Tham khảo ngay: Ý tưởng kinh doanh bất động sản vốn ít, rủi ro thấp

      Tham khảo ngay: Ý tưởng kinh doanh bất động sản vốn ít, rủi ro thấp

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/01/2024
      Đầu tư bất động sản thành công cần chiến lược đầu tư thông minh. Cùng OneHousing tìm hiểu những cách đầu tư bất động sản cho từng mức vốn qua bài viết sau!

      Bất động sản là kênh đầu tư tiềm năng, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Để đầu tư bất động sản thành công, bạn cần có chiến lược đầu tư rõ ràng và khoa học. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu cách đầu tư bất động sản cho từng mức vốn, giúp bạn giảm thiểu rủi ro và gia tăng lợi nhuận.

      Kinh doanh bất động sản cần số vốn là bao nhiêu?

      Trước khi bắt tay vào kế hoạch kinh doanh bất động sản, nhà đầu tư cần xem xét số vốn cần thiết để đầu tư. Thông thường, để đầu tư vào các loại hình bất động sản, bạn cần ít nhất từ 300 triệu đồng đến 1 tỷ đồng. Mặc dù đã có nhiều người kiếm tiền từ bất động sản với số vốn ít, nhưng thường chỉ trong phân khúc cho thuê.

      Với số vốn hiện có, người đầu tư cần chọn bất động sản ở vị trí đẹp, có khả năng sinh lời cao và tính thanh khoản tốt. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến các yếu tố liên quan đến pháp lý. Kinh doanh bất động sản liên quan đến việc chuyển nhượng, do đó khi mua bán cần lưu ý các thủ tục để đảm bảo tính pháp lý như giấy chứng nhận quyền sử dụng, hợp đồng... để khi có nhu cầu bán sẽ dễ thực hiện hơn.

      tham-khao-ngay-y-tuong-kinh-doanh-bat-dong-san-von-it-rui-ro-thap-onehousing-1

      Để đầu tư bất động sản thành công, bạn cần có chiến lược đầu tư rõ ràng (Nguồn: Cafeland)

       

      Gợi ý ý tưởng kinh doanh bất động sản sinh lời

      Đọc tiếp

      Nếu bạn đang muốn tham gia vào lĩnh vực bất động sản, dưới đây là những ý tưởng kinh doanh nhà đất vốn ít, rủi ro thấp có thể mang lại lợi nhuận nếu bạn quan tâm.

      Thuê nhà rồi cho thuê lại

      Đây được xem là hình thức đầu tư có mức chi phí thấp nhất, với việc chỉ cần bỏ ra tiền thuê nhà và chi phí sửa sang tu bổ từ vài triệu đến vài chục triệu. Tuy nhiên, để thành công trong hình thức này, bạn cần có một chiến lược kinh doanh tốt để tìm người thuê lại và đảm bảo hợp đồng thuê nhà dài hạn. 

      Đầu tư vào đất nền

      Đầu tư vào đất nền luôn được xem là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia bất động sản. Bởi vì loại hình bất động sản này thường mang lại lợi nhuận cao và ít rủi ro. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng kiếm lời nhanh khi đầu tư vào đất nền. Khi đầu tư vào đất nền, bạn cần chú ý không chỉ đến giá đất mà còn đến tính pháp lý, quy hoạch và tính thanh khoản của mảnh đất.

      Đầu tư bất động sản tại các tỉnh lẻ

      Bạn cũng có thể lựa chọn mua bất động sản ở những nơi xa, cụ thể là các tỉnh thành khác ngoài Hà Nội và TP.HCM vì giá thành sẽ thấp hơn và khả năng sinh lời cũng không kém. Tuy nhiên, khi tìm kiếm bất động sản để đầu tư, bạn cần chú ý rằng đó phải là nơi có tiềm năng phát triển trong tương lai, chứ không phải là nơi "có thể" phát triển.

      Lợi thế của những người có số vốn không nhiều khi tham gia thị trường này là cơ hội sinh lời cao. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải là người biết phân tích, đánh giá và có kiến thức tổng hợp về thị trường sau nhiều năm kinh nghiệm.

      Đầu tư vào dự án bất động sản nóng

      Ngoài ra, việc đầu tư vào các dự án bất động sản nóng cũng là một kênh đầu tư hấp dẫn đối với những người am hiểu về thị trường địa ốc và có kiến thức vững về đầu tư bất động sản. Bạn chỉ cần bỏ ra số vốn đầu tư khoảng 50 - 100 triệu đồng để đặt cọc bất động sản, sau đó sang nhượng lại với giá cao hơn. Mỗi căn nhà theo hình thức này có thể mang lại lời từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.

      Tuy nhiên, để tham gia vào hình thức kinh doanh bất động sản này, dự án nhà ở/đất nền/căn hộ phải thực sự nóng trên thị trường. Việc chọn những căn hộ có nhu cầu cao như căn hộ có diện tích nhỏ, căn góc, tầng, hướng căn hộ… sẽ giúp bạn có cơ hội kiếm được lợi nhuận hấp dẫn từ đầu tư bất động sản.

      Cách giúp bất động sản thu hút khách hàng

      Hiện nay, để tham gia kinh doanh bất động sản thành công, ngoài các phương thức bán hàng truyền thống như sale, tham quan nhà mẫu, môi giới bất động sản cần áp dụng bán bất động sản qua các kênh online như SEO website, email marketing, chạy quảng cáo Facebook, đăng tin trên website bất động sản... Trong số đó, đăng tin trên website bất động sản được xem là phương thức tiếp thị nhanh, giá rẻ và tăng cơ hội tiếp cận tốt nhất.

      Trên đây là một số ý tưởng chiến lược đầu tư bất động sản vốn ít, rủi ro thấp và cách đầu tư bất động sản cho từng mức vốn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm để đầu tư bất động sản thành công.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy tắc quản lý rủi ro khi đầu tư vào bất động sản

      5 ý tưởng tạo ra nguồn thu nhập từ đầu tư bất động sản

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương