwork, Nhà Hát, cột Hải Đăng, tháp đồng hồ, cầu tình yêu.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được nhận định là phân khu thương mại trung tâm của dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên khi quy tụ nhiều ưu thế về thiết kế - vị trí – tiện ích, là điểm hẹn tạo ra những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho những người đầu tư.

      Vincom Mega Mall - Trung tâm thương mại khổng lồ

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có diện tích 7,45ha quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, có rất nhiều sự lựa chọn để vui chơi giải trí như:

      • Thỏa sức shopping với hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng.
      • Ăn uống, check-in thỏa thích.
      • Tha hồ vui chơi nhà cho trẻ em.

      Bệnh viện Vinmec Health Resort 

      Bệnh viện đẳng cấp 5 sao với 18 căn biệt thự lần đầu tiên có tại Việt Nam.

      Hệ thống Vinschool

      Là trường học đa dạng và chất lượng cao, quy tụ đầy đủ các cấp học từ Mầm non đến Phổ thông liên cấp.

      Hệ thống Vingroup phục vụ mọi nhu cầu của cư dân (ảnh: Vinshool Hưng Yên)

      Những câu hỏi thường gặp về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn sử dụng tiện ích ở Vinhome Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên cung cấp các dịch vụ - tiện ích để hỗ trợ cư dân và du khách một cách tối ưu nhất. Thông tin chi tiết liên quan đến việc đặt lịch đăng ký và mua vé trực tiếp các hoạt động giải trí như sau:

      Đặt lịch đăng ký

      Cư dân tại đây có thể sử dụng các tiện ích khi đăng ký trên ứng dụng VinID trước 24h (Ứng dụng VinID => Vinhomes => Tiện ích). Thời gian đăng ký kéo dài từ 8h30 - 17h30 hàng ngày với các gói tiện ích như:

      Trực tiếp mua vé tại quầy

      Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về các tiện ích của Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có thể liên hệ qua địa chỉ website của Vinhomes hoặc gọi điện thoại theo hotline 1900 2323 89.

      Trên đây là một số thông tin tham khảo cho thắc mắc Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có gì chơi giúp người mua quyết định mua ở hay đầu tư trong thời gian sắp tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh tiện ích nội ngoại khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Người mua nhà lần đầu nên lưu ý điều gì khi chọn chung cư Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương