Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights không?

      Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/01/2024
      Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights không? Xem ngay bài viết này của OneHousing để có câu trả lời.

      Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights không? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp và tiện nghi tại khu vực Nam Từ Liêm – Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và các điều kiện để mua nhà trả góp tại dự án này. 

      Tổng quan dự án Masteri West Heights

      Thông tin chung

      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ, được phát triển bởi Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Dự án có quy mô 3.1ha, gồm 4 tòa tháp cao 38-39 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 3.599 căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 27.2m2 – 79.3m2. Ngoài ra còn có 2 dòng căn hộ Duplex và Linkable đẳng cấp với diện tích hơn 100m2 dành riêng cho đối tượng khách hàng thượng lưu.

      Tổng quan dự án Masteri West Heights (Nguồn Masteri Homes)

      Vị trí

      Masteri West Heights nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, phía Tây Hà Nội. Khu đô thị này có lợi thế về giao thông, chỉ cần khoảng 15 phút để đến trung tâm thành phố hay các khu vực khác ở phía Tây Hà Nội. Trong đó, Masteri West Heights lại càng được đánh giá cao, bởi khu căn hộ vừa nằm ngay trên tuyến đường ánh sáng rộng 52m, có vị trí thuận tiện để kết nối ngoại khu; vừa nằm đối diện với hồ trải cát trắng rộng 4.8 ha, nơi được ví như “trái tim xanh” của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

      Masteri West Heights dễ tiếp cận khu vực trọng điểm (Nguồn Masteri Homes)

      Hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu

      Sức hút của Masteri West Heights không chỉ dừng lại ở vị trí và thiết kế, mà còn là sự phong phú và hoàn hảo của hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng những tiện ích đặc quyền chỉ có tại Masteri West Heights, như hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ, sảnh đón sang trọng... Ngoài ra, cư dân còn được hưởng thụ những tiện ích của công viên nội khu rộng 65ha, bao gồm công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park và vườn Nhật Zen Park.

      Khu vườn Nhật Zen Park (Nguồn Vinhomes)

      Không chỉ thế, Masteri West Heights còn nằm trong bán kính 5km của nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp, như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, trung tâm hội nghị quốc gia,...

      Tất cả những tiện ích này đều góp phần nâng cao chất lượng sống và mang lại những trải nghiệm tinh tế cho cư dân Masteri West Heights. 

       

      Giá trị căn hộ 2PN Masteri West Heights tại OneHousing

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN Masteri West Heights là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Các căn hộ này có diện tích dao động từ 53.47m2 đến 61.77m2, bố trí hợp lý với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1-2 phòng tắm. Căn hộ 2PN phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ và những người có nhu cầu ở ghép.

      Theo thông tin từ website OneHousing, giá bán của các căn hộ 2PN Masteri West Heights dao động từ 3.36 - 4.32 tỷ đồng, tương đương từ 63 triệu - 70 triệu/m2. Đây là mức giá hợp lý và cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc tại khu vực.

      Căn hộ 2PN tại Masteri West Heights được thiết kế tiện ích và hiện đại (Nguồn OneHousing) 

      Hiện nay OneHousing đang cung cấp các căn hộ 2PN tại dự án Masteri West Heights với sự đa dạng về các loại căn hộ và mức giá bán hợp lý, có thể tham khảo bảng dưới đây:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Vị trí

      Hướng

      Giá bán

      2PN

      60.28m2

      Tòa D 

      Tầng trung (11-20)

      Tây Nam

      3.2 tỷ đồng

      53 triệu đồng/m2

      2PN

      61.77m2

      Toà A

      Tầng cao (>20)

      Tây Nam

      4.32 tỷ đồng

      70 triệu đồng/m2

      2PN

      60.15m2

      Toà A

      Tầng trung (11-20)

      Đông Bắc

      4.08 tỷ đồng

      68 triệu đồng/m2

      2PN

      59.44m2

      Tòa D

      Tầng thấp (1-10)

      Đông Bắc

      3.3 tỷ đồng

      56 triệu đồng/m2

      2PN

      54.26m2

      Toà Tầng cao (>20)

      Tây Nam

      2.68 tỷ đồng

      49 triệu đồng/m2

      Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights không?

      Với thu nhập 40 triệu đồng/tháng, bạn có thể mua nhà trả góp với thời hạn ít nhất là 10 năm. Nhưng mua nhà trả góp là một quyết định quan trọng cần cân nhắc kỹ để bảo đảm sự bền vững và ổn định về tài chính cá nhân. Bạn cần xem xét chi phí hàng tháng và tiết kiệm để có nguồn thu nhập đủ để trả góp.

      Số tiền còn lại sau khi trừ đi các chi phí hàng tháng sẽ cho biết khả năng thanh toán góp mỗi tháng. Bạn có thể dùng số tiền này để đánh giá khả năng mua căn hộ 2PN tại dự án Masteri West Heights, tìm hiểu về lãi suất và thời hạn vay để biết rõ chi phí trả góp. 

      Đặc biệt, bạn cần xem xét tình hình tài chính kết hợp với giá trị căn hộ, bao gồm vị trí, diện tích, và các tiện ích. Bạn có thể nhờ tư vấn từ chuyên gia tài chính và đội ngũ môi giới như OneHousing để có quyết định mua nhà trả góp thông minh.

      Hiện nay có rất nhiều ngân hàng cho vay mua nhà trả góp với lãi suất và các chính sách cực ưu đãi. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính cá nhân mà bạn có thể lựa chọn ngân hàng để vay mua phù hợp. 

      Nếu bạn muốn mua căn hộ, có thể xem xét gói vay thế chấp của Techcombank với lãi suất chỉ 7.49%/năm. Bạn có thể vay được tối đa 70% giá trị căn hộ và trả góp trong 25 năm. (Nguồn Techcombank: 1/2024). Điểm nổi bật của gói vay này là bạn chỉ cần dùng căn hộ mà bạn định mua làm tài sản đảm bảo, không cần tìm tài sản khác. Điều này giúp bạn đơn giản hóa quy trình và tiết kiệm chi phí định giá tài sản.

      Dưới đây là công thức tính khoản vay phải trả theo hình thức trả góp:

      Khoản trả gốc hàng tháng = giá trị bất động sản x 70%/số tháng vay

      Số tiền lãi kỳ đầu = giá trị bất động sản x 70% x lãi suất hàng tháng

      Số tiền lãi kỳ thứ 2 = (giá trị bất động sản x 70% - Khoản trả gốc hàng tháng) x lãi suất hàng tháng

      Giả sử bạn muốn mua căn hộ 2PN giá 3.3 tỷ tại Masteri West Heights, dựa vào công cụ tính khoản vay của OneHousing sẽ cho ra kết quả như hình dưới đây: 

      Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý rằng mua nhà trả góp là một cam kết dài hạn, phải phù hợp với mục tiêu và tình hình tài chính cá nhân. Bạn cũng cần đánh giá và tính toán khả năng tăng thu nhập trong tương lai để bảo đảm sự ổn định trong quá trình trả nợ. 

      OneHousing là đơn vị cung cấp dịch vụ mua nhà chất lượng cao tại các dự án tiêu chuẩn quốc tế, với sự hợp tác của Techcombank và mang đến những chương trình ưu đãi đặc biệt, giúp khách hàng mua nhà một cách hiệu quả và linh hoạt. Khách hàng có thể vay được 70% giá trị căn hộ, với thời hạn trả nợ linh hoạt đến 35 năm. 

      Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp một công cụ tính toán khoản vay chính xác và tiện ích, giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng về khả năng tài chính của mình. Bạn chỉ cần nhập số tiền muốn vay, thời gian trả góp và công cụ sẽ cho bạn biết số tiền phải trả mỗi tháng.

      Với thu nhập 40 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ 2PN tại Masteri West Heights theo hình thức trả góp. Tuy nhiên cần lưu ý tìm hiểu kỹ các chính sách về vay mua nhà trả góp từ ngân hàng và nhận lời khuyên từ chuyên gia tài chính để có kế hoạch thanh toán hợp lý và tránh gặp khó khăn tài chính cá nhân sau này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ dự án Masteri West Heights là ở đâu?

      Mật độ xây dựng Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương