Tất tần tật những lý do bạn nên thuê căn hộ tại tòa West D - Masteri West Heights?

      Tất tần tật những lý do bạn nên thuê căn hộ tại tòa West D - Masteri West Heights?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/05/2024
      Vì sao nên thuê căn hộ tại tòa West D - Masteri West Heights? Cùng tìm hiểu kinh nghiệm thuê nhà tại dự án Masteri West Heights qua bài viết sau.

      Bạn muốn tìm kiếm một căn hộ lý tưởng để thuê tại khu vực phía Tây Hà Nội? Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm cuộc sống chất lượng tại tòa West D - Masteri West Heights. Với sự kết hợp hài hòa giữa vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại, việc thuê căn hộ ở đây sẽ đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho mỗi cư dân. Hãy cùng khám phá những lợi ích và kinh nghiệm thuê nhà tại Masteri West Heights qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu về tòa West D - Masteri West Heights

      Tòa West D là một trong số 4 tòa căn hộ cao cấp tại dự án Masteri West Heights. Với vị trí nằm trong khu vực nội khu, tách biệt các tuyến đường chính rộng 52m của khu đô thị Vinhomes Smart City, nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa chuộng không gian riêng tư và yên tĩnh.

      Tòa West D của dự án Masteri West Heights cao 38 tầng, được thiết kế với các chức năng khác nhau tại từng tầng:

      • Tầng 1 là khu vực Lounge và các cửa hàng thương mại dịch vụ.
      • Tầng 2 đến tầng 19 dành cho các căn hộ.
      • Tầng 20 là khu vực gian lánh nạn kết hợp với các căn hộ.
      • Tầng 21 đến tầng 37 dành cho các căn hộ.
      • Tầng 38 có bể bơi bốn mùa cùng với các căn hộ.
      • Tầng thượng được sử dụng làm tiện ích Vườn trên không.
      • Tầng hầm gồm 2 tầng liên thông với toàn bộ dự án.

      Tòa West D cung cấp tổng cộng 689 căn hộ cao cấp và 14 cửa hàng thương mại dịch vụ, với mật độ căn hộ là 19 căn/mặt sàn. Các loại hình căn hộ bao gồm Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex, với diện tích từ 27,28m2 đến 126,25m2. Tòa nhà được trang bị 5 thang máy thường và 1 thang máy hàng.

      Tòa West D tại Masteri West Heights (Nguồn: Dự án Vinhomes)

       

      Kinh nghiệm thuê nhà: Vì sao bạn nên thuê căn hộ tại tòa West D - Masteri West Heights?

      Đọc tiếp

      Vị trí thuận lợi cho việc kết nối và di chuyển

      Tòa West D tọa lạc ở khu vực trung tâm Masteri West Heights. Vị trí của tòa nhà nằm gần đại lộ Ánh Sáng, một trong những con đường chính của Vinhomes Smart City, giúp kết nối giao thông thuận tiện với các khu vực quan trọng của khu đô thị và dễ dàng di chuyển vào trung tâm phía Tây Hà Nội.

      Đặc biệt, tòa nhà được bao quanh bởi công viên nội khu của Masteri West Heights và chỉ cách công viên trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 50m, tương đương 3 phút đi bộ. Từ tòa D, bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm quan trọng sau:

      • 5 - 15 phút: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Big C, sân vận động Mỹ Đình.
      • 10 - 20 phút: Các dự án Vinhomes khác như Green Bay, SkyLake, West Point, Nguyễn Chí Thanh.
      • 20 - 30 phút: Khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm.
      • 40 phút: Khu vực sân bay quốc tế Nội Bài.

      Vị trí thuận lợi của tòa West D - Masteri West Heights (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Cảnh quan nội khu với phong cách “resort”

      Masteri West Heights được thiết kế theo phong cách "resort" độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các dự án trước đây tại Vinhomes Smart City. Trong đó, tòa West D nằm ôm trọn công viên nội khu, nơi tụ hội nhiều cảnh quan độc đáo như khu lounge thư giãn ven hồ và ngoài trời, bể bơi ngoài trời theo phong cách "resort", các sân thể thao đa năng, khu vui chơi sáng tạo, các thác nước lung linh...

      Công viên nội khu với phong cách “resort” độc đáo (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Tiện ích nội khu cao cấp nằm ngay trong tòa nhà

      Tòa West D còn sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, góp phần làm nên thương hiệu của Masteri West Heights. Đặc biệt, không thể không kể đến sảnh lễ tân và phòng tiếp khách business lobby sang trọng tại tầng 1, bể bơi trong nhà và vườn thượng uyển tại tầng mái của tòa nhà. Tại khu đô thị Vinhomes Smart City, tiện ích bể bơi trong nhà chỉ có ở các tòa căn hộ của Masteri West Heights, vì vậy, những căn hộ tại đây luôn thu hút sự chú ý của những cư dân muốn tận hưởng phong cách sống thượng lưu.

      Tiện ích bể bơi trong nhà tại tòa West D (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Căn hộ được thiết kế tối ưu

      Tòa West D mang đến đa dạng các loại căn hộ từ studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, có diện tích từ 27,28 - 73,52 m2. Mặc dù diện tích không quá rộng lớn, nhưng với cách bố trí tối ưu kết hợp với sự sáng tạo trong việc sử dụng không gian đa năng, điều này giúp đảm bảo mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho cư dân sống trong căn hộ. Lối thiết kế này cũng là xu hướng phổ biến tại Vinhomes Smart City, thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng trẻ tuổi, hiện đại, hướng đến lối sống 4.0 năng động.

      Căn hộ tại tòa West D (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Tầm nhìn nội khu ấn tượng

      Nằm ở vị trí bên trong của Masteri West Heights, toà West D không có tầm nhìn toàn cảnh công viên trung tâm như các tòa West A và West B. Tuy nhiên, không gian xung quanh West D được thiết kế rất đẹp và bài bản, làm cho hầu hết các căn hộ tại đây đều sở hữu góc view ấn tượng. Đặc biệt, có 3 căn góc số 10, 15A, 15 với hướng Đông Nam và tầm nhìn toàn cảnh công viên nội khu, được đánh giá cao là những căn hộ đẹp nhất tại Masteri West Heights.

      Tầm view ấn tượng của căn hộ West D (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Với hàng loạt ưu điểm trên, việc thuê căn hộ tại Masteri West Heights trở thành một sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại và tiện nghi ở khu vực phía Tây Hà Nội. Các căn hộ tại đây được thiết kế sang trọng và đa dạng về diện tích, phục vụ đầy đủ cho cả cá nhân và gia đình.

      Ngoài ra, cư dân thuê nhà tại Masteri West Heights còn được trải nghiệm các tiện ích nội khu đa dạng. Từ bể bơi trên tầng cao với tầm nhìn tuyệt vời, sảnh lounge cư dân, cho đến các khu vui chơi, sân thể thao, phòng tập gym và spa, tất cả đều đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân một cách hoàn hảo.

      Như vậy, việc thuê căn hộ tại tòa West D - Masteri West Heights không chỉ mang lại cho bạn một nơi ở lý tưởng, mà còn là một trải nghiệm sống độc đáo với đầy đủ tiện ích. Qua những kinh nghiệm thuê nhà đã chia sẻ, hãy đến và khám phá ngay hôm nay để tận hưởng một cuộc sống tươi mới tại Masteri West Heights.

      Xem thêm:

      Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu khi thuê căn hộ tầng cao Masteri West Heights

      Masteri West Heights và phong cách sống "Tây" phía Tây Thủ đô: Lý do người ngoại quốc nên thuê căn hộ của dự án này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương