Tậu nhà Vinhomes Ocean Park 2 ở tuổi 26 đâu là bí quyết?

      Tậu nhà Vinhomes Ocean Park 2 ở tuổi 26 đâu là bí quyết?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/02/2024
      Tài chính cá nhân: Làm thế nào để tậu nhà Vinhomes Ocean Park 2 ở tuổi 26? Cùng OneHousing tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi đầu tư bất động sản Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết sau.

      Ngày nay, việc sở hữu một tổ ấm riêng trở thành ước mơ của nhiều người trẻ. Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng phát triển, Vinhomes Ocean Park 2 nổi bật như một lựa chọn hấp dẫn.

      Vậy điều gì làm nên sức hút của dự án này và làm thế nào tài chính cá nhân của bạn có thể tạo ra cơ hội đầu tư bất động sản ổn định? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những ưu đãi và chính sách hấp dẫn khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết sau.

      Nhu cầu mua bán, đầu tư bất động sản của người dân hiện nay

      Về tình hình thị trường bất động sản, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc điều hành của CBRE Việt Nam, cho biết rằng giá bán căn hộ chung cư ở TP HCM thứ cấp đang có xu hướng giảm khoảng 5 - 6% so với năm 2022, đạt khoảng 45 triệu đồng/m2.

      Tuy nhiên, bà Dung nhấn mạnh rằng tốc độ giảm giá đã diễn ra chậm vào cuối năm, đồng thời kéo theo sự cải thiện rõ ràng trong nhu cầu mua nhà đất. CBRE dự đoán rằng xu hướng giảm giá bất động sản sẽ dừng lại trong năm 2024.

      CBRE cũng cho biết nhu cầu mua bán, đầu tư bất động sản đã bắt đầu có những dấu hiệu tích cực trong nửa cuối năm 2023. Trong 6 tháng cuối năm, lượng giao dịch thành công vượt lên trên lượng sản phẩm mới mở bán, nhờ vào các động thái bán hàng từ các chủ đầu tư. Điều này bao gồm việc áp dụng các chính sách ưu đãi như giãn tiến độ thanh toán và chiết khấu cao lên đến hơn 40% khi thanh toán sớm.

      Bà Dung chia sẻ rằng, khả năng hấp thụ của thị trường trong nửa đầu năm 2023 là khoảng 45%. Tuy nhiên, đến nửa cuối năm, một số dự án chào bán ghi nhận tỷ lệ hấp thụ tăng lên đến 60 - 65%. Mặc dù không đạt được con số 80 - 90% như trong giai đoạn thị trường nóng sốt, nhưng đây là dấu hiệu cho thấy người mua đang quay trở lại thị trường.

      Người dân đã quay trở lại thị trường bất động sản vào giai đoạn cuối năm (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Theo Savills Việt Nam, trong nửa cuối năm vừa qua, thanh khoản thị trường đã có sự cải thiện và nhu cầu mua nhà đã tăng rõ rệt so với nửa đầu năm. Tuy nhiên, giao dịch chỉ tập trung chủ yếu ở một số dự án chung cư có chủ đầu tư uy tín, chất lượng bàn giao tốt, diện tích hợp lý, vị trí và pháp lý đảm bảo, cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn.

      Người tiêu dùng hiện đang có mức hài lòng cao hơn đối với thị trường, họ tin rằng giá bất động sản sẽ được cải thiện trong thời gian tới. Đồng thời, họ cũng đánh giá tích cực về các chính sách của Chính phủ và kỳ vọng rằng lãi suất cho vay sẽ duy trì ở mức hợp lý.

      Theo số liệu từ Batdongsan, có hơn 65% người tham gia khảo sát có kế hoạch mua bất động sản trong năm 2024, tăng 4 điểm phần trăm so với nửa giai đoạn đầu năm trước đó. Bất động sản vẫn là kênh đầu tư ưa thích của đa số người dân, mang theo kỳ vọng về một loại tài sản tiềm năng, trong bối cảnh diễn biến tích cực của nền kinh tế.

      (Nguồn thông tin: Nhadatvui, tháng 02/2024)

       

      Tài chính cá nhân: Những ưu đãi và chính sách hấp dẫn khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận với chất sống lý tưởng tại “Quận Kinh đô" - Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes đã đưa ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có thể nhận nhà ngay với khoản thanh toán chỉ từ 30% giá trị căn hộ, đồng thời được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong thời gian tới 36 tháng và cam kết lãi suất cố định không vượt quá 8%/năm trong suốt 7 năm.

      Đối với những trường hợp chọn trả góp mà không nhận hỗ trợ lãi suất, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 18% giá trị căn hộ. Thời gian trả góp có thể kéo dài lên đến 15 năm, đồng thời lãi suất vay không vượt quá 6 - 8%/năm. Phương án này giúp giảm bớt lo ngại về lãi suất biến động và mang lại sự tự chủ về mặt tài chính.

      Đặc biệt hơn, với chính sách "Vì tương lai xanh" đang triển khai, khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có cơ hội sở hữu ngay bộ đôi nhà sang và xe xịn với các dòng ô tô điện VinFast như VF8, VF9. Ngoài ra, khách hàng mua các căn đã hoàn thiện sẽ nhận được cam kết tiền thuê trong 24 tháng, lên đến 600 triệu đồng.

      Với sự kết hợp của môi trường sống đẳng cấp và chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người trẻ đang có ước mơ sở hữu một tổ ấm riêng.

      Chính sách hấp dẫn khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà Vinhomes Ocean Park 2 với OneHousing

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản, sở hữu quỹ sản phẩm với vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lời đáng kể, mang đến những giải pháp tài chính tối ưu và duy nhất trên thị trường. OneHousing đã khẳng định vị thế của mình thông qua sự hợp tác chiến lược với nhiều chủ đầu lớn trong lĩnh vực bất động sản và tài chính. Sự hợp tác này giúp OneHousing mang lại cho khách hàng cơ hội tiếp cận với những gói vay ưu đãi nhất.

      Với thành tích và năng lực xuất sắc, OneHousing đã được chọn làm đối tác phân phối cho dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 của Vinhomes. Với đội ngũ môi giới chuyên nghiệp, khách hàng có được sự đảm bảo về quyền lợi trong quá trình mua bán nhà từ trực tuyến đến trực tiếp.

      OneHousing không chỉ là cầu nối giữa các chủ đầu tư và khách hàng, mà còn là bạn đồng hành của người mua trong việc tìm kiếm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Khi sở hữu nhà Vinhomes Ocean Park 2 qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ 3 giải pháp công nghệ hàng đầu, đó là công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường, dự án, và các giải pháp tài chính.

      Những tính năng này cung cấp thông tin toàn diện về thị trường, đồng thời hỗ trợ khách hàng định giá nhà trực tuyến miễn phí và cung cấp giải pháp vay thế chấp, giúp khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách đơn giản và nhanh chóng.

      OneHousing mang đến quỹ sản phẩm đa dạng tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Trên hành trình sở hữu nhà Vinhomes Ocean Park 2, bí quyết nằm không chỉ nằm ở việc quản lý tài chính cá nhân mà còn là sự lựa chọn đầu tư bất động sản đúng đắn. Với sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích hiện đại, vị trí đắc địa và chính sách thanh toán hấp dẫn, dự án này không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời. Hãy để Vinhomes Ocean Park 2 đánh dấu sự khởi đầu của bạn trên hành trình xây dựng hạnh phúc và đầu tư bền vững cho sự nghiệp cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Sau bao lâu thì chủ đầu tư phải bàn giao căn hộ chung cư?

      5 kênh đầu tư để tích lũy tài chính trước khi về hưu, bạn có biết?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương