Tham quan Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park khi lần đầu mua

      Tham quan Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park khi lần đầu mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/12/2022
      Bạn muốn mua một căn hộ nhỏ xinh với đầy đủ các yếu tố như không gian tiện ích, thiết kế hoàn hảo, nội thất đầy đủ? Vậy thì đừng bỏ qua căn hộ 1 phòng ngủ tại khu đô thị xanh giữa lòng Vinhomes Ocean Park. Hãy tham khảo bài viết của OneHousing, bạn sẽ được khám phá những điều thú vị của căn hộ này.

      Bạn muốn mua một căn hộ nhỏ xinh với đầy đủ các yếu tố như không gian tiện ích, thiết kế hoàn hảo, nội thất đầy đủ? Vậy thì đừng bỏ qua căn hộ 1 phòng ngủ tại khu đô thị xanh giữa lòng Vinhomes Ocean Park.

      Đây là một trong số những căn hộ có sự quan tâm của nhiều khách hàng trước khi mua nhà. Hãy tham khảo bài viết của OneHousing, bạn sẽ được khám phá những điều thú vị của căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park.

      Đặc điểm chung của căn hộ 1 phòng ngủ 

      Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích rất phù hợp dành cho nhiều đối tượng nhu cầu sử dụng ít như đôi vợ chồng trẻ, những người độc thân, những người trung niên về hưu. Đây là một trong số 5 loại thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park.

      Diện tích nằm trong khoảng 43 đến 48m2 với một 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh kèm nhà tắm. Không gian nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện ích. người mua lần đầu có thể thiết kế phòng khách với một chiếc bàn làm việc hay thậm chí giá sách đi kèm. 

      Bất cứ căn hộ nào của Vinhomes Ocean Park đều có một chiếc ban công nhỏ. Bạn có thể trang trí cây cảnh kết hợp một bàn trà để tạo không gian thư giãn ngắm nhìn xung quanh sau một ngày dài làm việc căng thẳng. 

      Thông thường, 1 sàn của chung cư Vinhomes Ocean Park bao gồm 4 đến 6 căn hộ 1 phòng ngủ. Được thiết kế theo hai loại diện tích sau:

      • Căn diện tích 47.9m2 thông thủy và 1 phòng ngủ.
      • Căn diện tích 43.11m2 thông thủy và 1 phòng ngủ.

      Các căn hộ Vinhomes Ocean Park được thiết kế phong cách tối giản mà tinh tế để tận dụng diện tích sử dụng tối đa. Khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình rất rộng rãi, phóng khoáng giúp xóa tan những mệt nhọc, cảm giác bí bách căng thẳng. Các phòng chức năng thiết kế cẩn thận, ấm cúng nhằm gắn kết tình cảm gia đình.

      Tất cả các căn hộ 1 phòng ngủ đều có cửa sổ lớn ở phòng khách, một cửa sổ nhỏ ở phòng ngủ. Đây là vị trí đón nắng, đón gió từ bên ngoài để ngôi nhà trở nên thoáng đãng, trong sạch hơn. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những loại căn hộ nào phù hợp với người độc thân hoặc sống một mình?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm nổi bật căn hộ 1 phòng ngủ 

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park tận dụng tối đa công năng của các phòng. Không gian 1 phòng ngủ rất ấm cúng, phù hợp mới các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hay những bạn đang độc thân nhưng không hề cảm thấy cô đơn. 

      Không những thế, căn hộ Vinhomes Ocean Park rất dễ dàng thiết kế một phòng ngủ phụ nhỏ nhắn để khách có thể nghỉ lại qua đêm. 

      Ngoài ra, các căn 1 phòng ngủ rất dễ dàng bán nếu bạn muốn “upsize” nhà khi đón chào các thành viên mới. Nếu bạn không muốn bán, bạn hoàn toàn có thể cho thuê căn hộ.

      Diện tích nhỏ gọn mà ấm cúng

      Đối tượng nào nên mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 1 phòng ngủ nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng phù hợp với loại hình này.

      Người độc thân hoặc vợ chồng trẻ mới cưới 

      Diện tích nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại tạo một không gian sống cực trong lành. Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp vợ chồng mới cưới hay những ai còn đang độc thân. Nhỏ gọn nhưng vô cùng ấm cúng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống gia đình. 

      Không gian một phòng ngủ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc riêng tư dành cho đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Đặc biệt, những người độc thân không hề cảm giác cô đơn tại chính ngôi nhà của mình. 

      Người đã về hưu

      Căn hộ 1 phòng ngủ rất thích hợp dành cho đối tượng tuổi xế chiều, đã nghỉ hưu. Với mong muốn an hưởng tuổi già, một nơi chốn tĩnh lặng để tận hưởng cuộc sống, đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Vinhomes Ocean Park được coi là lá phổi xanh của thủ đô, với cảnh quan xanh, khuôn viên sạch sẽ thích nghi cho tuổi trung niên thư giãn, nghỉ ngơi.

      Không những thế, đây là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho những ai muốn mua tặng căn hộ cho bố mẹ an dưỡng tuổi già. Một không gian sạch sẽ để bố mẹ nghỉ ngơi, quây quần hạnh phúc gần con cháu nhưng vẫn giữ được những nét riêng tư.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời phù hợp nhiều gia đình tạo một không gian sống trong lành, hiện đại. Mong rằng, chia sẻ này giúp bạn nhanh chóng tìm được căn hộ phù hợp tạo một môi trường sống hoàn hảo nhất giữa lòng khu đô thị xanh.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

       

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Tim Hà Nội

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương